Vài ngày sau thì các học sinh cũng nhận được lịch và địa điểm tham gia hội thao.
Các hạng mục.
===========
-Teakwondo khai mạc.(cả nam và nữ)
-Bóng rổ.
Được tổ chức ở bên trong nhà thể chất của trường.
-Bơi lội nam 100m.
-Bơi lội nữ 100m.
Được tổ chức ở bể bơi của trường.
-Điền kinh nam 100m.
-Điền kinh nữ 100m.
Được tổ chức ở sân vận động của trường.
============Thầy Seong Ung bước vào lớp,gõ lên bảng để tâph trung sự chú ý của học sinh.
-Sau khi ban giám hiệu họp thì ban giám hiệu muốn các em năm nay mỗi lớp sẽ mở một gian hàng,có thể buôn bán các loại sách bao,tài liệu,nước hay thức ăn.vân..vân và sau khi kết thúc mỗi lớp sẽ tổng lại doanh thu,lớp nào có doanh thu cao nhất thì sẽ được trao tặng một số phần quà.
Các học sinh nghe thầy chủ nhiệm phổ biến xong thì nhốn nháo cả lên.
-Ui nhà trường năm nay làm lớn thế à.
-Làm màu làm mè thì có,hội thao cực thấy bà.
-Cũng vui mà.
-Chủ yếu ai sẽ là người đứng bán hàng...
Vừa có một học sinh vô tình nói xong,cả lớp đều im phăng phắt.Thầy Seong Ung.
-Cái này các em có thể bầu ra hoặc tự đăng ký.
Cả lớp lại lần nữa xôn xao.
-Úi giời,ba cái chuyện này để trai đẹp của lớp lên tiếng.
-Em bầu cho bạn Min Seok,chưa quyết định là bán cái gì nhưng Min Seok đứng quầy chắc chắn doanh thu đứng top.
-Vote cho bộ tam lớp mình.
-Hyeon Junnnn.
-Min Hyung có vẻ hợp lý,cậu ấy nhìn chửng trạc uy tín,có lúc không.
Thầy đập tay xuống bàn,nhằm để cả lớp ổn định lại.
-Được rồi,hầu hết các phiếu bầu đều là ba bạn Min Seok, Hyeon Jun và Min Hyung,nhưng Hyeon Jun và Min Hyung đã tham gia nhiều hạng mục vận động rồi,thầy thấy nên để hai bạn có thời gian nghỉ ngơi.
-Vậy chúng ta có Min Seok đứng quầy,và còn 2 bạn sẽ thay ca em ấy nữa.Có ai đăng ký không?
Hyeon Jun và Min Hyung nghe thầy nói vậy.
-Tụi em ổn,mấy cái môn vận động đó có nhằm nhò gì với em.
-Thằng Hyeon Jun nó khỏe như trâu vậy á thầy,để em với nó đứng quầy cùng bạn Min Seok cũng được.
Lớp ngó thấy hai thanh niên kia lên tiếng rồi thì cũng im ắng không có dám sồn sồn lên đòi đăng ký nữa;^;
Thầy Seong Ung thấy vậy thì thở dài.
-Được rồi vậy cho ba bạn đó đi.Tiếp theo chúng ta nên bán gì đây?
Min Seok từ nãy đến giờ vẫn không nói gì,liền nhỏ giọng.
-Em nghĩ chúng ta nên bán nước ạ.
Cả lớp không có ai phản đối,bảo bối của lớp nói gì cũng đúng nói gì cũng đồng ý:^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guonria] Mon amour
FanficOcc ,R18 Gumayusi +Oner × Keria "Điều đúng đắn nhất cuộc đời của chúng tôi đó là yêu em" "Có thể em đã sai rất nhiều nhưng bên cạnh các anh là điều đúng đắn nhất của em"