Đêm đã khuya, lá cây tạo ra âm thanh xào xạc dưới tác động của cơn gió, cũng khiến mặt hồ bị kích động, tạo ra những vòng tròn gợn sóng.
Môi bị nhẹ nhàng chạm vào, cơn ngứa lan thẳng đến đáy lòng, khiến cho tế bào trên toàn cơ thể đều rung động.
Đó là một loại cảm giác kỳ quái, không giống với loại sinh lý dục vọng đơn thuần chỉ muốn phá tan mọi thứ lúc trước, lần này còn mang theo một loại rung động đến từ tận sâu trong nội tâm.
Bỗng nhiên cảm thấy cảm giác gần như thế này vẫn còn chưa đủ, hô hấp của Freen càng ngày càng dồn dập, trong lúc lơ đãng đã phủ tay lên lưng của nàng, âm thanh trầm thấp:
"Tổng giám đốc Becky..."
Sau đó, dưới sự lôi kéo của lý trí, Freen nắm chặt bả vai của nàng, đẩy nàng ra.
Becky sau khi phục hồi lại tinh thần thì cũng ngây người ra. Có nên nói gì đó để cứu vãn tình hình này một chút không? Chẳng lẽ nàng nên giả vờ say rượu?
Giả vờ say rượu rồi hôn cửa kính ô tô để thay thế cho nụ hôn này sao? Thôi đi, quá ngốc rồi.
Giả vờ say rượu gọi cô một tiếng mẹ, nói rằng mẹ ơi con yêu mẹ? Không được, Freen đã sớm biết quan hệ giữa nàng và mẹ không tốt lắm.
Nếu không... Kêu ba? Cảm giác có hơi kỳ quái, Becky lo lắng đến mức tóc sắp rụng hết rồi.
Vì thế Becky cuối cùng vẫn tranh thủ lúc Freen chưa nói gì, trong lòng vô cùng hoảng loạn ôm lấy cô, lại hôn cô một cái:
"Bà nội, con nhớ bà sắp chết!"
Freen không nói gì, vẻ mặt giống như bầu trời tháng sáu, nắng rồi mây, mây sang nhiều mây, rồi lại từ nhiều mây biến thành mưa to.
Cứ như thế lại khiến lòng Becky càng luống cuống hơn, gương mặt cũng càng ngày càng nóng, cuối cùng quyết định lôi kỹ năng diễn xuất của mình ra, giả ngây giả dại bắt đầu gọi bà nội bà nội.
Đến cuối cùng Becky cũng không biết bản thân đang nói cái gì nữa, gập ghềnh, nói sai từ, phát âm sai chữ, chẳng phân biệt được h và f, đầu lưỡi thắt lại, thậm chí trong lúc nói chuyện còn cắn trúng đầu lưỡi.
Freen yên lặng nhìn chăm chú nàng, sau đó nhẹ giọng hỏi một câu:
"Tổng giám đốc Becky thực sự say rồi à?"
Becky nghe thấy câu hỏi này, cảm thấy bản thân đã bị nhìn thấu, cuối cùng cũng không giả vờ tiếp được nữa, chỉ xoa tóc một cái, lại lần nữa trở về với bộ dạng đứng đắn.
"Vì sao lại hôn tôi, còn làm ra những chuyện này nữa..."
Freen nhìn chằm chằm mắt nàng.
"Sao, cô cứ thế sợ tôi thích cô à?"
Bỗng nhiên Becky ngẩng đầu nhìn vào mắt của cô.
Freen sửng sốt, sau đó quay đầu nói:
"Tôi chỉ thấy hơi nghi ngờ mà thôi, dù sao thì tổng giám đốc Becky cũng đã nói là sẽ không thích tôi, nhưng cái hành động giả vờ say rượu rồi hôn tôi này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]
FanficTác Giả : Mị Cốt Thể Loại : Hiện đại, đô thị tình duyên , HE