Chương 33 : Tôi Đợi Cô

1.4K 50 7
                                    

Nhưng đúng lúc này, một đám nhóc con lại cười đùa chạy từ bên cạnh tới. Vì vậy Freen và Becky lập tức tách ra. Dù sao chỗ này cũng là bờ biển, xung quanh có rất nhiều người.

Becky nhìn bóng dáng cả nhà người ta rời đi, đôi tay để ở sau lưng, ánh mắt trở nên sâu xa hơn, suy nghĩ cũng dần mờ mịt:

"Nói mới nhớ, người nhà của tôi chưa bao giờ tham gia những hoạt động như thế này."

"Cùng nhau đi biển hả?"

Freen nhìn theo tầm mắt của nàng về phương xa.

Becky nghe xong, đuôi lông mày hơi nhướng lên, ngồi xổm xuống, nhặt lại đống đồ bị rơi ra vào xô:

"Bao gồm việc này, nhưng cũng không chỉ mỗi chuyện này."

"Vậy là rất ít tổ chức hoạt động gia đình với nhau hả?"

Freen cũng ngồi xổm xuống, hỗ trợ nhặt sò biển.

"Đúng thế, những việc như đi công viên giải trí, cùng nhau ăn cơm dã ngoại hoặc cùng nhau đi dụ lịch gì đó... Ở nhà tôi thì những chuyện đó đều là những chuyện không cần phải suy xét đến. Thực ra hồi bé tôi cũng thường hay hâm mộ nhà người ta lắm, tôi vẫn luôn không hiểu vì sao nhà tôi lại không giống với nhà của người khác."

Becky nói xong nghiêng đầu nhìn về phía cô, mỉm cười, sau đó xách xô lên, đứng thẳng người, tiếp tục đi về một phương hướng nào đó.

Freen nhìn bóng lưng của Becky, yên lặng một lúc lâu, cũng đi theo sau nàng.

"Người khác ăn sinh nhật thì phải có bánh kem đúng không? Nhà tôi thì không có, cùng lắm cũng chỉ có một khoản tiền được gửi vào tài khoản mà thôi. Có điều nói thật thì tôi vẫn luôn hâm mộ nhà người khác từ lúc còn bé cơ, luôn muốn được hưởng loại ấm áp này từ chỗ ba mẹ, nhưng bây giờ thì chẳng sao nữa rồi. Tôi tự yêu bản thân mình là được."

Becky tiếp tục nói, nhẹ nhàng vén một lọn tóc bay loạn ra sau vành tai.

Gia đình của Freen rất êm đẹp, cho nên nói thật thì kiểu gia đình như Becky khiến cô không thể nào tin được.

"Huống gì lúc trước tôi có đi xem bói, người ta bảo rằng sau này tôi sẽ gặp được một người mà tôi rất thích, và người ấy cũng rất thích tôi, người ấy sẽ đối xử tốt với tôi, sẽ rất yêu rất yêu tôi, cũng sẽ không để tôi phải đợi lâu lắm, cho dù thế nào thì tôi cũng tin..."

Becky nói đến đây thì bật cười.

Freen nghe xong lại yên lặng hồi lâu, ngón tay lơ đãng cuộn lại.

Qua một lát sau, Freen nghiêng đầu nhìn nàng:

"Tổng giám đốc Becky không sợ bị lừa à?"

"Sợ bị lừa hả?"

Becky hơi sửng sốt, nghiêng đầu:

"Vì sao chứ?"

"Có lẽ là do tôi... Đã từng trải qua loại chuyện này, tôi không biết, chỉ là..."

Freen cúi đầu nhìn mặt đất:

"Fazuran Zaychilk che giấu tốt đến vậy, thoạt nhìn thì có vẻ là người tốt, nhưng kết quả lại... Tổng giám đốc Becky làm sao có thể biết được người ta có phải là cái loại người bên ngoài thì tốt đẹp nhưng bên trong lại thối rữa không cơ chứ? Đánh cuộc à?"

[FreenBecky] Cấp Trên Quá Quyến Rũ [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ