hổ ngoan không được cắn bạn
bạn nhỏ lý trí huân
bạn hổ quyền thuận vinhwritten; táo
belong to @grabwespe on watppadstart; august 27th, 2023
category; văn xuôi, tiểu phẩm (không hài cho lắm) tình iu chớm nở tuổi học đường thanh xuân phơi phới, phù hợp với mục đích sử dụng dùng để giải sì trét sau giờ chơi mệt mỏi
disclaimer: boy love, out of character, bad words, lowercase, non-profit!
ఇ ◝‿◜ ఇ
"đừng tưởng tao im hơi lặng tiếng là muốn làm càn, mày còn có gan đụng tới người của thằng bố mày thì tao cũng có gan chơi khô máu với mày luôn!"
"nào, hổ ngoan về nhà, không được cắn bạn!" lý trí huân một tay chống nạnh, một tay xách theo cây đàn ghi-ta, tiếng quát to vang khắp xóm khiến mấy thằng nhóc đang sợ hãi trốn trong nhà cũng phải ló đầu ra xem.
tối hôm ấy, ngày nào cũng như ngày nào, cả xóm không ai là không thấy con hổ nọ (thực ra chỉ là thằng nhóc bé tí) lẽo đẽo theo sau cậu nhóc nhỏ họ lý kia, cái miệng mếu máo đọc thuộc lòng câu thề nghe có vẻ quen thuộc "sẽ không bao giờ giang hồ ở khu vui chơi trẻ em nữa" lần thứ chín mươi sáu.
thật ra thì đây chỉ là chuyện thường tình thôi ấy mà!
note: để mà nói thì tui lên em này trong sự vô tri nhất thời và tất nhiên nó không hề nghiêm túc, cũng không theo quy luật tự nhiên hay thực tế nào cả nên cực kỳ cực kỳ thiếu logic =)))))))))))
tóm lại là chỉ nên đọc để giải trí sau những ngày bận rộn mệt mỏi là siêu tuyệt vời cho cả nhà ٩(•̀ᴗ•́)و!
[project II]
all copyrights belong to me.
BẠN ĐANG ĐỌC
'soonhoon' hổ ngoan không được cắn bạn
Fanfictionlý trí huân cảm thấy quyền thuận vinh sắp hoá thành hổ thật rồi.