" chuyện gì mà phải đi chỗ khác nói thế ? "
" Lew, em vẫn chưa trả lời câu hỏi của anh đấy nhé ! ". Hyuk vừa đi vừa nhắt Lew phải nói chuyện gì đang sảy ra cho mình nghe. Lew chỉ à ừ rồi cũng kể lại hết cho mọi người cũng như ý tưởng của Hyeongseop." bây giờ chúng ta sẽ xem lại những tập phát sóng của iland xem có manh mối gì không " Hyeongseop bắt đầu phân tích tình hình.
" anh có chắc sẽ có kết quả chứ ? " Hwarang nghi hoặc nhìn Seop
" Nè! em phải tin anh chứ, anh cũng có kinh nghiệm làm thám tử rồi đó "
" nhưng đó chỉ là phim thôi mà "
Hyeongseop nghe vậy chỉ biết cười trừ. " có còn hơn không mà , sao lại không tin anh thế nhỉ "
Cả đám bắt đầu bật máy tính lên tìm kiếm. Taerae sẽ là người phụ trách việc này, cậu vừa bấm vừa nói .
" Lạ nhỉ, em đã từng xem iland rồi mà , sao lại không biết Daejung ta ? "" em đã từng xem rồi sao ?? " Lew ngạc nhiên
" Vâng ! Lúc đó ảnh là thành viên mới mà, ít ra ta cũng phải biết lai lịch của ảnh chứ "
" Hanbin hyung lúc ấy ngầu lắm đó ! " Taerae tận tình kể lại sự ngầu lòi của Hanbin lúc ở iland.
" sao không rủ anh coi với " Hwarang nghe Taerae kể vậy liền trách móc.
" em có rủ mà, tại lúc đó anh bảo không có hứng thú nên em mới đi xem một mình "
Hwarang nghe thế liền im bặt đi , trong lòng bắt đầu hối hận sao lúc đó lại không xem.
" nào! Tập trung đi " Hyeongseop lên tiếng.
Họ rất chăm chú xem từng tập, đúng là mấy tập đầu Hanbin hyung hơn gặp bất lợi nhưng anh ấy vẫn cố gắng để vào iland, họ bắt đầu để ý đến lần gặp mặt của Hanbin với Daejung, biết ngay là họ có xích mích vs nhau mà . Có vẻ nhưng Daejung là người khơi mào trước, Hanbin lúc đó chỉ biết nhẫn nhịn và có lẽ bây giờ cũng vậy.
" cái tên Daejung đó loại trước Hanbin hyung mà nhỉ " Eunchan chăm chú xem liền để ý thấy nói.
" ừ ha, vậy sao lúc nãy hắn lại nói
khác " Hyuk thắc mắc." thì hắn muốn gây sự chứ sao, lần đầu gặp mặt em đã hông ưa rồi, sao Hanbin hyung có thể nhịn tên đó chứ !! Em phải đi xử tên đó mới được " Hwarang đứng phắt dậy bất mãng nói.
" bình tĩnh nào ! " Lew vội kéo bạn thân mình ngồi xuống.
" chuyện đó tính sau đi, chúng ta đã có kết quả rồi, bây giờ thì trở lại phòng tập đi, Hanbin hyung nãy giờ chắc buồn lắm đó ". Đúng là chỉ có Hyeongseop biết suy nghĩ, nghe thế cả bọn cũng đồng tình, nhanh chóng trở lại phòng tập, nhưng chỉ dám đứng ở bên ngoài vẫn chưa chịu vào.
" anh ấy đang luyện tập một mình sao? " Hyuk ngó vào thấy Hanbin đang nhảy rất hăng say.
" hồi ở iland cũng vậy, anh ấy chỉ tập có một mình " Taerae nói, vẻ mặt có chút buồn
" nhưng bây giờ anh ấy đã có chúng ta mà " Lew quay phắt sang nói với Taerae
" đúng đó ! " Hwarang cũng đồng tình
" ...sao chúng ta không vào đi ạ ? " Eunchan nhìn bạn mình rồi lại quay sang hỏi Hyeongseop
" anh cũng không biết nữa, đừng hỏi anh .. " Hyeongseop liền đáp lại không chút suy nghĩ.
Cả đám đang nháo nhào bên ngoài thì Hanbin bên trong cũng đã nhảy xong, cậu cũng biết sự hiện diện của các em ấy ở bên ngoài , Hanbin che miệng cười .
" Nè, sao cứ lấp ló ở đó thế, mau vào trong đi, bên ngoài lạnh lắm " Hanbin tiến đến mở cửa nói. Cả đám nghe thấy tiếng của Hanbin thì càng loạng hơn.
" sao anh biết tụi em đang ở đây ! "
" tại mấy đứa nói to quá mà, còn lấn cả tiếng nhạc nữa ấy chớ "
Nghe Hanbin nói xong cả đám liền ngượng ngùng chẳng biết dấu mặt vào đâu.
" tụi em chỉ đi ngang qua thôi, không phải rình râ- "
Chưa để Taerae nói xong thì Hyeongseop đã nhanh tay che miệng thằng em lại rồi nhìn Hanbin cười trừ, cậu biết sau khi út nói thế nào cũng lộ tẩy hết thôi. Tất cả sau đó cũng vào phòng, căn phòng ấm áp đan xen với những bài hát dịu êm của nhóm
" Hanbin ..hyung .." Lew ngầm ngừng
" sao thế "
" em ..xin lỗi về chuyện lúc nãy, em không nên tức giận và bỏ đi như thế " Lew cúi mặt xuống, không dám nhìn Hanbin
" không sao, anh mới là người xin lỗi mới đúng, đáng ra anh nói hết cho tụi em nghe.." Hanbin nghe Lew nói thế đột nhiên thấy vui trong lòng rồi cũng quay sang tự trách.
" Không phải! ..tụi em biết hết rồi- ! " Chưa hết câu đã khựng lại, Lew vội lấy tay che miệng
" biết ?? Chuyện gì thế ?? " Hanbin không hiểu ngơ ngác hỏi , chỉ thấy Lew cứ lảng tránh, mấy người kia cũng vậy. Trong đầu họ lúc này chỉ nghĩ làm sao để Hanbin hyung không truy cứu thêm, nếu để anh biết rằng họ đã biết hết thì chắc ảnh sẽ giận mất, ....giận không nhỉ ??
╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
TEMPEST - Chuyện nhà bão tố
LosoweTẠM DROP Cuộc sống hằng ngày, những câu chuyện buồn vui và những rắc rối mà nhà bão sắp trải qua... truyện đc viết theo trí tưởng tượng phong phú của tác giả :))