chap 1: chuyển sinh ư? thú vị đấy!!( đã sửa một số thứ)

213 15 12
                                    

Lưu ý :
( Lời nói của tác)
"Lời nói nhân vật"
'suy nghĩ nhân vật '
<Cuộc hội thoại của ciel và rimuru>
*Hành động của nhân vật*

Ciel ở đây là hệ thống nhá :))

____________________________________________THÔI ĐC RỒI VÀO TRUYỆN THÔI!____
________________________________________

Ngôi kể của Rimuru:

    Xin chào là tôi đây tôi là rimuru, là một sát thủ giết người nhanh nhẹn nổi tiếng với giới sát thủ nhưng tôi đã ẩn danh với cái tên được mọi người đặt cho là sát thủ bóng đêm 'shadow'.

   Và đặc biệt ở giới sát thủ chẳng ai biết tôi là một con người rất lương thiện và hoà đồng.

   Mọi người hỏi lí do tại sao tôi lương thiện ư? Mọi người hỏi đúng rồi đấy!!

   Thật ra tôi chỉ giết những người thường làm hại đến mọi người mà thôi.

    Còn những người thuê tôi với mục đích xấu ư? Tất nhiên là những người đó không thể thuê tôi được rồi, vì tôi sẽ tăng giá lên gấp 20 lần hoặc 50 lần có khi còn lên đến 100 lần mà.

    Nếu mà người mà tôi đã từ chối giết rồi mà vẫn còn cố chấp muốn thuê tôi thì người đó sẽ không có kết cục tốt đâu nhé.

    Tôi không có gia đình từ nhỏ, tôi là một đứa mồ côi cha mẹ và tôi tự thân vận động cho đến ngày hôm nay tôi là một quý ông giàu có.

    Mọi người không biết đâu nhỉ tôi là một con người ghét bị đồng đội phản bội và ghét bị lợi dụng.

    Vì tôi trong một lần nhận nhiệm vụ giết một người có ý đồ buôn bán trẻ em và làm thí nghiệm trên những đứa trẻ đáng thương đấy.
     Lúc đó tôi có đi cùng hai người đồng đội và hai người đó là hai người đồng hành với tôi chỉ với mục đích là lợi dụng tôi để nâng cao dang tính ở giới sát thủ, nhưng lúc đấy tôi thật ngu ngốc khi tin hai người bạn của mình quá mức đến nỗi tôi bị phản bội lúc nào không hay.

     Trong lúc đang làm nhiệm vụ giải cứu 13 đứa trẻ trước khi bị mang đi làm thí nghiệm thì.....

      Đúng đấy lúc đã giải cứu được 13 đứa trẻ đấy thì tôi đã bị hai người bạn của mình.....'phản bội'.....

      Một trong hai người đã đánh lén tôi sau khi đang trên đường về nhà và đi ngang qua cây cầu với mực nước rất sâu .
       Sau khi hai người đó đã đánh ngất tôi thành công thì đã đẩy tôi xuống nước sâu và rồi.........ừm thì mọi người biết đó! Tôi đã bị rơi xuống.

         Vì sao họ lại dễ dàng đánh ngất tôi ư?! Vì tôi lúc đó đã mất cảnh giác và tin hai người bạn thân của mình quá mức nên.... mới thành ra như vầy.

        Khi tôi tỉnh dậy thì tôi thấy tôi đã bị rơi xuống nước....... ùm.......

 ùm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Rimuru] sát thủ chuyển sinh qua thế giới khác Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ