Ricky's POV
"Rick. Gumising ka na diyan tanghali na" Nagmulat ako ng mga mata at makita ang aking asawa na gumigising sa akin.
"Mamaya na. Inaantok pa ako" Turan ko saka nagtalukbong ng kumot at pinilit na bumalik sa pagtulog pero gising na talaga ang diwa ko. Bumangon na ako sa kama at nag inat saka lumabas na ng silid.
Habang nagkakape ako ay nagtanong ang aking asawa kung anong oras ako nakauwi. Bigla kong naalala ang nakita ko mula sa bintana ng bahay nila James.
Hindi pa ako nakakalayo ay lalong lumakas ang ulan kaya napasilong ako sa isang harapan ng bahay. Dumaan ang ilang minuto pero parang hindi pa hihinto ang ulan kaya naisipan ko na tumakbo pabalik sa bahay nila James para makahiram sana ng payong. Pagdating ko doon ay sarado na ang pintuan pero bukas pa ang ilaw. Pumunta ako sa may bintana at nagulat sa nakita kong eksena.
Niluluhuran ni Ren sinArthur na nakatayo habang nakatingala at nakanganga. Bakas sa mukha nito ang sarap sa pagsusu ni Ren sa kaniyang alaga. Kahit medyo basa na ako dahil sa ulan ay naramdaman ko ang pag iinit ng aking katawan sa nakikita at nakaramdam ako ng inggit kay Arthur.
Gusto kong katukin ang mga ito pero ayuko naman makaistorbo sa ginagawa nila kaya nagpasya akong umalis na lang at takbuhin hanggang sa bahay. Basang basa ako nakarating sa bahay at dumeretso ng ligo. Sinubukan kong paligayahin ang sarili pero tinigil ko rin sa kalagitnaan dahil mabibitin lang ako. Iba ang sarap kapag may ibang lumalaro sa burat mo, lalo na kapag sinusubo.
Matapos mananghalian ay tinawagan ko si James. Nalaman ko na nagpunta ito ng Marikina at baka hapon pa makakabalik. Nakauwi na rin kanina pang umaga si Arthur. Shit! Si Ren lang tao ngayun sa bahay nila. Hindi ako mapakali at nag iisip. Lumabas ako ng bahay at pumunta sa bahay nila James.
"Tito Ricky" Bungad ni Ren pagbukas nito sa pinto nung kumatok ako. "Hinahanap mo ba si tito James?" Tanong nito at sinabihan akong pumasok sa loob.
"May gusto lang akong itanong sayo" Panimula ko. Nanatiling nakatingin ito sa akin habang magkaharap kaming nakaupo sa sala. "Baka naman pwede mo ring iparanas sa akin ang ginawa mo kay Arthur kagabi" Sabi ko saka hinawakan ang binti nito at pinisil. Halata ang pagkagulat sa mukha nito at akmang tatayo ito pero pinigilan ko at hinawakan sa kamay. "Bumalik kasi ako kagabi para manghiram ng payong pero sarado na ang pinto. Sumilip ako sa bintana at nakita ko kayo" Paliwanag ko habang pinipisil ang kamay nito.
Hindi ko na alam ang ginagawa ko at kung tama ba ito. Ang tanging nasa isip ko lamang ngayun ay mailabas ang init ng aking katawan at maranasan ang ginawa ni Ren kay Arthur kagabi. Biglang nagbago ang ekspresyun ni Ren sa mukha. Nagulat na lang ako ng tinulak niya ako sa dibdib kaya napasandal ang aking likuran sa sofa.
Tumayo ito at sinarado ang pinaka ibaba ng bintanang gawa sa jalousie at iniwang bukas ang pinakataas. Pinapanood ko lamang ito at hindi ko alam kung anong mangyayari. Bigla itong lumuhod sa pagitan ng aking mga hita at kinapa ang alaga ko mula sa suot na short.
"Yun lang naman pala e. Basta huwag ka lang maingay kay tito James o kay kuya Arthur" Nag init ang aking katawan sa sinabi nito. Mabilis kong tinaas ang aking pwetan at hinatak pababa ang aking short kasama ng brief hanggang sa ibaba ng tuhod.
Pinaghalong kaba at excitement ang nararamdaman ko. Bumilis ang pintig ng puso ko dahil sa mangyayari. Madali naman pala kausap ang batang to, naisip ko. Inayos ko ang pagkakaupo at hinawakan na ni Ren ang matigas kong alaga saka nagtaas baba ang kamay.
"Ahhhhh shit" Namutawi sa aking labi ng yumuko ito at dinilaan ang aking mga bayag. Parang may dumaloy na kuryente sa aking katawan na nakapag paliyad at kiliti sa akin.
Napahawan ang isang kamay ko sa ulo nito pero mabilis nitong tinanggal yun at binaba sa gilid. Pinagmamasdan ko ito habang paulit ulit nitong dinidilaan ang aking mga bayag habang ang kamay at patuloy sa pagtataas baba ng aking kargada.
"Ang laki ng burat mo tito Rick" Turan nito. Bago pa ako makapagsalita ay bigla nito hiniga ang aking tarugo at dinilaan mula sa puno nito hanggang sa ulo saka sinubo at nilaro ng dila niya.
"Tanginaaaa! Ang likot ng dila mo Ren. Sige pa" Napaliyad ako at inunat ang mga paa dahil sa sarap ng ginawa nitong pagdila at paglalaro ng dila nito sa ulo ng aking burat.
Tumatagas na ang paunang katas ko dahil sa libog at sarap ng ginagawa nito sa aking burat ng paulit ulit. Parang nararamdaman ko na malapit ng labasan. Putcha! Ganun pa lang ginagawa nito sa burat ko sarap na sarap na ako at para ng lalabasan.
Napakapit na ako ng mahigpit sa mga gilig ng sofa dahil sinimulan na nitong susuhin at may kasamang pagsipsip sa ulo ng aking burat habang ang isang kamay ay nasa puno nito at sinasamahan ng pagsalsal. Ang isa naman nitong kamay ay umakyat at pinasok sa aking suot na damit at nilaro ang aking utong. Lalong tumaas ang libog ko sa katawan.
"Ohhhh gago ang sarap ng ginagawa mo sa akin Ren ahhhh shit nakakabaliw" Hindi ko pa naranasan na serbisyuhan ng katulad ng ginagawa ni Ren. Nakakapanggigil sa sarap. "Ahhhh tuloy mo lang malapit na ako"
Lalo ko pang hinigpitan ang pagkakahawak sa sofa para ihanda ang sarili ko dahil anumang segundo ay puputok na ang aking tamod dahil sa sarap ng ginagawa ni Ren sa burat ko. Ginalingan pa nito lalo ang ginagawa sa burat ko kaya nanginginig na aking katawan at napapaliyad na ako sa sarap.
"Ahhhh ayan na ako Ren ohhhh shit ayan na akooo" Halos mabaliw ako sa sarap ng sumirit na ang aking katas sa loob ng bibig ni Ren. Patuloy pa rin ang pagsusu at pagsipsip nito sa aking tarugo habang nilalabasan. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo at kung saan ako hahawak dahil sa nakakapaghinang sarap.
"Hmmmn, napuno ang bibig ko sa dami ng nilabas mong tamod tito" Nailuwan na nito ang aking kargada. Hindi pa rin ako makapagsalit dahil hinahabol ko pa ang aking paghinga dahil sa halos isang minutong walang tigil na pagsusu nito sa aking kargada habang nilalabasan.
Nung nagawa kong tumingin kay Ren ay dinidilaan nito ang ibaba ng kaniyang labi para kunin ang natitirang tamod na kumalat doon. Tangina! Kaya pala sarap na sarap si Arthur dahil magaling ang batang to sumuso. Ito ang pinakamasarap na pagpapalabas ko ng tamod, nasabi ko sa sarili.
"Sarap ng ginawa mo Ren. Nakaka addict. Sarap ulit ulitin" Sabi ko saka napapikit muli at hinilig ang ulo sa sofa.
"Round 2?"
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasiThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...