" Con biết không Chikyou, trên đời này, việc bố hối hận nhất chính là không thể bảo vệ được gia đình "
" Bố cứ nghĩ, bố có thể bảo vệ được rất nhiều người ngoài kia, nhưng cuối cùng bố lại thất bại trong việc giữ trái tim của mẹ không tan vỡ "
" Bố hối hận và đau đớn lắm, mỗi lần Koharu tự làm tổn thương chính mình, và mỗi lần nhìn thấy đôi mắt của con, bố cũng buồn bã "
" Bố sẽ chằng thể nói cho mẹ con biết được những điều này, nhưng bố mong, nếu có thể, con hãy cho mẹ biết nhé Chiky "
" Bố thực sự yêu mẹ con nhiều lắm."
-----------------
Kí ức trào ra trong trí não của Chikyou, khoảnh khắc bố ngồi bên cạnh cậu và trò chuyện.
Mùi máu lan tỏa khắp căn nhà, Chikyou ngửi thấy mùi của sự chết chóc, nuối tiếc và đau đớn. Trộn lẫn cùng mùi của bố, ngón tay của cậu nhức nhối.
" BỐ!!!!"
" ASAHI!!!!! "
Bà Hyouma vội vàng chạy đến bên chồng
" Asahi, anh không được, đừng mà Asahi, đợi một chút thôi, chỉ một chút nữa thôi Asahi, cầu xin anh mà, đừng bỏ em và Chiky lại một mình"" Cầu xin anh đấy "
Chikyou vội vã gọi xe cứu thương
" Xe c- cứu thương, bố bố cháu bị thương rồi, số nhà-số nhà số 11, phường Tasuya, quận Chiyoda, mau lên đ-"
" Chiky, không cần gọi nữa "
Bà Koharu nấc nghẹn, hết rồi, Asahi không còn thở nữa rồi, chồng bà đã chết rồi." B-bố "
Ngón tay của Chikyou giật mạnh" ARGHHHHHHHHHHHH"
Ánh sáng bao trùm lên khắp người của Chikyou, năng lực của cậu đang gào thét, chúng muốn ăn mòn chính cậu, đau đau đau quá." CHIKYOU!!!!!!!!"
Bà Hyouma hét lên, con trai bà, không được, bà đã cố ngăn chặn nó, không được, cứ thế này, con trai bà sẽ chết mất." Ồ, năng lực của nhóc khiến ta đau quá đấy, nhóc không nghĩ nó sẽ làm tổn thương đến bố mẹ nhóc sao?"
Trong phút chốc, All For One nhận ra, nó đã tạo một tấm khiên bao quanh chỗ mẹ và bố nó. Đây là chút lí trí cuối cùng cùa cậu nhóc đó à?" Thực sự mà nói, Asahi chẳng dạy nhóc tốt trong việc kiềm chế cơn giận và sự ăn mòn của năng lực to lớn này nhỉ, đến đây với ta, ta sẽ dạy nhóc mọi thứ, giống như Tomura "
" Ai cho ngươi, có quyền gọi tên của bố, ngươi không xứng "
Khắp người nhức nhối, Chikyou không thể kiềm chế lại năng lực của chính mình, đau đớn quá. Bố ơi, con phải làm sao đây.* Cốc cốc *
" Xin chào, đây là cửa hàng sushi Ichibando Teruya "* Cạch *
Ai đó đã phá khóa, cánh cửa được mở ra.
" Ôi chà, anh hùng đến rồi, đã đến lúc ta phải đi rồi, hẹn tạm biệt cô Koharu và cả Chiky nữa "
All For One chưa kịp biến mất
" All For One, ngươi muốn làm gì những người vô tội này hả!!!!!"
All Might đấm All For One một cái trong khi các anh hùng khác giúp đỡ ông Hyouma và bà Hyouma.* Bịch *
All For One bay ra xa, và hắn nhân lúc này mở cổng dịch chuyển biến mất.
" Chết tiệt, hắn biến mất rồi!!!"
Eraser Head đã xóa năng lực của Chikyou, nhưng chỉ kịp xóa năng lực của cậu bé, không thể xóa kịp năng lực của All For One để ngăn chặn hắn trốn thoát.
Chikyou ngã xuống ngất xỉu, đau quá, bố ơi, mẹ ơi.
Vài giọt nước mắt còn đọng trên mắt của Chikyou.
Aizawa đưa tay gạt đi
" Nhóc, rồi sẽ ổn thôi "All Might quay trở lại, ông nhìn thấy người bạn từng đồng hành với mình
" Lighter, xin lỗi, vì đã không thể bảo vệ được gia đình của anh "
Ai cũng cảm thấy buồn bã và sầu khổ khi mất đi một vị anh hùng tôn quý." Vì sao chứ, tại sao, trả lại Asahi cho tôi, làm sao mà tôi sống được cơ chứ!!!"
" AHHHHHH "
Tiếng thét thống khổ của mẹ và mùi hương của sự đau khổ chính là điều Chikyou có thể nghe và ngửi thấy cuối cùng. Sau đó, cậu hoàn toàn mất đi ý thức.3 ngày sau sự việc xảy ra.
Báo đài chỉ đưa tin vị anh hùng Lighter mất do đột quỵ. Cảnh sát và anh hùng không tiết lộ thông tin gì thêm để tránh các nhà báo làm ảnh hưởng đến gia đình Hyouma.
Chikyou lờ mờ tỉnh dậy, vẫn tối đen như vậy. Mùi thuốc sát trùng.
Chikyou chắc đây là bệnh viện, phải rồi năng lực của mình bị mất kiểm soát. Bố, mẹ đâu rồi.
" Bố, mẹ--"
* Bịch *
Chikyou vội vàng bước xuống giường nên bị ngã. Chân chân của mình, sao lại yếu như vậy. Chikyou đứng dậy, lảo đảo bước đi, người của cậu đổ về phía trước.Aizawa đi vào, vội đỡ lấy Chikyou.
" Nhóc hãy nghỉ ngơi đi, cả hai người họ đã an toàn rồi "" G- gì chứ, bố, bố đã mất rồi mà? Mẹ, mẹ của tôi đâu, trả mẹ lại đây, mẹ mẹ--"
" Xin lỗi "
Aizawa đành đánh ngất Chikyou và gọi bác sĩ đến.
2 ngày sau vụ việc xảy ra.
Mẹ của Chikyou tỉnh dậy trước cậu 1 ngày." Hyouma, chị dậy rồi "
All Might ngồi bên cạnh bà Hyouma, ông nhấn nút gọi bác sĩ đến.Bà mở mắt chập chờn và được đỡ ngồi dậy.
" All Might? "" Tôi cảm thấy rất có lỗi với anh Hyouma, tôi ở đây để chăm sóc chị và nhóc Hyouma "
" Cậu, đừng đến đây nữa, tôi không cần cậu"
" Chị nên cân nhắc tình hình và tôi nghĩ gia đình nên chấp nhận sự bảo hộ của chúng tôi, trước khi All For One lại gây hại đến gia đình của chị "
" Tôi biết điều đó, nhưng người xứng đang được bảo vệ hơn bao giờ hết, đó là Chiky "
" Thằng bé quá khổ sở vì tôi, tôi đã bắt ép nó từ bỏ việc làm anh hùng, không cho nó sử dụng năng lực, cắt đứt mọi sự kết nối giữa nó và xã hội ngoài kia, nhưng cuối cùng tôi lại tổn thương thằng bé vì sự tổn thương của chính bản thân tôi và Chiky chẳng oán trách tôi dù một chút "
" Thà rằng thằng bé khóc lóc gào lên, oán trách tôi đã khiến thằng bé ra nông nỗi này, tôi có thể yên tâm một chút, bớt dằn vặt một chút, nhưng thằng bé vẫn yêu thương tôi, Chiky luôn sẵn sàng bên cạnh tôi, dù tôi có khiến bóng tối bao trùm nó đi chăng nữa "
" Chỉ là tôi không đủ can đảm để mở lòng thấu hiểu thằng bé hơn, tôi cứ khăng khăng muốn bảo vệ Chiky và rồi sợ hãi, sợ việc thằng bé bị tổn thương bởi người ngoài kia và nỗi sợ cả All For One sẽ mang con trai tôi đi mất. "
" Và cuối cùng, tôi ở đây vì muốn nói với cậu điều này, All Might"
"Cậu sẽ bảo vệ đứa trẻ của chúng tôi chứ?"
" Vâng, nhất định rồi, tôi sẽ bảo vệ Chikyou, bằng mọi giá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BNHA ] starlight
Fanfictionnếu một ngày cậu mất đi chính mình, tớ sẽ là ánh sáng của cậu. Hyouma Chikyou