Ren's POV
"Round 2" Nakangiti kong tanong kay tito Ricky. Napatingin ito sa akin na parang hindi makapaniwala. Huminga ito ng malalim bago magsalita.
"Tangina! Madami pa ilalabas to" Tatawa tawa nitong turan habang hawak ang malambot na niyang tarugo at winawagayway. "Hindi ba kaya maabutan tayo ni James?"
Oo nga pala! Buti na lang pinaalala nito dahil nawala na sa isip ko na baka biglang dumating si tito at maabutan kami. May ibang pagkakataon pa naman, naisip ko. Tsaka nagatasan mo na Ren. Iisa ka pa? Tanong ng isip ko. Gusto ko maranasan makantot ng mataba at mahabang burat ni tito Ricky. Sagot naman ng kabilang isip ko.
"O bakit?" Tanong ni tito Ricky ng sinagot ang tawag sa telepono nito. "Ngayun na? Eh yung mga bata? Okay sige. May dala naman akong susi. Sige mag ingat kayo. Text niyo ako kapag nakasakay na kayo" Binaba na nito ang telepono at tumingin sa akin na may maluwang na ngiti sa mga labi.
Ang asawa pala nito ang tumawag para sabihin na tuloy ang mga ito umuwi sa Cavite kasama ang dalawang anak. Sinabi ni tito Ricky na doon na lang kami sa bahay nila dahil walang tao. Pumayag naman ako at nag text kay tito na may pupuntahan lang ako sandali. Makalipas ang kinse minutos ay lumabas na kami ng bahay at tumuloy sa bahay nila tito Ricky.
Pagpasok sa bahay nila at pagkasara pa lang ng pintun ay sinabit ko na ang aking mga kamay sa batok nito at hinalikan siya sa labi. Lumaban naman ito ang naglaplapan kami. Tangina! Halos galugarin nito ang kaloob looban ng aking bibig.
Binuhat niya ako papasok sa loob ng kanilang silid at binaba sa kama saka naghubad ito ng suot na damit kasunod ng short kasama ang brief nito. Tumayo naman ako sa kama at nagsimulang maghubat ng kasuotan saka hinatak ang batok nito at hinalikan muli sa labi.
"Sasairin ko ang libog mo ngayun" Sabi ki saka tinulak ito pahiga sa kama at mabilis na pinatungan at hinalikan ulit sa labi hanggang bumaba ako sa kaniyang leeg. Naglililikot ang mga kamay nito habang nakayakap sa akin kaya hinatak ko ito at itinaas sa may ulunan. Pinagmasdan ko ito at nasabi ko sa sarili na, sarap paligayahin sa kama ng daddy na to.
"Ahhhh putanginaaaa Ren ang galing" Mula sa leeg nito ay bumaba ako sa kaniyang dibdib at dinilaan saka nilaro ng dila ko ang magkabilaan nitong utong habang hawak pa rin ang kamay nito.
Inunan na nito ang mga kamay sa ulo at pinagmasdan ako sa ginagawa kong pagdila sa kaniyang mga utong pababa sa pusod hanggang sa matigas na nitong tarugo. Nanatili itong tinatanggap ang pangroromansa ko sa buo niyang katawan. Hanggang hinatak niya ako paakyat at hinalikan sa labi saka nagsalita.
"Ako naman" Dinilaan ako sa leeg, sa balikat pababa sa aking dibdib at nilaro ng dila ang aking mga utong. Napaliyad ako sa sarap lalo na nung hawakan nito ang aking burat at sinalsal habang patuloy ang pagdila nito sa aking mga utong. "Ipaparanas ko sayo kung pano ako magpaligaya sa kama"
Pinadapa niya ako saka pinaghahalikan at dinilaan sa likuran hanggang pati ang pisngi ng pwetan ko. Hinatak nito ang aking balakang para tumuwad at napasigaw ako ng bigla nitong dilaan ang butas ko. Putangina! Hindi ko maipaliwanag ang sarap ng nararamdaman ko. Naglililikot ang dila nito sa butas ko hanggang ipasok ang isa, dalawang daliri nito at naglabas masok.
Nang magsawa ito sa kakadila sa butang ko at dumulas, tinutok na nito ang kargada doon at dahan dahan na umulos hanggang maipasok ang kabuuan. Hinawakan ako sa balakang at nagsimula na akong barurutin nito na parang walang kapaguran, mabilis, matagal, at masarap.
Kung ano anong pusisyon niya ako kinantot ng kinantot. Talagang pinaparanas sa akin kung paano ito magpaligaya sa kama. Kung ganito ang titira sa akin, kahit araw araw magpapakantot ako, nasabi ko sa sarili.
"Masarap ba ako kumantot, ha Ren? Masarap ba? Gusto mo yan? Tangina ang init ng butas mo!" Tumayo ito sa kama habang buhat buhat ako saka binayo ng binayo ang butas ko.
"Ahhhh ang sarap mo nga kumantot tito grabe ahhhh ang sarap sige pa ahhh" Bumaba ito sa kama habang buhat ako at isinandal sa pinto saka binarurot.
Hindi nito hinuhugot at alaga sa aking butas habang buhat ako ako at dinala sa halos lahat ng sulok ng bahay nila para barurutin, sa sala, sa kusina habang nakapatong sa mesa. Parang akong mawawalan ng malay sa sarap, nakakabaliw.
Sinabihan ko siya na ako naman ang gagalaw sa ibabaw kaya umupo ito sa silya sa kusina. Inayos ko ang sarili saka nagsimulang magtaas baba at gumiling sa ibabaw nito. Hinatak nito ang aking ulo at nilapalap ang aking mga labi habang ang aking mga kamay ay nasa magkabilaan nitong utong at nilalaro amg mga ito.
"Ohhhhh sige pa Ren malapit na ako tanginaa lalabasan na ulit ako" Humawak ako ng mahigpit sa sandalan ng silya at binilisan ko ang pagtataas baba at pag giling sa ibabaw nito. "Ahhhhhh ayan na ako shit ayannnnn naaaahhhh" Hindi ako tumigil sa paggalaw habang nilalabasan ito kaya napayakap na siya sa akin ng mahigpit. "Putaaaaaah aahhhhh" Sinubsob na nito ang mukha sa aking dibdib habang naglililikot ang kaniyang mga paa at nanginginig na ang katawan.
Pinaliyad niya ako sa mesa at sinalsal ang aking burat habang gumigiling pa rin sa ibabaw niya. Hindi nagtagal ay pumutok na ang aking katas na umabot pa sa mga labi nito. Hinatak niya ako saka nakipaglaplapan at pinagsaluhan namin ang aking katas.
"Grabe! Nakakabaliw kang kantutin Ren. Galing mong mang romansa at magpataas ng libog" Turan nito habang habol ang paghinga. "Hindi ikaw ang unang lalaki na nakantot ko pero ikaw ang unang magawan ko ng ganun. Ikaw rin ang unang nakapag satisfy sa akin" Hinalikan ulit ako nito sa labi.
"Ilan na nakantot mong lalaki tito?" Na curisou ako kaya tinanong ko.
"Pang 4 ka pero walang sinabi mga yun sayo. Tangina sarap na sarap ako sayo" Hinalikan ulit ako nito sa labi ng matagal.
"Ayukong kumantot ka ng iba tito. Gusto ko ako lang" Hinaplos ko ang pisngi nito at lumabi na parang bata. Ngumiti ito sa akin bago nagsalita."Oo. Pangako. Basta ba ulitin natin to" Turan nito sa akin.
"Basta ikaw tito....daddy pala, kahit anong araw at oras" Nagustuhan nito ang pagtawag ko sa kaniya ng daddy dahil sinabihan ako na yun na itawag ko sa kaniya simula ngayun.
Nagkatingingan kami ni daddy Rick ng tumunog ang telepono ko.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasyThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...