Nhức nhức cái đầu

895 69 5
                                    

Dlow: ây bây ơi đó là vòng tay của thầy bảo đúng không?
Captain: chuẩn đét.
Strange H: sao nó kẹt dưới cửa phòng thầy Bâus?
Rhyder: ai biết.

  Vì đò mò nên Đức Duy đã lon ton chạy tới lấy cái vòng ra. Thấy vậy mọi người cũng ngồi xuống theo Duy.

Cap: theo như nghiên cứu mới của em thì cái vòng này có niên đại khoảng 1 tuần.
Dlow: mày không nói được gì có ích hơn hả cu.
Cap: anh cứ bình tĩnh. Theo như em nghiên cứu thì rất có thể cái vòng này rơi ở đây từ hồi sáng khoảng lúc 6:55.-cậu vừa nói vừa tỏ ra bí hiểm nhưng cũng rất ư là cute ( cụ thể là cute trong mắt Rhyder thôi chứ hai ông kia là muốn đấm cậu vì phát ngôn "không phải ai cũng biết mà là tất cả đều biết" ấy).

"Chụt"- tiếng chụt vang lên trong không gian yên tĩnh, vâng đó chính là tiếng hun hít của Rhyder dành cho cậu nhóc dễ thương này đó. Tiếng động ấy làm 3 người kia bị xịt keo, đơ luôn, ây zô đứng hình mất 5 giây à không là 1 phút mới đúng. Lúc này Đức Duy mới nhận ra mình vừa bị hôn quay ra chất vấn.

Cap: ưtf? Gì vậy man?
Dlow: Vãi c*t giờ này phát cơm chó.
Strange H: Anh Dlow giữ em lại, không lại có án mạng sảy ra.
Rhy: xem tiếp đi mọi người.
Dlow: cái "the fuck" xem moẹ với nhau đi bố đéo xem nữa.
Strange H: đệch hôn thì cút moẹ về phòng mà hôn. Anh Dlow chờ em.
Cap: thôi mình đi về.- cậu ngượng đỏ hết mặt nhưng vẫn cố nói với Quang Anh. Nói rồi cậu cầm chiếc vòng đi về phòng của anh mở cửa bước vào.

Rhy: mình làm cái gì vậy nè. Duy ơi đợi anh với.

  Thế là cả nhóm giải tán chỉ vì nụ hôn của Rhyder. Ít có báo bạn báo bè lắm Rhy ơi. Haizz

( tớ giải thích xíu nha là cái nhà chung ở trong chuyện của tớ tích hợp cả khách sạn và chung cư nên có đôi lúc tớ sẽ nói đây là khách sạn. Và đương nhiên nhà chung kiểu chung cư thì mỗi phòng sẽ giống như một căn hộ nhỏ vì vậy nên có một vài chỗ tớ gọi nhiều kiểu mong các cậu thông cảm ạ. Riêng phòng của Học trò thầy Bâus sẽ đc phòng vip để ở vì thầy góp vốn cho btc chuyện thuê nhà chung nên ở chap 2-3 Cap mới thích thú với căn nhà của Rhy nhé).

  Quang Anh bước vào phòng của mình , đóng cửa rồi ra sofa ngồi. Cap cũng đang ngồi trên Sofa, thấy anh cậu liền đánh bài chuồn vì cậu vẫn ngại chuyện lúc nãy.

- em đi lấy đồ chuyển sang đây nha.
- À ừ có cần anh phụ không?
- dạ thôi anh cứ ở đây đi.

Duy ngượng ngùng quay đi thì bị một bàn tay kéo ngược lại làm cậu trượt chân ngồi lên đùi anh.

- anh.. anh làm gì vậy hả?
- Anh thích em.
- anh mê sảng hả?
- Anh nói thật.
- Anh bỏ em ra.
- Trả lời anh đi.
- Trả lời gì ạ? Anh mau bỏ em ra đi.
- Anh thích em. Làm NY anh đi.
- Nhưng chúng ta chỉ mới gặp nhau có hai ngày thôi. Em không chắc về mqh này.
- Anh Thích Em.
- em..em.
- bộ không thích anh hả.
- có à không, em không thích anh.
- chắc chưa?
- em..

Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ