Hạ Tuấn Lâm có điều muốn nói:
⬆️ Đây là Nghiêm Hạo Tường, tên là Nghiêm Hạo Tường nhưng đọc là "thích làm ra những chuyện khó hiểu".
________
Nửa tháng trước Nghiêm Hạo Tường 'vô tình' ghẹo Hạ Tuấn Lâm quá trớn, đến mức một nụ hôn hay một cái ôm âu yếm cũng không thể giải quyết được..
"Tiểu Hạ."
"Làm sao?"
Nghiêm Hạo Tường còn chưa kịp cất lời đã nghe Hạ Tuấn Lâm ngăn cản.
"Không đi du lịch nữa đâu, em mệt lắm rồi!"
"Em mệt hả? Anh gọi Đinh ca qua khám cho em nha."
Hạ Tuấn Lâm bị cách dỗ dành người yêu của Nghiêm Hạo Tường làm cho sốc, ai đời cứ cách hai ba ngày lại dẫn đến một địa điểm du lịch, người khác vui không thì cậu không biết, riêng bản thân cậu lại sắp bị hành đến lên bờ xuống ruộng.
"Không cần, anh cứ ngồi yên một chỗ là được rồi."
"Nhưng mà.."
"Em biết là anh đang muốn dỗ em, nhưng cách này của anh tệ quá đó, đi nhiều như vậy chỉ khiến em mệt thôi, không vui tí nào."
Nghiêm Hạo Tường ủ rũ nhìn cậu.
"Anh xin lỗi, hay là lát nữa anh nấu ăn cho em nha."
"Anh biết nấu ăn sao?"
"Anh biết mà."
Hạ Tuấn Lâm nhìn thành quả nấu ăn hơn hai tiếng đồng hồ của Nghiêm Hạo Tường, cậu lắc đầu thở dài.
Không, anh không biết nấu đâu, tha cho cái bếp đi.
"Anh đưa em ra ngoài ăn nha."
Nghiêm Hạo Tường hiếm khi thẹn thùng, hắn đưa tay gãi gãi đầu.
"Phải vậy thôi chứ sao giờ!"
[21:30]
"Tiểu Hạ."
"Dạ?"
Hạ Tuấn Lâm đang bấm điện thoại, có chút khó hiểu nhìn người đàn ông vừa bước ra khỏi phòng tắm.
!!!
Nghiêm Hạo Tường tại sao chỉ khoác mỗi cái áo tắm vậy? Ý gì đây?
"Em bao nhiêu tuổi rồi?"
Câu hỏi này dường như có chút quen..
"Em hai ba rồi?"
"Ừm, tốt!"
"Nhưng mà...aaaaa"
"A-anh làm gì vậy?"
Hạ Tuấn Lâm đáng thương níu cái chăn đang đắp trên người cậu, sao trông Nghiêm Hạo Tường cứ biến thái thế nào ấy nhỉ?
"Làm việc nên làm."
"???"
"Bé Sữa thì sao? Con nó đang ở phòng bên mà?"
"Anh vừa kiểm tra, con nó ngủ say rồi, em khỏi lo."
"Hả? Nhưng mà--"
Nghiêm Hạo Tường không đợi Hạ Tuấn Lâm có cơ hội phản kháng, hắn đem cái chăn ném sang một góc, túm lấy cổ chân của cậu kéo lại..
________
Hạ Tuấn Lâm: "Nghiêm Hạo Tường!!! Anh không xong rồi!!"
Nghiêm Hạo Tường: "Bảo bối, nhỏ tiếng thôi, em nên xem lại ai mới là người không xong đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Lâm] Fluoxetine.
Fanfiction#Rewrite# • Thể loại: 1x1, HE, đắng cay mặn ngọt, bé con mềm mỏng nhưng thích tỏ ra mạnh mẽ x anh chủ tịch mê em như điếu đổ. • Số chương: 23 chương + 3 phiên ngoại. • Warning: tình tiết truyện chạy nhanh như tàu lượn siêu tốc, nếu cậu cảm thấy khôn...