26 Xiao thượng tiên dụ bắt khí

41 2 0
                                    

Đợi hồi lâu, ánh trăng thăng lên đỉnh núi, điếm tiểu nhị mới đưa một đĩa nhiệt phun phun hạnh nhân đậu hủ đoan tới rồi Makoto sự trong phòng.

Nàng có ăn qua đậu hủ, bất quá là dùng cây đậu ma, mềm mại hoạt hoạt, vừa vào khẩu liền hóa. Mà cái này hạnh nhân đậu hủ lấy chiếc đũa nhẹ nhàng chọc là đạn đạn, nghe lên cũng không có cây đậu hương vị, ngược lại là sữa bò cùng hạnh nhân mùi hương.

Thật kỳ lạ đồ ăn, không có cây đậu làm đậu hủ có thể kêu đậu hủ sao? Không biết hương vị như thế nào.

Cái đĩa tổng cộng có tam khối hạnh nhân đậu hủ, Makoto gắp một khối, một ngụm liền ăn luôn, mồm miệng gian có cổ nhàn nhạt hạnh nhân hương, là thực đạm cái loại này, đối nàng mà nói không gì vị.

Nàng ở thiên thủ các ở lâu như vậy, Hiệp Hội Tenryou đầu bếp nhóm mỗi ngày đều sẽ đúng giờ làm tốt ăn đưa lại đây, đem nàng miệng cũng dưỡng điêu.

Khẩu vị đạm, không ngọt đồ ăn, trừ phi bụng rất đói bụng, nếu không Makoto không có gì dục vọng ăn.

Cho dù là ở trên biển đi kia hai tháng, mỗi lần thuyền trưởng làm canh cá cá nướng, cùng rau trộn hải tảo linh tinh, nàng đều sẽ ở bên trong hơn nữa một chút đường trắng, bằng không liền ăn không vô đi.

Không được, này hạnh nhân đậu hủ không đủ vị, đến cầm đi phòng bếp thêm chút đường.

Makoto này liền lấy thượng cái đĩa, từ bốn tầng đi thang lầu xuống dưới hai tầng.

Lúc này đầu bếp đã tan tầm về nhà, liên tiếp đãi quầy cũng chỉ có một con mèo đen nằm bò, bóng người cũng chưa một cái.

Makoto chỉ có thể tay làm hàm nhai, tùy ý ở quầy nơi đó cầm một trản đèn dầu, chính mình bưng mâm đi đến phòng bếp đi.

Mà khi nàng đến phòng bếp cửa khi, lại dừng lại, như thế trộm toái toái hành vi thực không lễ phép, không thể tùy tiện vào người khác phòng bếp.

Vẫn là từ từ đi, chờ có người ở thời điểm hỏi lại có hay không đường sẽ càng tốt.

Makoto ở phòng bếp cửa tìm vị trí ngồi xuống, buông đèn dầu, đối với hạnh nhân đậu hủ phát ngốc.

Thời gian chậm rãi đi qua, hạnh nhân đậu hủ cũng lạnh đến thấu thấu, rồi sau đó thỉnh thoảng truyền đến tiếng bước chân cùng đối thoại thanh, tiếp theo là nguyệt lâm tiểu thư lại đây trực ban, mới phát hiện Makoto.

"Khách nhân, ngươi đây là......" Nguyệt lâm đem dẫn theo đèn lồng chiếu đến Makoto sự trên mặt.

"Có thể mượn một chút phòng bếp đường sao? Ta có điểm đói." Makoto đáng thương ba ba mà khẩn cầu nói.

Ở Makoto trước mặt còn dư lại hai khối hạnh nhân đậu hủ, ấn người bình thường tư duy đều là ăn trước lấp đầy bụng, như vậy vãn không ngủ cư nhiên đang đợi muốn đường?

Nguyệt lâm vô pháp lý giải này tiểu hài tử ý nghĩ, mở ra phòng bếp môn, đi vào tùy ý cầm một lọ mau dùng xong đường đỏ tương, tống cổ Makoto rời đi, liền trở lại quầy thượng.

Makoto vô cùng cảm kích, lập tức đem này ngã vào hạnh nhân đậu hủ mặt trên, tâm tồn thỏa mãn mà lấy về lầu 4, ở lầu 4 ngôi cao thượng bàn ghế bên trên nhìn ánh trăng biên chậm rãi nhấm nháp.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ