chuyên mục: chân tướng là thật.
chuyên mục một: eye contact.
có những thứ được gọi là chân tướng, là bất diệt, là vĩnh viễn. những tính từ hoa mỹ nhất, đẹp đẽ nhất luôn được dành tặng riêng cho những người mà mình đã từng và vẫn đang còn rất trân quý. tất nhiên rồi, trân quý của mình là lisa x jungkook, hoặc cũng có thể gọi tắt là kooklice.
thật sự thì hôm nay không phải ngày đặc biệt gì đâu, nhưng mà mình đang có chút buồn chán, nói sát hơn là ngập trong suy nghĩ nhớ nhung về một người không tên nào đó, và mình chọn "moments" là nơi giải tỏa nỗi buồn bực của mình.
hỏi nhỏ một chút; theo cậu, eye contact nào của các couple kpop là trực diện và soft nhất? đối với mình là kooklice. eye contact 2018 chính là một trong hàng ngàn thứ nhỏ nhặt nhưng rất ngọt ngào của kooklice đấy, nó không chỉ là một huyền thoại mà còn là một big fact lớn.
big fact về một ánh nhìn, ánh nhìn trực diện.
cậu có thấy gì không? khoảng khắc được xem là huyền thoại của thuyền chiến hạm boy girl lớn nhất kpop, mình mong các cậu vẫn nhớ. nhưng nếu đã quên, mình sẽ nhắc lại nhé.
đây là eye contact từ 2018, vào khoảng khắc trao giải, hai bạn nhỏ đã lưu giữ vào cuốn album "kooklice" của các bunicorn chiếc eye contact đáng yêu như này nè. thoạt đầu lúc hai bạn nhỏ đứng gần nhau mình đã bồn chồn rạo rực trong người rồi, tự dưng thêm quả này nữa là tim mình như vỡ đôi luôn á.
eye contact lần này phải nói là thật sự rất đặc biệt, nó không giống như những moments khác có thể phủ nhận ngay được ( jungkook nhìn người khác mà có phải nhìn lisa đâu ; lisa còn chẳng thèm nhìn lấy jungkook, ở đó mà eye contact ; bớt ảo tưởng hộ, lisa - jungkook mà thèm nhìn con khỉ thái - thằng đàn bà đó á? và hàng ngàn câu từ toxic, văn mẫu muôn thuở của mọi nhà ) vì đây là cái nhìn trực diện theo một cách trực tiếp mà gần gũi nhất có thể. hai bạn nhỏ chạm mắt nhau luôn á mọi người, chứ không phải thầm thương trộm nhớ mà nhìn trộm nữa đâu.
nhìn vào gif có thể thấy, khoảng cách của hai bạn lúc đó không xa cũng không gần, người thì nhìn về phía màn hình ( jungkook ) người thì lại tưởng người kia nhìn mình ( lisa ) nhìn qua nhìn lại cái hai ông bà chạm mắt nhau luôn mới ghê =)))
mà chắc lúc đó fan cũng thấy được nhở? hô kêu rõ to luôn ấy chứ, không thèm nể mặt idol gì cả :) được cái là chị sa còn điềm tĩnh, chỉ mỗi jungkook là ngại lắm thôi, chạm mắt xong là cười tít không thấy đảng cộng sản nhà nước đâu luôn, trong đầu chỉ toàn là người kia thôi. mà sau khúc đó mặt ổng trông đúng căng nhưng vẫn tủm tỉm cười, kiểu :