Nụ hôn đầu

2.5K 218 46
                                    

Sau buổi sáng có phần hơi lủng củng thì cuối cùng Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon cũng đã rời được kí túc xá, bắt đầu buổi đi chơi hôm nay.

Vừa xuống tới cửa kí túc xá Jeong Jihoon đã chân chân chính chính đan tay mình vào tay Choi Hyeonjoon dắt anh đi. Choi Hyeonjoon cũng rất tự nhiên để Jeong Jihoon nắm lấy.

"Chúng ta sẽ đi đâu?" Choi Hyeonjoon đung đưa cánh tay đang nắm của bọn họ hỏi. Choi Hyeonjoon thật sự rất mong đợi buổi đi chơi ngày hôm nay, đây là lần đầu tiên cả hai ra ngoài đi chơi riêng cùng nhau, anh muốn giấc mơ kia của anh sẽ thật sự diễn ra.

"Anh đoán thử xem"

Thật ra thì Jeong Jihoon cũng không có kế hoạch gì cho buổi đi chơi này, cậu tính cứ đi đi rồi nghĩ tiếp, cả thành phố rộng lớn này lại sợ không có chỗ chứa nổi hai người bọn họ sao.

"Công viên giải trí...?" Trong đầu Choi Hyeonjoon bây giờ chỉ toàn là hình ảnh giấc mơ đó, liền bật ra câu trả lời.

'ha Anh cũng có phải trẻ con đâu chứ. Sao lại thích đi mấy chỗ nhạt nhẽo như vậy. Nếu được thì bây giờ em sẽ đưa anh đến khách sạn ngay và luôn'

"Oh...Anh là đọc được suy nghĩ của em có đúng không?" Jeong Jihoon nói như mình bị đoán hết ý định, còn giả bộ làm mặt méo. Đúng thật là cũng chỉ có Choi Hyeonjoon ngốc kia mới tin được.

'Oaaa là thật này'

"Anh cũng chỉ đoán vậy thôi, không ngờ đúng thật này" Choi Hyeonjoon cười tươi lộ cả răng thỏ của mình. Còn gì vui hơn nữa chứ.

"Anh có thích không?" Jeong Jihoon chỉ hỏi vậy thôi, nhìn mặt Choi Hyeonjoon thôi là đủ biết anh thích đến mức nào rồi.

"Đương nhiên là có rồi" Choi Hyeonjoon còn đang muốn nhảy chân sáo lên đây này.

"Anh thích thì tốt rồi, em còn sợ anh chê em nhạt nhẽo nữa đó" Thật ra câu này Jeong Jihoon muốn dành cho Choi Hyeonjoon.

"Sao lại có chuyện đó được" 'Chỉ cần là làm cùng em thì chuyện gì anh cũng rất thích, rất vui' Choi Hyeonjoon cũng chỉ giữ nữa câu sau trong lòng không có nói ra.

Sau khi mua vé vào cổng Choi Hyeonjoon đã bị một chiếc xe treo đầy các loại tai cài thu hút, liền buông tay Jeong Jihoon ra chạy đến. Jeong Jihoon cảm thấy bây giờ mình như đang trông trẻ, trẻ con hiếu động chạy nhảy, không cẩn thận sẽ bị lạc mất. Jeong Jihoon cũng chỉ biết bất lực đi theo giữ tay Choi Hyeonjoon lại.

"Ha Cái này"

Choi Hyeonjoon lấy tai mèo xuống, muốn cài lên cho Jeong Jihoon, mà Jeong Jihoon cũng không có phản đối, rất tự nguyện cuối người xuống cho Choi Hyeonjoon đeo lên.

"Ah Đúng là em rồi này, mèo béo Chovy" Bây giờ không có từ gì có thể diễn tả được tâm trạng của Choi Hyeonjoon, chỉ có thể nói là anh thật sự rất rất vui. Jeong Jihoon cũng vui vẻ lấy một tai thỏ cài lên cho Choi Hyeonjoon.

"Xin chào ngài thỏ Doran" Jeong Jihoon thấy mình cũng sắp biến thành trẻ con mất rồi, không còn là người trông trẻ nữa.

Jeong Jihoon thanh toán tiền xong quay ra liền không thấy Choi Hyeonjoon đâu nữa. Thật sự lơ là một chút là không xong ngay mà. Nhìn quanh một hồi không thấy Choi Hyeonjoon đâu, Jeong Jihoon quyết định gọi cho anh. Đang chuyên tâm vào danh bạ thì ống tay áo của Jeong Jihoon có một lực kéo nhè nhẹ.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ