Chương 5

560 54 0
                                    

Cả bốn được cậu con trai Kiriko đưa đến địa điểm thi, cô nhìn ba người đang đứng nhìn toà nhà cao tầng trước mắt liền nhẹ giọng nói.

"Không phải ở đó đâu, bên này mới đúng."

Ba người họ nhìn theo cái chỉ tay của cô sang bên cạnh, đó là một quán ăn. Ba người họ không nghĩ đó là nơi tổ chức kì thi, nhìn đâu cũng thấy chỉ là một quán ăn bình thường, Millay chỉ im lặng không có phản ứng gì đặc biệt.

Tất cả đi vào trong quán ăn, lúc này ông chủ quán ăn cũng biết có khách liền chào hỏi. Cậu con trai Kiriko lúc này liền hỏi còn phòng trống không, chủ quán nghe vậy liền liếc mắt lên hỏi anh ta gọi món gì, anh ta chỉ trả lời cho anh ta phần bít tết để mở mang tầm mắt cho bốn người, ông chủ liền tiếp lời hỏi anh ta muốn nấu như thế nào, cậu con trai Kiriko cười rồi bảo nấu từ từ trên lửa nhỏ cho đến khi ông thấy chán thì thôi.

Millay nhìn một màng gọi món khó hiểu này liền cảm thấy thích thú, từ kiếp trước đến bây giờ cô vẫn chưa giải mã được ý nghĩa của nó.

Sau khi gọi món cả bốn được đưa vào một căn phòng, cậu con trai Kiriko trước khi rời đi đã cổ vũ họ, cả bốn bắt đầu ngồi xuống ghế chờ căn phòng thang máy này di chuyển, cả bốn nói về Thợ Săn rồi sau đó Kurapika và Leorio lại cãi nhau um xùm vì kiểu Thợ Săn, sau đó lại lôi Gon và Millay vào hỏi xem hai người họ muốn trở thành kiểu Thợ Săn nào. Gon đang bối rối lựa chọn thì Millay sau khi suy nghĩ một chút liền trả lời.

"Em muốn trở thành một thợ săn chuyên nghiệp rồi tìm ra một vùng đất mới mà an nhàn sống!"

Cả ba nhìn cô vô tư trả lời rồi cười một tiếng, thang máy cũng đã đến nơi cả bốn bước ra nhìn xung quanh, Millay nhìn một vòng rồi thở dài.

(Bầu không khí căng thẳng quá đi..)

Lúc này một người có làn da xanh lá bước đến phát cho bốn người số thứ tự lần lượt là Leorio 403, Kurapika 404, Gon 405 và Millay 406. Số thứ tự bắt buộc đeo trên ngực nên cả bốn nhanh chóng cài lên áo.

"Em đi tham quan chút nhé."

Millay bỏ lại câu nói đó rồi chạy đi, thú thật ngoài mấy nhân vật cô có ấn tượng thì còn lại cô đếch nhớ mặt ai cả.

Cô đi loanh quanh một vòng thì bắt gặp cảnh tên hề nào đó đang biến hai tay của người khác thành cánh hoa, cô khinh bỉ nghe hắn luyên thuyên gì đó rồi cũng bỏ đi.

Cô rời đi lại bắt gặp cảnh Killua và Tonpa ở gần đó, cô không bày ra biểu cảm gì tự nhiên bước đến gần cả hai.

"Ôi cậu nhóc! Mấy lon nước đó có chứa thuốc đó."

Killua vẫn ung dung uống lon nước sau đó quay sang Millay, cậu đung đưa mấy lon nước.

"Nếu là tôi thì không bị gì đâu. Vì tôi đã được rèn luyện. Nếu là độc thì tôi không chết đâu."

Sau đó cậu nhóc cung ung dung bước đi, Millay nhìn cậu nhóc bước đi cũng không nói gì cô bước đến vỗ vào vai Tonpa.

"Ngươi mà làm gì nhóm Gon thì hãy chuẩn bị chết đi."

Khuôn mặt Millay mỉm cười nhưng lời nói chỉ toàn sát ý, nói xong cô cũng phủi tay rời đi.

(Mặc dù biết tên đó chẳng làm gì được nhóm Gon nhưng cứ cảnh báo trước vậy.)

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ