Phần 3: Loạn luân (1)

21.2K 118 1
                                    

Thuộc bộ (tên gốc): Các chủng thâu tình hợp tập
Tác giả: skammm

***

"Cạch" tiếng máy chiếu đột nhiên bật lên, hai cha con Thôi Diễn và Thôi Chanh từ từ tỉnh lại trong phòng khách. Trên màn hình một người đeo mặt nạ đen dùng dây thừng trói mẹ Thôi, một bên má của mẹ Thôi sưng tấy, trong miệng ngậm một quả cầu nên không nói chuyện được và nước mắt liên tục tuôn trào.

"Anh là ai? Tại sao lại trói mẹ tôi?" Thôi Chanh lúc này vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra.

"Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là cậu có muốn cứu bà ta không? Làm theo mệnh lệnh của tôi, tôi sẽ thả bà ta ra."

"Bây giờ cởi hết quần áo ra!"

Nghe một yêu cầu kỳ quái như vậy, hai cha con sững người tại chỗ trong giây lát.

Người đàn ông đeo mặt nạ không cho họ có cơ hội chần chừ, gã cầm dùi cui điện dúi vào người mẹ Thôi khiến bà kêu lên vì đau.

Hai cha con không đành lòng nhìn mẹ Thôi chịu khổ nên nhanh chóng cởi bỏ quần áo, ngay cả quần lót cũng bị người đàn ông đeo mặt nạ ra lệnh cởi hết.

Hai người đứng cạnh nhau, một người có nước da màu lúa mạch với những đường cơ săn chắc và mịn màng, còn người kia là thiếu niên trắng trẻo với hoa huyệt song tính giữa hai chân.

Nói là nhỏ cũng không chính xác vì thực tế hoa huyệt của Thôi Chanh khá múp míp, lúc mặc quần lót có thể dễ dàng nhìn thấy hai mép thịt mum múp lộ ra. Khi cởi quần lót đè một cái là ngón tay có thể thọc vào, buông tay ra thì hoa huyệt lại co giãn trở về hình dạng cũ.

Trông không hợp với khuôn mặt của Thôi Chanh cho lắm.

Thôi Chanh vốn dĩ mềm mại ngoan ngoãn. Làn da trắng nõn và dáng người mảnh khảnh, lúc cười rộ lên lại hiện ra hai gò má phúng phính. Những người lớn luôn thích khuyên cậu ăn nhiều hơn, còn nói thịt trên người toàn dồn vào mặt thôi. Nhưng chỉ có Thôi Chanh mới biết hình như thịt trên người đã dồn vào chỗ khó có thể nói kia.

"Được rồi, tiếp theo con trai chổng mông lên, mở ra hoa huyệt cho cha liếm đi."

Cha Thôi và Thôi Chanh đều bị sốc trước yêu cầu vô liêm sỉ này, liên tục chất vấn và mắng chửi người đàn ông đeo mặt nạ giấu tên nhưng mỗi lần họ chửi bới, mẹ Thôi đều sẽ bị điện giật.

Nhìn thấy mẹ bị trừng phạt nên Thôi Chanh cũng không thể chịu nổi, hai mắt đỏ hoe không còn cách nào khác đành đặt cái mông to tròn của mình lên tay vịn của ghế sô pha. Tay vịn nhô ra đẩy âm vật e thẹn của cậu lộ ra bên ngoài.

Cha Thôi đang quỳ sau mông con trai sững sờ trong giây lát, hồi trẻ cha Thôi từng có rất nhiều bạn tình cũng không ngờ một người có thân hình mảnh mai như cậu con trai lại sở hữu cặp mông đầy đặn, hoa huyệt mum múp và một làn da trắng sáng trẻ trung, quả thật là cực phẩm.

Cha Thôi thở ra khí nóng giữa hai chân con trai, hoa huyệt chưa từng được tiếp cận bởi hơi thở nam tính căng thẳng run lên. Âm vật ở giữa dù chưa chạm vào cũng chảy nước nhiễu xuống theo bờ mông tròn trịa.

[H văn] Series NTR: Cám Dỗ Vụng TrộmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ