Bài học từ xa

873 64 3
                                    

---

"Kudo-kun !"

"...."

"Oi Kudo-kun !"

"Mmhmmmm....."

Shiho giật vạt áo của cậu - "Tên ngốc, dậy mau !"

"Hơ..~~....im coi Miyano...."

"Chúng ta có vấn đề phải giải quyết đây."

"Để sau đi...."- Shinichi trở người, dùng cái gối bịt tai lại - "Hôm nay là chủ nhật mà, để tớ ngủ..."

"Ờ, vậy ngủ đi."

Shiho không cằn nhằn 1 lời nào mà im lặng ra khỏi phòng, điều này khiến Shinichi khá ngạc nhiên. Kể từ lúc quen biết nhau tới giờ, đây là lần đầu tiên cô bỏ cuộc dễ dàng đến thế, thường thì sẽ cứng đầu mắng mỏ cậu. Không lẽ cô đang trở nên thân thiện hơn sao ? Chà, nếu thật vậy thì nó sẽ giúp cho việc sống cùng nhau của 2 người thoải mái hơn gấp bội lần.

Shinichi lim dim mắt, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì ngay lập tức tỉnh ngủ khi nghe thấy tiếng hét của Shiho phát ra ngoài hành lang. Shinichi ngay lập tức nhảy xuống giường và chạy nhanh về phía tiếng hét. Shiho không phải loại người dễ hoảng sợ đến thế, cô chưa bao giờ hét lên thế này, thậm chí là khi ngồi xem bộ phim kinh dị nhất của ngành công nghiệp điện ảnh.

Một vài giây sau, cậu nghe thấy 1 giọng nói - là của nam giới.

"Tìm thấy rồi nhé, Sherry !"

Shinichi trở nên hoảng loạn - 'K-Không thế nào ! Bọn chúng đã phát hiện ra cô ấy sao ?!'

"Miyano !!"

Nhưng khi chạy tới, Shinichi chẳng thấy tên áo đen nào cả, chỉ thấy Shiho đang nhìn mình với gương mặt thờ ơ vốn có. Cậu chạy lại quỳ xuống trước mặt cô, hai tay đặt lên bờ vai nhỏ bé kia :

"Cậu ổn chứ ??! Bọn chúng đâu rồi ?"

Shiho vẫn giữ gương mặt thờ ơ đó của mình 1 lúc, rồi từ từ chuyển sang nụ cười nhếch mép, rồi sau đó cô phá lên cười 1 tràng dài khiến Shinichi ngơ mặt ra.

"Miyano ?"

Shiho vẫn cười không ngớt, tay thò vào trong túi áo móc ra 1 cái nơ màu đỏ. Ngón tay cô vặn vặn gì đó rồi đưa lên miệng nói, nhưng âm thanh phát ra không phải giọng của cô, mà là của Shinichi.

"Chịu dậy rồi à ?" - Shiho nhếch mép khiến cậu càng thêm khó chịu.

"Trò khỉ khô gì đây ?"

"À, chỉ là 1 phát minh thú vị từ tiến sĩ Agasa yêu dấu của chúng ta thôi mà. Rất hữu dụng phải không ?"

"Cái quái-..con điên này ! Cô làm tôi sợ muốn chết đấy có biết không hả ?!"

Trái lại với vẻ tức tối của Shinichi, Shiho vẫn cười khoái chí khiến cậu như muốn bốc khói.

"Chẳng có gì vui đâu !"

Shiho cất cái nơ vào túi rồi khoanh tay trước ngực, gương mặt lại quay về vẻ lạnh lùng :

"Tôi chỉ muốn lôi cậu ra khỏi giường thôi."

"Nhưng hôm nay là chủ nhật-"

"Chúng ta có vấn đề phải giải quyết !"

Cậu đứng lên - "Ahh...gì nữa đây ?"

[ShinShi] Bảo vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ