Những thí sinh về đích hiện đang tập trung lại. Ông Satotz bắt đầu giải thích rằng nơi đây là đầm lầy Numere, hay còn được gọi là hang ổ của kẻ lừa đảo và bảo cần phải đi qua đầm lầy này để đến nơi tổ chức vòng hai. Đầm lầy Numere có rất nhiều động vật kỳ quái, hơn nữa còn có rất nhiều loài gian sảo và tham ăn chuyên lừa gạt con người và ăn họ. Ông bảo các thí sinh hãy lưu ý mà đi theo sát mình và còn nói thêm nếu bị chúng lừa các bạn sẽ mất mạng. Sau câu nói đó không khí liền lập tức chùng xuống, cánh cửa kéo của lối về đích vòng một dần được hạ xuống.
"Những sinh vật ở đầm lầy này, sẽ dùng mọi thủ đoạn để đánh lừa và ăn thịt con mồi chúng bắt được. Đây là một hệ sinh thái của các sinh vật lừa đảo và ăn thịt mục tiêu, đó là lí do nơi này được gọi là hang ổ của kẻ lừa đảo."
Ông Satotz vẫn tiếp tục nói sau đó quay lưng về phía các thí sinh.
"Hãy theo thật sát tôi để không phải bị chúng lừa."
Lúc này có một người lên tiếng cảnh báo đừng để bị lừa, hắn nói mình mới là giám khảo còn Satotz chỉ là một con khỉ mặt người giả dạng thành, tên đó thành công khiến các thí sinh hoang mang, trong một khoảnh khắc có ba lá bài được phóng ra về phía ông Satotz và tên đó, tên tự xưng là giám khảo thật bị ba lá bài ấy giết chết còn ông Satotz vẫn điềm nhiên chụp được ba lá bài.
Người phóng ra những lá bài ấy là Hisoka, anh ta khúc khích bảo Satotz là người thật và nói thêm.
"Giám khảo là những Thợ Săn được Hội đồng coi thi nhờ vả họ làm nhiệm vụ này mà không hề nhận tiền. Những người mang danh thợ săn là mục tiêu chúng ta nhắm đến, ắt phải đỡ được đong tấn công vặt vãnh đó chứ~"
Satotz bảo ông ấy sẽ xem đó là lời khen nhưng nếu lần sau dù bất kỳ lý do gì Hisoka tấn công ông lần nữa sẽ bị xem là hành vi chống đối ban giám khảo và sẽ bị đánh rớt ngay lập tức.
Hisoka chỉ đáp một tiếng như đã hiểu, ông Satotz bắt đầu dẫn các thí sinh tiến vào đầm lầy Numere.
Hiện tại các thí sinh vẫn theo sát ông Satotz, nhóm của Gon vẫn luôn theo sau, chợt Killua cảm thấy ớn lạnh khi ở gần Hisoka liền bảo Gon tăng tốc, cậu nhóc gật đầu rồi nói kêu tên Millay, Kurapika và Leorio nói mình và Killua sẽ tăng tốc trước. Kurapika và Leorio nhanh chóng đáp lời Gon và bảo cậu hãy đi trước, Millay hiện tại đang đi một mình cô cũng lên tiếng bảo Gon nhớ cẩn thận rồi tiếp tục chạy.
Không lâu sau đó những loài động vật kỳ quái bắt đầu xuất hiện, chúng làm không ít thí sinh mắc bẫy và bỏ mạng, âm thanh lúc này toàn tiếng hét và tiếng bước chân.
(Bắt đầu ồn ào rồi.)
Millay thầm nghĩ, cô dựa theo trực giác chạy đến chỗ Kurapika và Leorio, cả hai lúc này đang chiến đấu với rùa Noggin Luggin, cô lao đến phóng hai con dao bằng Niệm của mình vào mắt con rùa.
"Ngay lúc này!" _Millay
Kurapika cùng Leorio gật đầu rồi cùng nhau bỏ chạy, rời khỏi đó được một lúc Leorio phát hiện tên Hisoka gần đó cùng một đám người, chỉ trong nháy mắt hắn đã xử đẹp một nhóm người mà không tốn chút mồ hôi nào, Millay nhận ra đó là Niệm của hắn, Hisoka từ từ quay lại về phía cả ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...