---
Shiho từ lâu đã luôn thích mưa. Khi xưa cô còn ở bên Mỹ, mưa đã giúp Shiho cảm thấy rất thư giãn, xua tan mọi áp lực nặng nề từ việc học hành.
Nhưng sau cái ngày định mệnh đó, cái ngày mà đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Shiho, cô càng thích mưa hơn nữa. Nó mang lại động lực cho cô để Shiho không bỏ cuộc mà tiếp tục sống, cho cô hi vọng về 1 tương lai sáng hơn sau những tháng ngày u tối - vì sau cơn mưa trời lại sáng.
Một giọt mưa nhỏ xuống gương mặt của Shiho. Cô đưa mắt nhìn chăm chăm lên những đám mây xám xịt kia - không quá tối cũng không quá sáng, giống như tâm hồn cô vậy.
Cảnh tượng yên bình này nhanh chóng bị phá vỡ bởi 1 bàn tay nắm lấy vai cô và kéo Shiho vào trong.
Shinichi bắt đầu giảng dạy cho Shiho 1 tràng đạo lí về những tác hại của việc đứng dưới mưa, cằn nhằn vì quần áo của cô đã ướt sũng. Cậu đòi Shiho phải đi tắm bằng nước ấm để tránh bị cảm lạnh, hoặc không thì đe doạ sẽ giao cô cho người mẹ tăng động của mình.
Lời đe doạ đó khá vô dụng đối với Shiho, bởi cô từ lâu đã luôn yêu mến bà Yukiko. Cô đã có cơ hội để gặp và trò chuyện với bà khi Shinichi bảo ba mẹ mình ở lại Nhật Bản với cậu cho đến khi lật đổ hoàn toàn tổ chức áo đen. Shinichi quyết định làm vậy từ sau cái ngày mà Shiho có ý định tham gia vào chương trình bảo vệ nhân chứng của FBI, muốn có người ở cùng để Shiho không phải cô đơn nữa. Hơn nữa thì cái khả năng suy luận trên Shinichi một bậc của bố cậu đã giúp họ rất nhiều trong việc lần ra tung tích của bọn áo đen.
Và thế là sau 3 năm ròng rã, tổ chức tội phạm kia cũng bị tiêu diệt, chỉ còn sót lại vài thành viên cấp thấp đang né tránh cảnh sát thôi. Mọi chuyện sắp kết thúc rồi, và Shiho sẽ không còn gặp nguy hiểm nữa.
Tuy nhiên, kể từ sau cái đêm đó- từ sau nụ hôn đó, mối quan hệ giữa Shinichi và Shiho cũng không tiến triển gì nhiều. Không phải là cậu từ chối hay tránh mặt cô, ngược lại là khác. Cách mà cậu quan tâm lo lắng là bằng chứng rõ ràng nhất về tình yêu của Shinichi dành cho Shiho.
Đã rất nhiều lần Shinichi thức giấc giữa đêm, chạy sang phòng Shiho để an ủi, ngủ cùng cô khi Shiho gặp ác mộng. Và sáng hôm sau cô thức dậy trong vòng tay ấm áp của cậu, rúc mặt vào ngực Shinichi. Và mỗi lần như vậy mẹ cậu đều thình lình xuất hiện và trêu chọc họ đến chết, nhưng mà được nhìn thấy vẻ ngoài xấu hổ ngại ngùng của Shinichi thì Shiho thấy cũng đáng...
Nhưng Shinichi cũng chưa lần nào chính thức thổ lộ với cô, và hai người cứ giữ cái mối quan hệ tình bạn lãng mạn này. Shiho cũng ổn với điều đó suốt thời gian qua, nhưng giờ mọi thứ bắt đầu thay đổi rồi.
Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu Shiho đã hoàn toàn tự do, không còn tên áo đen nào có thể đe doạ cô nữa ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Cốc cốc*
"Oi Shiho ! Em xong chưa ?"
"Tôi không phải The Flash, 10 giây không đủ để thay đồ."
"Ok..."
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinShi] Bảo vệ
FanfictionLink fic gốc : https://www.wattpad.com/story/283548784-to-protect-you Kudo Shinichi đã không theo dõi Gin và Vodka trong buổi tối hôm đó ở Tropical Land, may mắn thoát khỏi kiếp nạn bị teo nhỏ. Nhưng Shiho thì không như vậy, cô vẫn uống APTX-4869 để...