Bản edit chỉ đăng tải duy nhất tại Wattpad @Jouriee65. Không reup và chuyển ver.
Dưới sự giám sát gắt gao của mẹ Thôi, hai cha con đừng nói là ở riêng với nhau, kể từ khi ra khỏi xe thậm chí còn chưa nói một lời nào. Nhưng nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt mẹ Thôi, Thôi Chanh cũng cảm thấy vui mừng cho bà.
Mặt khác chỉ có bản thân cậu biết ngay cả khi hai người không nói chuyện với nhau, chỉ cần cậu nhìn thấy cha là hoa huyệt đều sẽ co rút lại đầy thèm khát. Ngoài mặt cậu nở nụ cười vui vẻ với cha mẹ, cả nhà tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhưng hai chân lại không khỏi cọ xát vào nhau để giảm bớt ham muốn.
Nhưng vẫn chưa đủ
Cánh tay cơ bắp cuồn cuộn của cha dùng sức ôm cậu, hai bàn tay to xoa nắn cặp mông căng tròn cho đến khi sưng đỏ như cục bột.
Sau khi nếm được mùi vị dương vật thì mỗi lần ngồi trên chiếc ghế lạnh lẽo đều làm hoa huyệt ngứa ngáy vì trống rỗng, Thôi Chanh chẳng tài nào tập trung làm xong bài tập. Trái tim cậu vừa hồi hộp vừa phấn khích khiến những nét chữ trở nên run rẩy, cuối cùng thì cậu cũng không thể chiến thắng dục vọng trong cơ thể.
Nhân lúc cha mẹ chưa đi làm về, cậu đi về phía phòng giặt đồ, trên máy giặt là bộ quần áo chưa giặt của cha.
Mặt cậu đỏ bừng vì háo hức, nhặt quần lót của cha Thôi lên nhìn phần vải của chiếc quần hơi giãn về phía trước bèn lè lưỡi chậm rãi liếm sạch mùi tanh còn sót lại. Thậm chí cậu còn ngậm hết cả chiếc quần lót vào miệng mình, yết hầu chuyển động lên xuống nuốt hết nước bọt trộn lẫn mùi tanh.
Đôi má ửng hồng, Thôi Chanh si mê kẹp chặt hai chân lại và đi về phía phòng làm việc của cha đứng trước bàn làm việc cậu lần lượt cởi hết quần áo ra.
Cậu tách mép huyệt mập mạp ra rồi khẽ hạ người xuống, để hoa huyệt tiếp xúc với mặt bàn gỗ lạnh lẽo. Cậu đẩy âm vật về phía trước, thả lỏng chân và dồn hết sức cọ xát âm vật vào góc bàn.
"Ưm ư.... Ha a... Ừm...!" Thôi Chanh đang ngậm chiếc quần lót của người đàn ông trong miệng không chịu nổi lắc đầu, góc bàn cứng rắn vẫn ấn chặt vào âm vật. Sau khi Thôi Chanh vượt qua kích thích mãnh liệt ban đầu, cậu dùng một tay vịn bàn để từ từ cọ xát hoa huyệt trơn trượt.
Nhả chiếc quần lót trong miệng ra, Thôi Chanh cuộn chúng lại thành một quả bóng rồi để cho hoa huyệt kẹp lại, nâng cặp mông tròn trịa lên liên tục cọ xát vào góc bàn hết lần này đến lần khác, mê mẩn đến nỗi không thể dừng lại.
Cái quần lót còn sót lại mùi hương nam tính của cha Thôi luồn theo dòng nước trơn trượt đi vào sâu trong hoa huyệt, tạo ra khoái cảm càng lúc càng lớn. Sau cùng Thôi Chanh đưa ngón tay đè lên miếng vải dùng sức cọ xát với âm vật, sau một cơn run rẩy cậu nhanh chóng phun ra nước dâm tung tóe làm ướt hết quần lót.
Thôi Chanh xụi lơ ngồi trên sàn với hai tay ôm bụng, bất giác nhận ra rằng kể từ khi cha Thôi ép mình đi tiểu bằng hoa huyệt thì cậu đã không thể dùng dương vật đi tiểu được nữa. Cậu còn tưởng sau khi đạt cực khoái sẽ có thể đi tiểu như ngày hôm đó, nhưng những gì chảy ra chỉ là nước dâm chứ không hề có một giọt nước tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] Series NTR: Cám Dỗ Vụng Trộm
Historia CortaSeries NTR - Nơi mình edit những phần H văn ngắn của nhiều tác giả khác nhau. Sơ lược: Truyện chủ yếu là H, công ngoại tình với tiểu tam thụ. Thụ là mỹ nhân dâm đãng, (ngẫu nhiên sẽ có song tính). Chính thất chỉ là nhân vật phụ nên có thể bị ngược. ...