Beginnin' | W: NC-17.

202 23 15
                                    


' W: NC-17.
(Dành cho độc giả từ mười bảy tuổi trở lên, có chứa nội dung nhạy cảm.)


' Tựa đề:

BABY GỌI CHO ANH.
(Lấy cảm hứng từ bài hát cùng tên của Captain & Umie.)

' Hoàng "Zirui" Tử Duệ x Ngô "Pika" Triết Hoằng.

' Bối cảnh đời thực, tuyến thời gian thực. OOC.

' Lược đoạn chi tiết:

Vào một lúc nào đó, Zirui chợt vỡ lẽ ra.

Ngay từ đầu hắn vốn không nên rủ thằng oắt con Ngạn Lâm đi uống rượu giải sầu, bởi vì thể nào khi nó không tỉnh táo cũng sẽ gây ra chuyện lớn đến mức không ai lường trước.

Và Zirui chưa bao giờ đoán sai những tình huống như thế này cả.

Người đi đường Tà thần chỉ lặng lẽ quan sát biểu cảm của đối phương, anh bỗng bật cười, dường như biết rõ đàn em nhỏ tuổi hơn đang thật sự mất tập trung trong hoàn cảnh hiện tại. Pika chẳng vội vã là mấy đâu, anh chỉ nghĩ ngợi gì đó trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, sau đó nhanh chóng cúi xuống hôn lên chóp mũi người đối diện.

Tiếp theo, từng cái hôn rải rác khác dịu dàng rơi xuống gương mặt Zirui: Đuôi mắt, khóe môi, gò má, nhiều đến nỗi hắn chẳng thể đếm xuể nữa. Trong giấc mộng mơ màng, chàng Xạ thủ chỉ kịp nghe thấy thanh âm quen thuộc khẽ khàng vuốt ve trái tim đang loạn nhịp từng hồi của hắn.

Đến tận giờ phút này, Zirui chẳng còn sức nào mà phân biệt đâu là đúng trái phải sai nữa; cơn say rượu thẳng thừng đóng băng hết đám suy nghĩ sỗ sàng của hắn, hay thậm chí là làn sóng say tình chỉ chực chờ cồn cào trong bụng dạ — Tất cả đều như muốn nhấn chìm Zirui trong cái bẫy ngọt ngào mà Triết Hoằng yêu dấu cố ý dệt cho hắn.

"Tử Duệ ơi, anh ở trước mặt em đây."

"Nhìn anh."

(...)

NC-17 | BABY GỌI CHO ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ