मृणाल ची'सुप्त इच्छा' ( मनातली इच्छा ) Part 6

1.5K 7 2
                                    

"हंम्म्म... खूप विचार करुन उत्तर दिलेस... नक्कीच काहितरी मनात आहे तुझ्या... एनी वे! सांगतो ऐक... आत्ता तु तुझे सगळे कपडे काढुन नागडी आहेस... समोर टिव्हीवर ब्लू-फिल्म चालु आहे... मला फोन करायच्या आधी तु तुझ्या छातीचे गोळे दाबत होतीस आणि पुच्चीत बोटे घालुन घेत होतीस... काय... बरोब्बर ओळखले ना??"

"सागरऽऽऽऽ... ओहह नोऽऽऽऽ...," मी जवळ जवळ किंचाळतच विचारले, "कसे काय ओळखलेस तू??"

"हा हा हाऽऽऽ... आय ॲम स्मार्ट बेबी... तभीच तो मेरा नाम 'सागर' है..." सागर हसत हसत म्हणाला.

"तु काय माझ्या घरात कॅमेरा वगैरे लावला आहेस का? तुला कसे कळले मी काय करतेय ते?" मी शरमत विचारले.

"वेल... कॅमेरा लावायची गरज नाही... मी माझ्या अनुभवावरुन ओळखले... आय कॅन रिड पिपल्स माईंड..." सागर हसत म्हणाला.

"व्हेरी स्मार्ट गाय!" मी उत्स्फुर्तपणे म्हणाले.

"येस्स... एनी वे... आता तु हरली आहेस... तेव्हा तयार रहा... मी येतोय तुझ्याकडे आत्ता..." सागर म्हणाला.

"आत्ता? कशाला?... काय करणार आहेस तु??" मी जणू काही माहीतच नाही अश्या आविर्भावात विचारले.

"तुला माहीत आहे मी कशाला येतोय... आणि तयार रहा... मी सांगेल ते करायचे... मला जे जे हवय ते गुपचूप द्यायचे..." तो गुढपणे म्हणाला.

"काय हवय तुला? काय करणार आहेस तु??" मी प्रचंड उत्सुकतेने विचारले. त्या विचारनेच माझी योनी पाझरायला लागली.

"ते मी आल्यावर सांगतो... म्हणजे करुन दाखवतो... प्रॉक्टिकली तुला ते कळेल... ओके... बी रेडी बेबी... आय ॲम कमींग..." असे बोलुन सागरने फोन कट केला...

"ओहहहऽऽऽऽ" सागरने 'आय ॲम कमींग' म्हटले तसे मी व्हायला लागले... त्याच्याशी बोलताना मी योनीत दोन बोटे घालुन माझा दाणा घासत होतेच... त्याचा 'कमींग' शब्द ऐकुन मी 'कम' व्हायला लागले... 'सागर येतोय, आल्यावर तो मला भोगेल, माझ्याशी काय काय करेल, माझा चोळामोळा करेल'... ह्या आणि अश्या विचाराने मी झडायला लागले... फोन खाली ठेवुन मी माझी छाती दाबत खसाखसा योनीत बोट घालत झडत होते...

मृणाल ची'सुप्त इच्छा' ( मनातली इच्छा )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora