* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 6
Im lặng. Harry đã dần quen với sự im lặng này, nhưng không có nghĩa là cậu thích nó. "Snape?" Tiếp đó, một cách táo bạo, "Severus?"
Một tiếng thở trầm nặng từ người đàn ông còn lại.
"Severus?" Harry tiếp tục kiên trì. "Làm sao mà thầy Dumbledore biết cái gì?"
"Không gì hết," Snape nói với giọng miễn cưỡng. Ông hắng giọng và nói bằng chất giọng đáng sợ như thường, "Giờ thì cậu nên về đi."
"Ơ, ngay khi mọi thứ vừa bắt đầu thú vị sao? Không được đâu." Harry đứng lên và tiến về phía Snape. "Ông biết mà, Severus, chúng ta nên cân nhắc tình hình một cách hợp lô gíc."
Snape phát ra một âm thanh nhỏ tựa như đang cười. "Thế à. Và trong trường hợp này, cách giải thích 'lô gíc' của cậu là gì vậy?"
"Chà, ta có một gia tinh và một thầy hiệu trưởng đang cố tác hợp chúng ta. Chúng ta có khả năng ngăn họ lại sao? Theo lô gíc mà nói," Harry đắc thắng lên giọng, "tôi cho rằng không. Vậy nên–" Cậu nắm chặt đũa phép của mình, đề phòng Snape phản ứng quá gay gắt với lời đề nghị tiếp theo. "Có lẽ ta nên nhượng bộ. Tận dụng tình hình này một cách triệt để."
Được rồi, giờ thì chắc chắn là một tiếng cười nhỉ? "Giữa hai điều xấu, người ta chọn điều ít xấu hơn?"
"Miễn là ông thích," Harry nói nhỏ. Cậu đặt chiếc đũa phép của mình lên chiếc bàn gần đó và dần thu hẹp khoảng cách giữa cả hai. "Cơ mà, nó vẫn mang lại một số lợi ích cho chúng ta đấy." Cậu vòng tay qua eo của Snape, kiễng chân, hôn lấy gáy của Snape qua tóc ông. Ồ. Tóc của ông ấy thật sự hơi dầu. Nhưng mà Harry vẫn có thể sống với nó. Và cậu nhận ra bản thân chỉ lợi dụng ý nghĩ đó để đánh lạc hướng mình khỏi khả năng– Snape có thể – từ chối.
Snape lùi lại và có phần ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi nghe thấy tiếng thở dài đầy thất vọng của Harry. Quỳ trên giường, Snape cởi quần của mình và ném sang một bên, cùng với tất của ông ấy. Harry cuối cùng cũng hiểu ý của ông và bắt đầu cởi quần và quần lót ra, sau đó đưa tay cho Snape. Xác thịt va chạm, chân Harry quấn lấy chân ông, cơ thể mềm mại cọ vào người ông... Snape thở hổn hển, hô hấp lại càng khó khăn khi Harry trượt một tay qua đùi và nắm lấy dương vật ông.
"Severus– Sev– Em muốn–" Một cái siết nhẹ...
Snape thò tay vào ngăn kéo của chiếc bàn bên cạnh giường và lấy ra lọ kem ông hay dùng khi tay bị khô hoặc phồng rộp vì tiếp xúc với ma dược. Lúc này, Harry đang gặm lấy tai ông và dán cơ thể vào người ông với tư thế không thể khiêu gợi hơn. Snape nảy ra một ý tưởng. Hay đúng hơn là, một ý tưởng lúc trước lại hiện lên trong đầu ông. Ông bảo Harry ngồi dậy và đặt chiếc lọ vào tay cậu.
"Chuẩn bị đi." Snape ra lệnh. Chỉ một câu đơn giản này đã đủ để càng kích thích ông hơn. Nghe từ tiếng thở hổn hển của Harry, có vẻ ông không phải người duy nhất bị ngọn lửa tình dục thiêu cháy. Harry cười toe toét và lật người lại, cưỡi lên người Snape và cho Snape một tầm nhìn hoàn hảo để ngắm cặp mông săn chắc đó. Tiếp đó, Harry cúi người về phía trước; dương vật của Snape lướt qua chiếc bụng phẳng lì của cậu. Harry vươn tay ra sau và dùng tay tách hai cánh mông phía dưới, dùng ngón trỏ của bàn tay còn lại chạm vào lỗ huyệt của chính mình.
Đây là trường hợp mà có mơ ông cũng chưa nghĩ tới, còn tốt đẹp hơn cả ảo tưởng, Snape quan sát Harry tự an ủi với ngón tay của chính mình. Snape không thể kháng cự lại dụ dỗ như vậy; ông với tay chụp lấy mông Harry, vuốt ve hai quả đào và cặp đùi rắn chắc. Ngón tay Harry lại di chuyển ngày một nhanh hơn. Hũ kem ở cạnh Snape; ông phủ lên một ngón tay của mình và cẩn thận mơn trớn xung quanh lỗ nhỏ. Harry bắt đầu rên rỉ và quằn quại, cậu cọ xát dương vật mình lên bụng Snape. Snape chậm rãi để ngón tay của mình trượt vào trong chỗ mê người ấy, dựa gần vào ngón tay của của Harry.
"Ôi Chúa ơi," Harry kêu lên.
"Không muốn?" Snape đã sẵn sàng để rút tay ra.
"Không! Ý em là có! Ý em là, đừng dừng lại." Một tiếng rên lại phát ra khi Snape đẩy tay ra vào, phối hợp với chuyển động của Harry. "Ôi Chúa ơi."
Hết chương 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - SSHP] Mai mối tình yêu
Fanfiction[SSHP] Mai mối tình yêu Tác giả: minx Thể loại: fanfic Harry Potter, Nam x Nam, Snarry - SSHP, hài hước, ngọt, HE Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad) Giới thiệu: Dobby đọc đủ loại tiểu thuyết, chợt nhận ra Harry tươi sáng thân thiện rất hợp đôi vớ...