Chương 7 (Có H)

225 33 0
                                    

Chương 7

Harry không tưởng tượng nỗi mình đã hưng phấn đến mức nào. Snape quan sát cậu, Snape vuốt ve, mơn trớn cậu, thật là kích thích không chịu được. Cậu lại chà xát dương vật của mình lên bụng Snape; hai chiếc dương vật cương cứng của họ chạm vào nhau, cậu lại tiếp tục rên rỉ. Cậu nhận thấy ngón tay Snape đang trượt ra khỏi mình, rồi nhẹ nhàng kéo ngón tay cậu. "Không..."

"Lật người lại," Snape ra lệnh.

Harry miễn cưỡng rút tay khỏi mông và lắc lư xoay người, cho đến khi đối diện Snape. Cậu rướn người hôn lên cái miệng nghiêm nghị thường ngày, cậu cảm nhận được phần đầu dương vật của ông đang cọ xát lỗ huyệt của mình. Harry ấn người xuống, cố nới lỏng phía dưới. Đã có một khoảnh khắc thân thể cậu khá đau đớn và kháng cự, trước khi Snape nắm lấy hông cậu và hướng dẫn cậu hạ người xuống. Harry kìm lại tiếng thở gấp của mình và buộc bản thân phải thả lỏng. Nhưng nhìn biểu tình trên gương mặt của người đàn ông kia, có vẻ ông ấy đang chìm trong dục vọng, bỗng chốc khiến cậu cảm thấy cơn đau này vẫn có thể chịu được. Harry đặt tay lên dương vật của mình và tự vuốt ve nó; Snape rên rỉ, nâng hông lên, thúc mạnh hơn, chạm vào nơi sâu nhất của Harry. Một tia khoái cảm xẹt qua người Harry, cậu cố để chiếc dương vật phía dưới đi vào sâu nhất có thể, hoàn chỉnh nuốt nó vào trong người mình.

"Harry..."

Cậu chưa từng được gọi tên bằng giọng nói trầm đục nhưng không mang tia mỉa mai hay gay gắt nào như vậy. Cậu nâng người lên rồi lại hạ xuống.

Snape như sắp nổ tung. Để đánh lạc hướng bản thân khỏi cỗ khoái cảm khi được chôn sâu vào trong cái mông nóng bỏng kia của Harry, ông bắt đầu đưa tay vuốt ve khắp cơ thể rắn chắc của cậu: cặp đùi co giãn không ngừng căng chặt thả lỏng khi Harry nâng người lên xuống; chiếc bụng phẳng lỳ với những sợi lông bụng sẫm màu; lồng ngực sắc nét và hai đỉnh hồng phấn căng cứng; hai cánh tay cường tráng. Ông vuốt ve cây gậy cương cứng của Harry và dùng tay mơn trớn xung quanh nó, ngón tay cái ấn nhẹ vào phần đầu đang rỉ nước. Harry càng siết chặt lấy ông.

"Ôi, Sev." Harry gấp gáp di chuyển, nghiêng người về trước và chống tay lên ngực Snape. Đôi đồng tử màu xanh lục khép hờ, vẫn chăm chú nhìn theo Snape, và ông cũng chăm chú nhìn vào cậu, tựa như cố ghi nhớ từng đường nét của đối phương. Lỗ nhỏ lại gắt gao siết lấy ông một lần nữa, khiến ông gần như phát điên. Ông muốn rút ra, nhưng Harry đang ở trên, và đang bao quanh ông, ông không thể không đẩy hông lên, mạnh mẽ cắm vào nơi ấm nóng kia. Lúc này, Harry đang thở gấp, những ngón tay cuộn tròn trên ngực Snape, lần lượt đẩy dương vật của mình vào tay Snape để ông vuốt ve, sau đó lại hạ mông xuống. Snape bóp chặt một bên hông của cậu bằng bàn tay còn lại và vuốt dương vật của Harry nhanh hơn; cậu cảm thấy như bị cuốn vào một cơn bão ma thuật, dây thần kinh cuộn trào.

Harry đột ngột siết chặt lấy Snape, toàn bộ cơ thể của cậu căng cứng một cách thần kỳ, sau đó cậu xuất tinh lên bụng và ngực của Snape. Snape để cậu tận hưởng sung sướng trong giây lát, sau đó liền nắm lấy bên hông còn lại của Harry và tiếp tục nâng lên hạ xuống. Dương vật của ông vẫn ra vào nhịp nhàng trong dư chấn từ cơn cực khoái của Harry, và không mất nhiều thời gian để ông đến gần với cơn cao trào của chính mình. Ông cố gắng kiềm chế bản thân, nhưng Harry lại nhìn xuống ông, thì thầm, "Nhanh lên, Sev. Bắn ra đi. Em muốn ông ra trong em, bắn trong thân thể em, bắn trong thân thể em..."

Snape rên rỉ và đánh cắm những nhát cuối như vũ bão, sự sung sướng chạy dọc khắp người ông khi ông bắn vào sâu trong nơi ấy một cách mạnh mẽ. Harry chồm tới và dành cho ông một nụ hôn sâu; Snape vòng tay ôm lấy cơ thể mảnh khảnh kia vào lòng và đáp lại nụ hôn của cậu. Cuối cùng thì dương vật của ông cũng trượt ra ngoài, Harry tiến lại sát bên ông với một tiếng thở dài.

Họ im lặng, nhìn chằm chằm lên trần nhà. Sau cùng, Harry cũng có động thái. "Em không biết liệu nó có đủ tốt không."

Không đủ tốt sao? Trong trí nhớ của Snape, ông chưa từng có cuộc gặp gỡ nào sung sướng hơn. Tên nhóc chết tiệt – cậu ta đã làm gì - với ai - trong suốt bốn năm rời xa Hogwarts?

Harry lăn qua và quàng tay ôm lấy ngực Snape. "Không, em chỉ nghĩ là một lần thôi thì không đủ thoả mãn những người mai mối nhỏ của chúng ta. Chúng ta cần làm thêm một lần nữa."

Snape nhướng mày. "Ồ, thật sao? Và điều gì làm cậu nghĩ rằng ta sẽ đồng ý với kế hoạch nhỏ này của cậu?"

Harry nhe răng cười. "Vì nó vui mà. Ý là–" Một vài giây lưỡng lự. "Điều mà– Điều mà ta vừa làm– thật tuyệt. Phải không?"

"Ừm," Snape nói. Ông vô cùng cao hứng, nhưng không muốn thể hiện.

"Và," Harry nói với vẻ hệt như một nghệ nhân chuẩn bị phô bày kiệt tác của mình, "Em có ý này hay lắm." Cậu thì thầm gì đó vào tai Snape.

Snape trợn mắt nhìn cậu. "Thật ư? Ngay trong lớp học sao?"

Harry gật đầu. "Chúng ta có thể hành động ngay bay giờ."

"Hay thật, Potter." Snape vuốt ve mái tóc đen huyền mềm mại của cậu. "Lại một lần nữa, cậu làm ta kinh ngạc với lối suy nghĩ của mình đó. Cậu khiến ta bị thuyết phục rằng chúng ta nên duy trì— duy trì–"

"Mối quan hệ á?" Harry tràn ngập hy vọng nói.

"Liên lạc," Snape đính chính. "Để ngăn những sự cố xấu hổ như hôm nay tiếp diễn thôi."

"Được thôi," Harry tự mãn nói, tựa đầu vào vai Snape. Cậu sẽ để Snape nghĩ rằng đó chỉ là kế hoạch vì lợi ích hai bên. Sớm muộn gì cậu cũng sẽ để Snape biết sự thật.

Snape khẽ thở dài và tiếp tục vuốt tóc Harry. Ông sẽ đồng ý với kế hoạch nhỏ này vì ông không thể cưỡng lại sự dụ dỗ với việc Harry sẽ thường xuyên ở trên giường mình. Ông chỉ mong Harry không bao giờ phát giác ra sự thật.

Trong nhà bếp, Dobby âm thầm mỉm cười một mình. Cuối cùng nó cũng giúp Harry Potter hạnh phúc. Nó nhấp một ngụm bia bơ và cầm lấy cuốn tiểu thuyết mới nhất của mình, Huck Finn. Ở Tom và Huck có gì đó gợi cho Dobby nhớ về Remus Lupin và Sirius Black...

Hết chương 7

-Hết truyện-

Truyện "Mai mối tình yêu" kết thúc ở đây. Với tất cả những bạn đã theo dõi câu chuyện này, sau khi kết thúc, các bạn có cảm nghĩ gì không? Các bạn có thể comment cho bọn mình biết nhé, hoặc các bạn có thể vote nhiều nhiều một chút, lưu lại dấu vết để ủng hộ bọn mình tiếp tục với nhiều truyện khác nữa!

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng mình đi hết câu chuyện này. Mong sẽ tiếp tục gặp lại các bạn ở các truyện Snarry khác trong nhà bọn mình!

 Mong sẽ tiếp tục gặp lại các bạn ở các truyện Snarry khác trong nhà bọn mình!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Snarry - SSHP] Mai mối tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ