Sau một lúc, sợ mọi người lo lắng thì em mới quyết định giục hắn trở lại, nếu không ở lại lâu thêm một chút không biết ông anh già Thái VG của em sẽ lại định làm gì.
Tira : anh, ta quay trở vào thôi không mọi người lại tìm đó.
Andree : ngồi một chút nữa đi mà.
Tira : nào không buông em ra là em trừ điểm anh đấy.
Em cũng mới chỉ cho hắn thêm một cơ hội tán em thôi nếu còn để bị trừ điểm thì toi mất nên dù không muốn hắn cũng ngậm ngùi buông em ra. Nhưng khi em đứng dậy chờ hắn cùng ra thì hắn cứ ngồi lì một chỗ bĩu môi phồng má làm em vừa buồn cười vừa muốn nựng.
Tira : anh không ra thì thôi em ra trước vậy.
Andree : em không thương anh.
Tira : thôiiii, trả Andree trên sóng Rap Việt đây cho em. Nổi da gà quá à.
Lời nói em vừa thốt ra không những không chọc cười hắn mà còn làm hắn tủi hơn, ngồi khoanh tay một chỗ tỏ vẻ dỗi hờn. Em cũng đến chịu với mặt trẻ con này của hắn hình như một năm qua không chỉ mình em thay đổi thì phải mà còn ông chú 36 tuổi này cứ phải gọi là như bé 3,6 tuổi.
Làm em chỉ biết lắc đầu cười rồi kéo tay hắn vào một cái đan tay dắt ra ngoài. Hắn thấy vậy thì cũng chịu cười, bàn tay em vẫn vậy luôn mịn màng man mát kết hợp với hắn ấm nóng lại hợp nhau đến lạ.
Đến lúc quay trở ra thì ai nấy cũng đều ngạc nhiên, hai người này suốt ngày một kẻ lẽo đẽo theo người kia còn người kia thì luôn hắt hủi nay lại anh anh em em nắm tay tình cảm. Tira thì lúc nãy quay show còn hầm hố đáng sợ giờ lại tươi cười vui thế này. Hỏng rồi hỏng rồi.
Lúc đi ra vừa thấy mọi người em cũng không ngần ngại mà kéo tay hắn ngồi xuống cạnh mình cũng nhắc nhở hắn ăn vài miếng lấy sức. Biết là hắn đang trong quá trình giảm cân, phải ăn theo chế độ của PT nhưng quay cả một ngày trời không ăn gì thì gục mất.
Thái VG : where are you going ?
Tira : à em... em đi loanh quanh nghe điện thoại ý mà.
Suboi : thôi đi cô nương chứ không phải là giận ai kia à ?
Bray : chắc chắn luôn.
Tira : thôi mà chọc em hoài.
Bigdaddy : anh Andree đi kiếm em mà hai người làm gì nhau mà lâu thế ?
Câu hỏi của anh Big lại vô tình gợi lại hình ảnh em và hắn lúc còn trong kia thoáng làm em đỏ mặt, hai tay quơ chối lấy chối để.
Tira : tụ.. tụi em có làm gì đâu ? Anh này kì.
Karik : thôi để em ấy ăn đi.
May có anh Karik giải vây em mới có thể bắt đầu ăn bình yên, lâu lâu không quên đút cho hắn vài miếng. Chỗ thì nhiều nhưng hắn lại chỉ ngồi sát ngay cạnh em chờ em đút. Lâu lâu thấy em dính thức ăn ở mép thì dịu dàng lau cho em.
Hình ảnh hot thế này sao thuyền trưởng có thể hưởng một mình được nên anh Tee nhanh tay chụp nhanh một bức. Đăng nhanh lên trang cá nhân với caption : chờ cập bến.
@justsuboi : đúng ý tui nè.
@yunbray110 : tới nữa.
@may__lily : gì cướp việc em vậy 🥲
@username1 : dí tới cùng.
@username2 : tên Justatee đọc là thuyền trưởng.
@username3 : cute quá không vậy.Mới chỉ đăng được vài phút mà đã hàng loạt cmt hiện lên, em lúc này đang bận ăn lúc đầu cũng nghe tiếng thông báo nhưng đối với nghệ sĩ thì đó là điều bình thường nhưng chỉ khi Andree lên tiếng em mới ngoảnh đầu lên hóng hớt.
Andree : lại đăng, hôm trước thì cmt dạo hôm nay công khai đăng bài luôn. Chịuuu.
Bigdaddy : anh còn lạ hả ?
Thái VG : bài gì dợ ?
Suboi : anh canh cẩn thận con gái anh sắp bị người ta cướp mất rồi.
Thái VG : hey anh hông cho đâu đấy, Andree.
Tira : anh yên tâm em chảnh lắm.
Andree : ơ kìa emmm.
Sự vui vẻ của cả nhóm bị cắt ngang khi staff thông báo chuẩn bị vào quay tập 5. Ai nầy đều lật đật quay lại chỗ ngồi của mình, lúc này cũng là thời gian của nhân viên make up dặm lại lớp trang điểm cho họ. Nhưng riêng đến lượt Tira thì nếu có cái lỗ ở đây em đã chui xuống rồi.
Nv : chị, sao son chị phai mà hơi lem vậy ?
Tira : hả ? À ờ... chị hay liếm môi í mà.
Nv : à vậy tập này chị cố gắng đừng liếm nha để lên hình cho đẹp ý.
Tira : ok chị biết rồi.
Tất cả là do hắn, đồ cơ hội. Sơ hở là hôn, kể từ giờ em phải dạy lại hắn mới được. Chưa là gì mà đã như này rồi nếu thành người yêu thì em sẽ bị hắn dùng hỏng mất. Phải dạy lại thôi. Cuối cùng cũng bắt đầu thu hình tập 5.
Đến lúc quay xong tập cũng đến đêm muộn rồi tuy không có gì đặc sắc nhưng quay xong tập 5 em mới phát hiện một điều hay ho là Liu Grace đã có nửa kia là Minh Lai. Thế mà lúc sáng còn bày đặt ghen tuông lung tung nữa chứ. Đúng là quê quá mà, nhìn lại hắn nhởn nhơ như vậy là em hiểu mình đúng là đã mắc bẫy của hắn rồi. Lần này em sẽ không để mình bị cưa đổ dễ dàng vậy đâu.