Vui thôi người đẹp ơi.

667 21 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó cũng đã được hơn gần một tuần, cậu cùng Masew và các người thường làm nhạc cùng cậu hay còn gọi là các Producer, họ đã bắt đầu dọn dẹp và chuẩn bị đồ đạc để sau khi lưu diễn nốt bài hát cuối ở gần đó sẽ chuyển đi đến nơi khác để lập lại mọi thứ và phát triển hơn.

Cậu và gã không gặp cũng không nói chuyện lâu lâu Masew lại nghĩ họ đã dừng cái trò:

"phân đào, đã đoạn tụ"

(phân đào, đoạn tụ : hay chia đào, là hai sự tích nổi tiếng về tình cảm nam nam).

Nhưng mà Anh ta đâu có biết vì muốn đòi lại công bằng cho cậu mà gã đã bỏ không ít tâm tư công sức cả tuần để sai người dẹp bỏ tin đồn của cậu khi đánh cô ta, đã thế còn giúp cậu đòi lại số tiền mà tên chủ nhà đã ăn chặn của cậu lên đến gần 6 tỷ đồng trong 3 năm thuê nhà, chưa kể còn giúp cậu toan tính tính toán hết tất cả các chi phí liên quan đến làm nhạc hay tiền nhà gì đó không thể nắm rõ là gã vì cậu mà hao tổn tâm tư và cả kinh tế nữa.

- Ngày 6 tháng 7 năm 2023-

Sau khi dàn xếp mọi chuyện ổn thoả gã liền mong mỏi nghĩ đến cậu mãi không nguôi liền tìm Em Rể của gã đến chơi nhưng có điều Em rể của gã ta bận chuyện, không có ai đi cùng tên Bùi Thế Anh đến quán Bar nơi cậu đang diễn liền cảm thấy bực dọc không thôi, nếu gã đi một mình thì cảm thấy chẳng có gì thú vị nên liền lao như bay sang nhà bạn rủ đi cùng. Bạn của tên Thế Anh kia  tuy không thích thể loại nhạc tình trong tình như vậy, nhưng lại khiến cho cậu ta nhớ tới cậu nhóc nổi tiếng với tài làm nhạc đường mật sô - cô - la kẹo mút nghe một lần thôi cũng đều sẽ bị cuốn vào vòng âm nhạc mãi không thể thoát ra tên đấy không ai khác ngoài Trần Thiện Thanh Bảo. Mấy tên rapper nếu nói về tình ngọt thì chắc hẳn sẽ pha lẫn gì đó một chút hư hỏng hay diss cô người yêu cũ để tâng bốc cô người yêu mới trong bài rap nên chẳng ai có thể làm tốt hơn Trần Thiện Thanh Bảo, dù nhan sắc có đẹp đến mấy cũng cần phấn hay makeup nhưng cũng chẳng bằng một góc mặt mộc của Trần Thiện Thanh Bảo cậu ta. Nghĩ đến lần trước từ sau khi ngủ cùng cậu ấy, hai người cũng đã hơn tuần rồi chưa gặp mặt, chẳng lẽ cậu ấy ghi hận khi mình bỏ cậu ấy mà chẳng quay lại chào hỏi đàng hoàng gì chỉ vứt lại cậu câu 'tạm biệt' rồi rời đi nên cậu ấy giận rồi? Liền nghĩ đến việc dẫn cậu ra ngoài vui đùa một chút, thuận tiện bồi thường cho cậu nhóc trắng nhỏ thật thà chất phác, chọc một cái liền cười, thật sự là rất đáng yêu.

Trần Thiện Thanh Bảo bây giờ phần lớn trú ở nhà của bạn bè ăn trực là chính, bởi vì cậu thích ở với bạn bè hơn là đống đồ chuẩn bị mang đi, mà ở nhà Phạm Liên mãi cậu cũng cảm thấy mình rất phiền nên cũng muốn rời đi nhưng cậu bạn Phạm Liên đó thật sự quá tốt rồi. Nằng nặc muốn cậu ở lại đã thế còn cho người chăm sóc chu đáo cho cậu nữa nói chung là vô cùng yêu thích cậu, ở nhà của Phạm Liên cậu giống y như đúc một ông Hoàng lúc nào cũng có kẻ hầu người hạ một tiếng 'Cậu Chủ Bảo' hai tiếng 'Ông chủ Bảo' làm cậu vô cùng thích thú.

Nhà của anh bạn này cũng là nhà tương đối rộng nhìn từ ngoài vào có thể nói là to hơn so với căn Villa trông vô cùng sang trọng, kẻ hầu người hạ khắp nơi giống y đúc một căn biện thự sa hoa kiểu Pháp. Trước cửa nhà còn có một khu vườn tứ xung quanh đều là dùng để trồng hoa, không phải hoa hồng thì cũng là hoa cẩm tú cầu không những vậy còn có cả đa màu đa sắc vô cùng xinh đẹp. Sau nhà còn có một lối tắt hay đường gọi là đường mòn mà chỉ có những người thân đáng tin tưởng của tên Phạm Liên thì mới được anh dẫn đến và chỉ cho từng ngóc ngách của căn nhà và Bùi Thế Anh của chúng ta cũng vậy, là một người làm ăn thân thiết thì gã biết đến cũng không có gì gọi là lạ.

Andray | Chàng hát và Đại Gia. [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ