Mở đầu

100 11 5
                                    



start: 27/10/2023


Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook.

• Giới thiệu: Jungkook đã có một chuyến đi chơi và trong lúc đi dạo thì bỗng mắc một cơn mưa nên đành trú ở một tiệm bánh nhỏ. Tiệm bánh khá đơn sơ và hình như tiệm cũng khá vắng khách vì từ lúc cậu vào đã không thấy người khách nào đến. Cậu oder cho mình một chiếc bánh mang tên "Chua ngọt". Jungkook vô cùng ấn tượng với chiếc ấy và được biết đây là chiếc bánh do chính tay chủ tiệm làm. Để có thể thưởng thức chiếc bánh lần nữa, ngày hôm sau cậu đã quay lại tiệm bánh nhưng hôm qua sau khi cậu ra về thì cũng là lúc tiệm bánh ngưng hoạt động.

•_•

"Mỗi lần tâm trạng không tốt chỉ cần uống sữa chuối liền đỡ hẳn."

"Vì sao?"

"Tôi đâu biết, chắc tại sữa chuối ngon."

"Tôi hỏi vì sao tâm trạng lại không tốt?"

•_•

"Tôi không giỏi nấu ăn, đây là lần đầu tiên nấu mong em không chê."

"Không, món cháo rất ngon."

"Không cần cố khen đâu, em thấy không ngon thì cứ nói tôi không buồn đâu."

Jungkook mở miệng nhận muỗng cháo anh đút, đầu khẽ lắc.

"Thật đấy, món cháo của anh rất ngon. Tôi rất muốn sau này mà mình nằm liệt giường vẫn có người nấu món cháo này cho tôi."

•_•

"Anh Taehyung, suốt những năm tháng qua anh đã rất mạnh mẽ nhưng bây giờ không cần nữa. Khi có tôi ở đây, anh cứ yếu lòng."

•_•

•Written by Tyra•

•Cảm ơn mọi người đã ghé qua tiệm bánh nhỏ của em và tình yêu chớm nở của cậu sinh viên và anh chủ tiệm bánh•

•Và điều lưu ý là ai kén fic không hợp gu thì có thể out nhaa, văn phong không đỉnh gì đâu viết và đăng để thỏa mãn nhu cầu bản thân •

•𝐓𝐊• Chua ngọt trên đầu môi !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ