Văn án

260 52 0
                                    

Bakugo Katsuki có một cái bạn gái vô năng được phân đến lớp B học viện U.A, hắn thề là cô nàng chẳng ngoan hiền chút nào.

Hắn rõ hơn bất kì ai, nhưng cứ đối mặt với những lời mật ngọt đó hắn đành cam chịu, không phản bát, vạch trần dù chỉ một lần.

Bạn gái hắn rất tâm cơ, mà hắn thì lại là loại súc sinh !

Cứ hễ thấy cô gái nhỏ trước mặt hắn giở trò thì bản thân liền không thể khống chế bản thân.

Chết tiệt !!!

Bakugo Katsuki-một tên anh hùng biến thái, hắn có thể lên chỉ vì một tấm hình của bạn gái, cứ nghĩ đến là hắn lại muốn mắng chửi bản thân là loại súc sinh, nhóc con nhà hắn năm đó chỉ mới 15.

Mẹ kiếp !!!

Bộc phá vương là do Sunohana Shiyo nỗ lực theo đuổi mà có được, vì thế trước mặt bạn trai bộ dáng thanh thuần làm bản thân cũng cảm thấy buồn nôn.

Sau lưng Katsuki, Shiyo vừa hít lấy một hơi thuốc dài rồi vô tư dùng giày cao gót dậm nát hạ bộ của tên khốn dám mơ tưởng đến cô nàng.

Cô nàng muốn dụ Katsuki lên giường, tên ngốc đó lại cứ luôn kiềm chế bản thân, làm cô nàng sắp chán tới nơi rồi.

Vừa hay cậu bạn Todoroki Shoto lại vô tình lọt vào nửa con mắt của nàng ta, Shiyo cười thích thú ngắm nhìn con mồi mới mà đâu để ý đến ánh mắt dã thú của bạn trai mình.

Tch, Bakugo Katsuki chỉ muốn lôi bạn gái trăng hoa của hắn lên giường, chỉnh lại một trận ra trò, cho cô gái nhỏ của hắn hiểu rõ, ai mới là người có thể đút no cô.


Tên : Bạch liên hoa
Toi tính làm ngắn thoi

Bakugo Katsuki x Sunohana Shiyo
Cầm thú, ghen tuông x bạch liên trăng hoa

21.7.23


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| BnHA | Bạch Liên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ