Riwoo và Jaehyun là hai người có tính cách ngược nhau trong nhóm. Nếu Riwoo là người ít nói, trầm tính thì cậu bạn Jaehyun lại là người hướng ngoại 100%, cậu hay trêu đùa nói chuyện pha trò với mọi người và là một trưởng nhóm tốt.
Có một điều là Riwoo đã có tình cảm đặc biệt dành cho Jaehyun, không phải yêu thích như bình thường mà là tình cảm dành cho người bản thân muốn đi cùng đến cuối đời. Điều này ai cũng biết,các thành viên khác biết, các nhân viên công ty cũng biết mỗi Jaehyun không biết. Có trách thì cũng trách cậu quá hồn nhiên, ngây thơ thôi. Đã nhiều lần Riwoo định bày tỏ hết nhưng đều không dám vì lúc nào cậu bạn kia luôn bám lấy maknae Woonhak,cái gì tốt đẹp hay khi reaction thì Jaehyun luôn hơi tăng động(?) với em út.Nhỏ cũng muốn né ông anh cuồng mình kia ra để Riwoo bớt buồn và bớt suy nghĩ linh tinh nhưng không thể nên cậu cũng bất lực.
Hôm nay, cả nhóm được Zico[(người có money và có quyền trong công ty:)))]tổ chức party nhỏ vì mấy đứa đã debut và cố gắng rất nhiều. Mấy đứa nhỏ đã chọn cho mình một bộ đồ đẹp để cùng vui chơi.Ăn uống no nê thì cả nhóm cũng cùng nhau nhảy nhót.
"Jaehyun à, nhảy chung với mình đi"Riwoo lên tiếng vì bài hát đang mở khá chill nên muốn chia cặp để nhảy
" Xin lỗi hyung, em muốn nhảy với Woonhak của em cơ"cậu bạn này thật sự cuồng em út quá rồi. Không để tâm đến những lời của mình có thể làm tổn thương một người nào đó
"H-hay là Jaehyun hyung nhảy với anh Riwoo đi ạ, anh bám em hoài rồi, nhảy với ảnh một tẹo cũng được mà"
"Khôngg~, anh muốn nhảy với em mà"
"Thôi hai người nhảy chung đi, anh qua nhảy với Sungho hyung"
Nói xong Riwoo liền chạy qua chỗ anh cả vì ở lại sẽ chỉ thấy tổn thương hơn. Cả nhóm chia thành ba cặp và cùng nhảy với nhau, nói như vậy chứ Riwoo không thể rời mắt khỏi người thương và điều đấy được Sungho thu hết vào tầm mắt
"Này Riwoo, em không định tỏ tình với nhóc kia sao. Cứ giữ trong lòng không tốt đâu, nếu không nhanh thì nhóc Jaehyun sẽ có ngày thích Woonhak đến nỗi không rời ra và khả năng là em sẽ hết cơ hội mất"
"E-em cũng muốn lắm nhưng không thể được, có vài lần em gọi cậu ấy ra nói riêng nhưng đều bị từ chối vì đang chơi với Woonhak. Em không muốn nói chỗ có nhiều người vì nếu cậu ấy không đồng ý thì tình cảm anh em của chúng ta sẽ không được tốt lắm"
"Hai chúng ta ra uống một chén đi, uống rồi sẽ đỡ buồn hơn đấy. Men rượu đôi khi sẽ làm ta mạnh mẽ hơn đó"
"Nae hyung"
Rời lại việc nhảy, Sungho và Riwoo cùng nhau uống rượu với mục đích giải sầu. Sau một hồi nói chuyện, khuyên nhủ thì Riwoo sẽ tỏ tình với bạn kia. Mượn hơi men sẵn có cậu gọi Jaehyun ra góc nhỏ gần đấy.
"Jaehyun à*ức*mình có điều muốn nói"
"Ùm, hyung nói đi"
"Mình có thể che giấu đi tất cả nhưng không thể nào giấu được điều là mình thích cậu.Ngay bây giờ và mãi mãi mình vẫn sẽ luôn dành trọn 1 tình yêu nồng nàn của mình cho cậu. Cậu có đồng ý trở thành người yêu mình không?"
"H-hả, hyung có biết mình đang nói gì không? Hyung say nên nói nhảm hả"
"Không có nói nhảm, mình rất thích Jaehyun mà Jaehyun không biết, bạn chả quan tâm tới mình mà suốt ngày ở bên Woonhak. Mình cũng buồn chứ? "
Chưa nói được bao câu thì cậu bật khóc, Jaehyun không hiểu cho cậu gì cả chỉ làm tổn thương cậu thôi. Cứ nghĩ đến những ấm ức ngày trước thì cậu càng khóc to hơn, nức nở như một em bé. Các thành viên khác cũng thấy nhưng họ đơn giản chỉ ngồi hóng thôi, chuyện như nào thì đều ở quyết định của Jaehyun.
"Nào ngoan nào, sao chưa gì đã khóc rồi. Mình đã từ chối bạn chưa mà khóc như con nít vậy"
"V.. vậy là bạn đồng ý làm người yêu em hả"
"Ùm, anh biết bạn thích anh rồi mà anh cũng thích bạn thì mình đến với nhau thôi."
"Ùmm,em yêu bạn"
"Ay yaa,chúc mừng hai hyung nha. Sau này Jaehyun hyung đừng đu bám em nữa nhé"
"Hai đứa thành người yêu rồi rhì tiệc cũng đến lúc kết thúc nhỉ. Giờ mấy đứa về phòng mình đi, anh nhờ mấy anh chị staff dọn hộ"
"Hyung,tối nay em ngủ chung với Riwoo nhé. Giờ cậu ấy say rồi nên bọn em về phòng trước đây. Bye cả nhà, ngủ ngon"
"Byeee"
Sau khi đặt Riwoo xuống giường thì cậu định kiếm tạm một bộ đồ cho em iu của mình mặc. Cậu chọn một chiếc sơ mi dài cùng quần cộc để có thể ngắm thân hình của em yêu
"Ưmm.. ưm, jaehyun à bạn đâu rồi đừng rời đi mà*hức*"
"Anh đây, bạn thay đồ đi đã nhé rồi nghỉ không ám mùi lắm đấy"
"Bạn giúp em đi ạ"
"Rồi, anh thay cho bạn xong rồi mình ngủ nhé"
Sau khi thay đồ cho Riwoo thì Jaehyun lấy điện thoại ra và chụp từ mặt đến thân hình và chân của người nọ vì đơn giản nó đẹp. Được một hồi thì họ cũng chìm vào giấc ngủ
"Ngủ ngon nhé Riwoo của mình"
_end_
Cảm ơn mọi người đã đọc. Bnd là một nhóm mới nổi nên chuyện về mấy ảnh chưa có nhiều như các nhóm khác. Nếu theo dõi nhóm từ đầu thì các bạn sẽ thấy đủ hình của các couples nhưng mình mê cặp allriwoo hơn hẳn nên mong mọi người sẽ ủng hộ mình. Kamsahamnida 💕