"Aiss chưa gì mà đã thi tiếp nữa rồi"
Dowan chán nản nằm úp xuống bàn, dạo này cậu lo mấy chuyện đánh đấm thôi cũng đã đủ mệt rồi giờ còn phải lo chuyện thi cử nữa, cái thân tàn ma dại của cậu không chịu nổi đâu.
"Cậu cần tớ ôn không?"
Yoo Jihan bạn của cậu, cậu ta cái gì cũng giỏi từ học hành đến đánh đấm, nấu ăn, nhan sắc cũng gọi là ổn nói chung là không có gì để chê. Thứ duy nhất mà Dowan hơn anh là chiều cao thôi.
"Thật không???"
"Thật mà, tụi mình có thể qua nhà tớ để học"
"Jihan à!! Cậu là cứu tinh của cuộc đời tớ!!"
Dowan vui mừng nhảy nhào lên ôm anh thật chặt, đầu của anh được úp mặt vô hai bầu ngực mềm mại của cậu khiến anh ngại ngùng đỏ mặt nhưng không đẩy ra.
[ Nhiệm Vụ ]
Tình Bạn Diệu Kì
_______________
Làm tình với Yoo
Jihan cho đến khi
[ cậu ấy thỏa mãn ]"Hả?"
.
.
.
.
.
"Cậu đã hiểu chưa?""Huhu khó hiểu quá đi mất"
"Haha vậy nghỉ chút nhé"
Jihan đưa tay lên xoa đầu cậu nhẹ nhàng lướt qua từng kẽ tóc, dùng ánh mặt dịu dàng nhất mà nhìn cậu, anh đã thích cậu từ lâu rồi nhưng lại không dám nói vì sợ cậu kì thị anh.
Còn Dowan thì vẫn đang đau đầu vì cái nhiệm vụ được đưa ra, dù phần thưởng rất lời nhưng làm tình với bạn thân cậu thì cũng điên quá rồi. Thôi thì liều ăn nhiều vậy.
Cậu ngồi thẳng dậy trong tức thì khiến Jihan giật mình sau đó áp sát mặt cậu với mặt anh.
"D-Dowan?"
Mặt cả hai càng ngày càng gần cho đến khi môi cậu chạm vào môi anh, ngay lập tức cậu rời môi anh, mặt đỏ lên nhanh chóng lấy tay che, miệng lắp bắp nói.
"C-cậu muốn l-làm tình với tớ không Jihan?"
"..."
Dowan vì xấu hổ mà quay mặt đi chỗ khác nên không thấy biểu cảm của Jihan nhưng đợi mãi một hồi không thấy anh trả lời cậu chỉ còn cách chầm chậm liếc mắt lén nhìn biểu cảm của anh.
Đầu Jihan đang cúi xuống khiến cậu bối rối định giơ tay ra hỏi thăm nhưng bỗng anh đứng dậy đột ngột và người lần này giật mình lại là cậu.
Anh nắm tay cậu kéo vào phòng ngủ rồi khóa chốt lại, anh đè cậu ra nằm trên giường trong khi cậu vẫn đang hoang mang chưa kịp hiểu tình hình.
"Vén áo cậu lên đi"
"H-hả? à ừm"
Cậu bàng hoàng không biết nên làm gì nhưng vẫn nghe lời vén áo lên, lộ ra bộ ngực săn chắc và hai núm ti hồng hồng xinh xinh.
Jihan cúi đầu xuống liếm mút hai đầu ti của cậu như em bé đang bú sữa mẹ ấy. Ủa mà khoan, cậu cao hơn Jihan thì đáng lẽ cậu nằm trên chứ??
Bỗng Jihan hút mạnh một phát làm cậu cảm nhận được một dòng điện khoái cảm chạy qua. Jihan vẫn tiếp tục bú mút ngực cậu nhưng lần này tay anh không yên phận mà cởi từng mảnh vải trên cơ thể cậu. Cho đến khi chỉ còn mỗi quần lót cậu mới hoảng hốt muốn ngăn cản anh lại nhưng đã không kịp nữa rồi.
Cậu bé của Dowan bật ra, bên dưới cậu bé là một chiếc lồn hồng hào nhỏ xinh không một cọng lông khiến Jihan ngạc nhiên.
"Hức! đ-đừng nhìn mà"
Cậu lấy hai tay của mình che đi chỗ đáng xấu hổ kia. Dowan từ nhỏ đã có hai bộ phận sinh dục điều đó khiến cậu chán ghét cơ thể mình nhưng cậu đâu biết là Jihan đã chết mê chết mệt cậu rồi.
Anh chỉ cần dùng một tay đã nắm lấy được cả hai tay cậu đưa lên trên, tay còn lại banh chân cậu ra để ngắm nhìn lồn nhỏ nhiều hơn.
"Dễ thương thật"
Chưa kịp để cậu phản ứng lại Jihan đã úp mặt vào lồn nhỏ của cậu thè lưỡi để liếm mút, nước dâm chảy ra toàn bộ đều được anh húp ngon lành, khoảng vài phút sau anh mới chịu rời đi.
Anh đứng dậy bắt đầu cởi quần, bây giờ thì Dowan thật sự sợ hãi rồi.
Tại sao con quái vật đó có thể xuất hiện ở một khuôn mặt dễ thương như vậy? Ít nhất cũng phải 20cm đấy??
Jihan lật người cậu lại cho cậu nằm sấp, tay nắm lấy phần hong của cậu nâng lên. Jihan không đâm vào liền mà để con cặc gân guốc của mình trêu đùa với cái lồn nhỏ xinh của cậu như đợi cậu nói gì đó.
Dowan cảm giác bên trong lồn mình ngứa đến phát điên rồi chỉ muốn có cây gậy thịt nào đó giã nát thì thôi.
"J-Jihan à, cho con cặc của cậu v-vào lồn tớ đi hức bắn thật nhiều a~ tinh dịch của cậu vào bên trong ưm~"
Cậu chủ động dùng tay của mình banh lồn ra cho Jihan xem cầu mong anh có thể thỏa mãn nhu cầu của cậu.
Anh cũng hiểu ý cậu không đôi co nữa đâm một phát lút cán khiến cậu phải rên lên một tiếng to sung sướng, cơ thể rung rung.
Con cặc liên tục khoáy đảo bên trong lồn cậu, từng đường gân của con cặc đều chạm qua mị thịt đỏ tươi trong lồn cậu, nước dâm chảy ra không ngừng mời gọi con cặc đi vào sâu hơn. Dowan còn cảm nhận được con cặc đang to hơn một vòng, bụng trồi lên một cục thấy rõ.
Ở nơi giao hợp vì tác động mạnh mà nước dâm văng tung tóe. Cơ thể cậu mềm nhũn, miệng rên ư ử vì sướng, lâu lâu còn rên lớn vì những lần đâm lút cán của Jihan.
Mặt Dowan nước mắt nước mũi tùm lum, lưỡi thè ra chảy nước miếng nhìn rất dâm đãng, bất kì thằng nào nhìn cũng phải phát nứng. Hai đầu ti bị chà sát vào giường mà đỏ lên.
"Dowan à, tớ bắn vào trong nhé"
"K-Khoan AAAA~!!"
Dowan chưa kịp nói hết đã bị anh đổi tư thế đâm con cặc vào sâu hơn rồi bắn dòng tinh nóng hổi đầy ắp trong tử cung, nếu thế này cậu sẽ có thai mất hic.
Cậu cứ tưởng như vậy là xong rồi bởi vì hiện tại cậu rất mệt mỏi nhưng nhiệm vụ lại hiện lên là chưa hoàn thành khiến cậu bối rối theo phản xạ quay đầu lại nhìn Jihan.
"J-Jihan sao cậu lại cười????"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jihan x Dowan] Nhiệm vụ làm tình
FanfictionThể loại : r21, cuntboy, song tính, tục tĩu Dowan bot Dowan bot Dowan bot Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần Không switch!!