SPECIAL CHAPTER 1
•••
Nick's POV
I finished my work, as I received an email from my bestfriend Jason Acuatios.
"Bes uuwi ako dyan sa pinas next week, dare to meet up tayong apat? G nadaw yung tatlo... Ikaw lang hinihintay namin kasi alam namin busy ka parati shala G kaba?"
Jason Smith Acuatios
Halos magsitaunan ang dibdib ko sa saya.
As far as I know, ako ngalang talaga ang pinaka busy sa aming apat.
May personal Maid ang mga ferson, Yung isa anak ng Mafia, yung isa may sariling Company tapos yung isa Dakilang Writer amp...
Tapos ako hito... Halos magsilaglagan na ang mga mata kaka Research. Charz.
"Yes bes, available ako mext week, kelan ba kayo dadating dito? Sunday wala na akong gagawin, go ra 1 week na bakasyon saan tayo?"
Sent!
I think its about time for us Four to talk some staffs, wala namang ingitan na namumuo since we already achieved our goals, yung mga pinaplano palang namin dati ngayon fully achieved na namin...
Os so I thought so! Sa apat kasi samin yung legit lang na nagawa yung gusto nung G10 na plan namin is ako lang.
Dream profession talaga baming apat is maging Teacher. Pero ewan ko sa kanilang Tatlo bat sila lumiko ng landas.
And I think its a good choice naman for them.
Like look, Actor, Writer, Multi Millionaire. Anak ng tukwa.
"GOOD TO KNOW BES, cguii message kona yung tatlo ng makapag plano na tayo ng Time, Daye at Location"
Jason Smith Acuatios
•••
Rjay's POV
I'm riding my Ferrari Sportcar as Jason send an email na
"Go nadaw si Nick for our Meet up. Next week! Magbatak kana dyan Akla aarangkada na ang barko"
Jason Smith Acuatios
I call my personal battler para e cancel lahat na appointment ko nedt week
"Henry!" Panimula ko.
"Yes sir?" Sagot naman nito.
"Cancel all my appointments next week, uuwi ako ng Philippines for a very important Meeting for a Week" saad ko.
"But sir! May meeting ka next week with madam Brilia-" sabi niti na di kona pinatapos.
"I don't care, makakapaghintay ang babaeng yan! Just do your job, ikaw na bahalang mag explained sa kanika. Bye" mala Mafia Princess na sambit ko.
Slayyyy!!!
I just don't want to missed this day, isa pa need ni Nick yung friends for all this days. Halos ikamatay or ikakamaray na nya yang pag reresearch sa CRIDE.
I know! Maganda naman yung intention nya, pero for me?
Bringing that catastrophic Magic may give us badluck. Or worst baka bumalik na naman yung sumpa.
I know affected si Nick sa pagkawala ni Bethany at ni Kaye, but we can't just help thinking maybe its for good.
If that was the fate want to happen, let it be...!
BINABASA MO ANG
LUX ACADEMY; School of Light's [FANTASY] ✓
AventuraLUX ACADEMY; School of Lights [Fantasy] [Adventure] (COMPLETED) Welcome to "LUX ACADEMY; School of Light's" "A place you never knew what would happened next" Story Started: October, 29, 2019 Story Ends: July 21, 2023 Story Revised Started: July, 29...