Dunk đang trên đường về thì nhận được cuộc điện thoại.Phuwin: "Pí ơii có tiện đường không ạ nay em đi bộ có thể đi với Pí rồi!
Dunk: "được mà Pí cũng nhớ trường mà! nay Fourth có tiết không Pí đón cả 2"
Phuwin: "tý em chạy qua khoa nó"
Dunk: "vậy nhé Pí qua liền"
___________________________________
Dunk đang đứng chờ 2 đứa nhóc hàng xóm của mình thì bỗng có bóng dáng người đàn ông mặc vest lịch lãm tiến đến nhưng chỉ dừng ở việc đứng cạnh cậu,cậu cũng chẳng nghĩ nhiều đứng chờ Phuwin và Fourth ra cổng.
Pond: "cậu là...Dunk"
Dunk khó hiểu sao tên này lại biết tên cậu mặt mũi cậu chưa hề gặp?Nhưng vì phép lịch sự tuyệt đối cậu vẫn nhẹ giọng đáp lại.
Dunk: "vâng đúng rồi nhưng anh là ai?"
Pond: "à không cần đâu tôi biết anh là được rồi!"
Dunk: "à vâng"
Pond: "anh ở đây làm gì thế?"
Dunk: "Tôi chờ 2 đứa em"
Pond: "gặp nhau ở đây cũng là có duyên đó có thể kết bạn được không?"
Dunk: "được chứ rất sẵn lòng"
__________
cả 2 nói chuyện rôm rả thì bỗng Dunk bị một lực gì đó nhào tới từ phía sau.Khiến cậu có chút bất ngờ mà sắp ngã Pond cũng giật mình tính đỡ cậu.
Phuwin: "Pí Dunk ơi...ủa?ai đây?"
Phuwin đang ôm Dunk làm nũng thì tự dưng ngước lên thấy hắn liền nhướng mày lườm hắn!
Hắn phát hiện con mèo nhỏ đang lườm mình thì cũng nhìn lại nở một nụ cười khiến vạn cô gái gục ngã.
Phuwin: "cười gì đấm phù mỏ giờ"
Pond: "nhỏ mà mỏ hỗn thế"
Dunk: "nào Phu đây là bạn anh đừng nói chuyện như vậy nhé!"
Phuwin: "dạ"
Cậu uất ức lườm hắn tại hắn mà cậu bị Pí Dunk mắng càng nghĩ càng hận không thể đấm phù mỏ tên cợt nhả này.
Dunk: "Fourth đâu rồi?"
Fourth: "e-em đây"
Pond: "Fourth?"
Fourth: "Dạ?"
Mặt Fourth ngơ ra không biết hắn là ai sao lại biết tên mình dòng suy nghĩ 7749 kiếp nạn sượt qua trong đầu cậu nhìn mặt cậu đúng vô tri.
Dunk: "ủa sao anh biết Fourth?"
Pond: "à thì...trong trường này người quen tôi có nhắc đến Fourth một lần!"
Fourth: "ủa bộ em nổi tiếng vậy hả?"
Phuwin: "nổi mà nổi tiếng nhất đáy xã hội trường chula"
Fourth: "Pí này"
Fourth phồng má giận dỗi Phuwin thì cợt nhả mà trêu chọc Fourth mãi thôi.Hắn từ nãy giờ quan sát từng hành động nhỏ nhặt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
em ghét mafia nhưng em thích anh •joongdunk•pondphuwin•geminifourth•
Fanfiction" Vì anh em nguyện dâng hiến trái tim cho 1 kẻ mafia" sẽ có H nên cân nhắc trước khi đọc vì đây là fic nên sẽ có nhưng sự vật sự việc khác ngoài đời không áp dụng hình tượng lên người thật,có chứa những từ tục tĩu( không lấy idea trên mọi hình thức)