son siwoo thức dậy giữa đống chăn gối thơm mùi nước giặt, bên cạnh là jeong jihoon vẫn đang say giấc nồng sau một đêm vận động mạnh. thân dưới siwoo vô cùng đau nhức, em cắn môi, thầm đem 3 đời họ nhà jeong ra chửi, mẹ nó đau chết em rồi.
siwoo nhìn đồng hồ, mới 7h sáng, giờ này chắc chưa ai dậy đâu, tốt nhất là về phòng luôn, nhỡ đâu có ai, đặc biệt là jaehyeok, nhìn thấy em đi ra từ phòng jihoon thì chắc chết mất. nghĩ là làm, siwoo ngồi dậy, rón rén để tránh làm jihoon tỉnh giấc rồi đẩy cửa ra ngoài.
ngay khi siwoo vừa bước được vài bước ra khỏi phòng của jihoon thì cánh cửa ktx bật mở khiến em giặt mình, quay phắt lại xem là ai.
park jaehyeok về.
quần áo có chút xộc xệch, thêm vài vết đỏ đỏ trên cổ là đủ tố cáo đêm qua tên cún bự này đã làm gì. trông hắn ta có vẻ còn ngái ngủ, siwoo định quay người chạy thẳng về phòng mình thì đột nhiên bị jaehyeok gọi giật lại
- "siwoo? cậu dậy sớm thế? à mà, đêm qua jihoon có ra khỏi nhà không? nó đâu rồi?"
hỏi gì mà lắm thế không biết? siwoo lúc này rất muốn giả điếc nhưng rõ ràng là không thể, em đành quay lại trả lời hắn
- "thằng bé ở nhà cả đêm qua, còn đang ngủ, chưa dậy."
nói dứt lời, siwoo chuồn thẳng về phòng, để lại park jaehyeok ngoài phòng khách. hắn gãi đầu khó hiểu trước sự gấp gáp của siwoo, mà dáng đi của cậu ấy lạ thật, cà nhăc cà nhắc, bị ngã hay gì?
jaehyeok nhún vai, chợt nhớ ra gì đó, nếu jihoon ở nhà cả đêm qua, thì nó dẫn người đẹp của hắn về ktx chịch à? vậy chắc em ấy vẫn còn ngủ trong phòng jihoon ha?
park jaehyeok bước nhanh về phía căn phòng cuối hành lang, mở cửa ló đầu vào tìm kiếm bóng dáng mĩ nhân trong lòng hắn, chỉ để hụt hẫng nhận ra em không ở đó, chỉ có con mèo béo đêm qua được ăn no nê giờ này vẫn còn ngủ say thôi.
cún béo thất vọng khép cửa lại và đi về phòng mình, nằm vật ra giường, ngủ thẳng cẳng tới gần tối mới chịu dậy, lúc này điện thoại hắn đang rung lên không ngừng vì tin nhắn mới.
•••
@hội người nghiện sếch.kr
⠀
@teddybear
vãi lồn
tao vẫn không tin nổi
thằng jihoon
lại húp được em bé của tao trước
huhu
khóc mất⠀
@chovy01
hihi
ẻm ngon
mọng nước
mê vl
dm nhắc lại nhớ người đẹp quá đi 😮💨⠀
@viper3
dm thế đéo nào con mèo ngu này
lại dụ được ẻm nhỉ????⠀
@chovy01
tại em đẹp
cu to
đụ giỏi
được chưa⠀
@hyukkyu96
mắc ói quá mày ơi⠀