- Em thật sự không biết chúng ta sẽ ở bên nhau được tới khi nào...
- ...
Chifuyu dựa vào vai anh, có lẽ em đã rất nhớ anh. Baji đan tay mình vào tay em, trời se se lạnh làm anh nhớ lại chuyện buồn quá khứ . Một bóng người từ xa lặng lẽ quan sát hai người họ rồi bỏ đi. Hai người trở về ngôi nhà mà cả hai từng sinh sống, cảnh vật vẫn vậy. Buổi tối ở Tokyo tuy vẫn có những dòng xe tấp nập qua lại nhưng khu phố nơi em và anh ở lại yên ắng đến đáng sợ. Mở cửa bước vào căn nhà quen thuộc, em đi vào bếp nấu vài món ăn tạm còn anh tranh thủ dọn dẹp nhà cửa . Đặt vài món đơn giản lên bàn, ngồi xuống bên cạnh anh, Chifuyu gắp một miếng thịt đút cho Baji. Cả hai cùng làm những việc mà cả hai từng làm, cùng nhau ngủ. Nhưng ông trời đâu có cho ai hạnh phúc lâu đến vậy, đang ôm em ấm thì chuông điện thoại của anh reo lên liên hồi. Là Koharu, anh định tắt đi nhưng cô ta gọi giục giã quá.
- Này Baji!! Anh về mau đi! Mai bố mẹ sẽ tới chơi đó!!!
- Ơ nhưng mà...
Baji thật sự không muốn rời xa em một chút nào nhưng từ bao giờ em đã thức dậy nằm nhìn anh, cười với anh.
- Anh về đi ...
- Nhưng mà còn em?_anh bối rối nhìn mắt em đã rơm rớm .
- Em không sao... anh về đi... không bố mẹ anh buồn đó...
Anh không muốn, không muốn xa em một chút nào nhưng nếu không chủ động rời xa em thì bố mẹ anh cũng sẽ không để em yên. Thôi thì anh sao cũng được, miễn là em không sao , và rồi anh rời đi ngay trong đêm. Chifuyu khi chỉ còn một mình thì cũng không buồn ngủ nữa , lại làm bạn với chiếc điện thoại. Về phía Baji sau khi vội vã trở về nhà thì cũng thấy cô ta với bộ dạng hổn hển, có lẽ đang bay lắc trong bar cũng phải chạy vội về như anh. Nhiều khi anh chỉ muốn giết quách bản thân mình cho xong , hay chỉ đơn giản là muốn Chifuyu ghét bỏ hận thù mình, như vậy thì kẻ đau sẽ chỉ một mình anh thôi. Koharu sang phòng riêng của cô ta ngủ, anh thất thần ngồi ngoài ban công, mở chiếc điện thoại lên định nhắn tin cho em nhưng bây giờ cũng đã hơn 2 giờ sáng rồi em còn phải ngủ chứ.
Sáng hôm đó bố mẹ của Baji đã tới thăm anh thật, anh cố gắng tỏ ra vui vẻ hết sức có thể. Bố mẹ anh ở đó chơi rồi ra về trong buổi tối. Baji thật sự rất muốn gặp lại Chifuyu ngay lập tức, anh phóng như điên tới nhà em nhưng không có ai ở đó. Một tin nhắn hẹn anh tới công viên, chính là em, giữa trời mưa tầm tã anh không một chiếc ô hồng hộc chạy trong đêm tối. Anh thấy rồi! Thấy bóng hình nhỏ bé của anh rồi! Baji thở hồng hộc chạy tới bên em, chiếc ô được em cầm trên tay hướng lên che cho anh.
- Em hẹn anh ra đây làm gì thế? Trời mưa rõ to vậy mà...
- Tránh xa tôi ra đi Keisuke... tôi không muốn làm người thứ ba trong cuộc sống của anh!
- Em nói gì vậy?
Baji hoang mang tột độ, em nói gì anh không hiểu. Rõ ràng tối hôm trước còn ôm anh ngủ cơ mà?
- Tôi có người khác rồi... tốt hơn anh nhiều...
Em nói dối rất tệ em biết không? Chifuyu của anh luôn như vậy mà, lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ để áp đảo người khác chứ con người em mỏng manh lắm. Em dễ khóc cực kỳ , em toàn cố nhịn nước mắt để có thể nghiêm túc hết mức có thể.
Chifuyu bỏ lại anh lại rồi lẳng lặng bước từng bước ra đi, Baji biết em nói dối, anh đuổi theo em nhưng do nãy giờ chạy cũng đã thấm mệt nên đi bộ là điều duy nhất anh có thể làm bây giờ . Chỉ biết nhìn em rời đi, mưa ướt đẫm cả áo anh. Chifuyu biết anh còn yêu em rất nhiều, nhưng chỉ vì yêu em rất nhiều mà làm trái lời bố mẹ thì có đáng không? Em chẳng thể sinh con đẻ cái cho anh, nếu em làm anh căm ghét em thì có lẽ Baji sẽ chấp nhận cái cuộc sống vốn dĩ thuộc về anh đó. Chifuyu cố tỏ ra lạnh nhạt trước mặt anh vậy chứ đi được mấy bước nước mắt em đã rơi rồi, em chỉ ước mình chưa từng yêu anh, nếu vậy thì cuộc sống của anh đã không rối tung lên như vậy rồi. Cố gắng bước thật nhanh bỏ anh lại, Baji đứng lên cố gắng đi từng bước theo em trở về nhà, tuy biết anh đi phía sau nhưng Chifuyu vẫn cố mặc kệ. Em đã rất cố gắng rồi, bộ dạng ban nãy của anh làm em suýt khóc vì xót, nhưng phải làm vậy thì mới bỏ được tảng đá trên vai anh xuống.
Bước vào nhà đóng cửa một cái, phải mất một lúc sau Baji mới tới nơi. Thấy cửa khoá anh đập cửa gọi em nhưng em không đáp lại, Baji nghĩ đã làm em buồn rồi. Anh quỳ xuống trước cửa, cứ thế quỳ hết cả đêm hôm đó. Mưa rơi lạnh thấu người có thể khiến con người bị cảm, nhưng dường như chàng trai này không sợ điều đó. Mỗi khi định bỏ cuộc thì anh sẽ tự hỏi bản thân. Chết hay mất em đáng sợ hơn?
Chifuyu nghĩ anh sẽ bỏ cuộc ngay rồi trở về nhà nhưng em có lẽ chưa biết anh yêu em nhường nào rồi. Nhét một viên thuốc ngủ vào miệng rồi lên giường ngủ, em muốn trốn tránh hiện tại. Sáng sớm thức dậy trời đã ngớt mưa, em mở cánh cửa và hốt hoảng khi anh còn chưa rời đi, vẫn quỳ ở đó. Vội vã cúi xuống day người anh, anh khẽ ngẩng mặt lên nhìn em rồi cười.
- Chifuyu hết giận anh rồi à?
Nói xong Baji gục luôn, em hoảng vội đỡ anh vào nhà. Dìu anh nằm xuống giường, em đưa tay lên trán anh sờ thử.
- Không sốt? Chết rồi anh đừng doạ em mà!!!!
Chifuyu sợ thật sự rồi, anh mà có làm sao em sẽ hối hận cả đời. Hết cách em bắt đầu vừa khóc nức nở vừa gọi điện cho Kazutora.
- Chifuyu hả? Alo
- Hức... Kazu-san ... cứu Keisuke với... em sợ anh ấy...
- Em hôn nó đi !
Kazutora trả lời thẳng thắn làm Chifuyu nghi ngờ nhân sinh .
- Ơ hay em chưa đọc "người đẹp và quái vật " bao giờ à?
Chifuyu bắt đầu thấy cấn nhưng rồi cũng làm theo, hôn chụt một cái lên môi anh. Một lúc sau anh thật sự tỉnh lại, em vui mừng ôm lấy anh khóc nấc lên. Baji với lấy cái điện thoại nhắn tin thả nút like cho ai đó. " Thành công rồi fen ơi "
Đêm hôm trước ___
- Cứu tao mày ơi!!!! Vợ tao giận tao cái gì ấy, tự nhiên đòi xa tao!!! _ Baji vò đầu bứt tóc gọi điện cầu cứu Kazutora
- Mẹ nửa đêm gọi điện cho tao, Koharu chán rồi thì ly hôn đi, mày chả muốn rời xa cô ta quá còn gì? _ Kazutora vừa nói vừa ngáp
Thằng bạn hắn nửa đêm gọi hắn vì cái lý do gì thế không biết nữa.
- Vợ tao là Chifuyu!!! 💢
- À vậy á hả ?
Rồi anh ngồi kể khổ với hắn, nào là em tự dưng hẹn anh ra công viên xong đòi anh cút. Kazutora hiểu rõ tâm tình nên mới chia sẻ cho anh đủ kiểu.
- Mày tìm xó nào đó trú mưa đi, xong canh đến sáng gần giờ Chifuyu dậy thì ra quỳ ở cửa. Nhớ là ẻm chạm vào cái phải giả vờ ngất ngay đấy! Còn lại thì tao giúp cho .
- Ok bạn tốt!
Hiện tại __
- Hức... tên khốn khiếp nhà anh! Có biết em lo lắm không hả?
- Anh xin lỗi mà ~
Chap xàm;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi tại em [Bajifuyu] [Bajixchifuyu]
Fiksi PenggemarLỗi ở em, lỗi tại em, nếu em là con gái thì tình yêu này không có tội