Chương 25

334 29 16
                                    

Tối hôm đó, Lumine vì tò mò nên cô đã hỏi Aether về chuyện của bọn họ.

"Anh nè, tụi anh có vẻ được rất nhiều người thích nhỉ?"

"Hửm? Sao em hỏi vậy?"

"Không có gì, em chỉ tò mò thôi."

Lumine không có ý định nói ra chuyện hồi chiều, dù sao cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi mà.

"Hừm, anh thì từng được tỏ tình khoảng 5 lần, gửi thư tình tầm 10 lần."

Aether suy nghĩ một lúc rồi trả lời Lumine.

"Khiếp, ghê vậy."

Lumine sửng sốt nhìn Aether. Tuy đúng là anh coi đẹp trai thật nhưng cô cũng đâu ngờ răng anh ấy lại có nhiều người theo đuổi đến vậy.

"Haha, thế thì đã là gì so với tụi kia. Em biết không, hồi còn học cấp 2, bọn họ cực kỳ đáng sợ, đi bắt nạt cả học sinh khác cơ, tuy rằng chỉ là những kẻ gây sự với bọn họ. Thế nhưng chẳng hiểu sao bọn họ vẫn luôn có cả tấn người theo đuổi, ngày cũng phải nhận đến mấy cái thư tình lận. Tất nhiên họ đều từ chối hết."

Lumine gật đầu tỏ vẻ hiểu ý. Thì ra đây là lý do không có ai lại gần bàn ăn của bọn họ. 1 số là vì sợ, 1 số là vì ngại và Yini.

"Các anh được theo đuổi nhiều nhỉ. Hầy, chả bù cho em, toàn bị ghét. Cơ mà thôi, vậy cũng được, độ thân tốt mà."

Lumine than vãn rồi lại tự an ủi mình.

"Em nghĩ vậy à..."

Aether cười trừ. Em gái anh ngây thơ thật.

Sự thật là Lumine hoàn toàn không hề biết rằng bản thân được rất nhiều người thích, cũng rất nhiều người gửi thư tình và có ý định tỏ tình cô. Thế nhưng tất cả đều bị Aether xé và vứt hết, những người muốn tỏ tình Lumine cũng đều bị tụi Venti nhận ra và đuổi khéo đi.

* * *

Những ngày sau đó, việc học của Lumine bắt đầu trở nên khó khăn hơn. Nguyên nhân đều là do nhóm Yini luôn kiếm cô để gây khó dễ.

Nhưng Lumine không quá tức giận hay buồn phiền vì việc này. Bởi vì đơn giản là cô có bị thiệt hại gì đâu?

Có lần khi Lumine lấy giày từ trong tủ để chuẩn bị về nhà, cô phát hiện bên trong giày được đâm rất nhiều kim nhỏ. Thế là Lumine ngồi mất 5 phút để gỡ từng cây kim ra.

Lumine thường xuyên kiểm tra giày mỗi khi lấy ra khỏi trủ để đồ ở trên trường từ lâu rồi. Do ngày trước ở trường cũ, cô vẫn hay bị trêu bằng cách này nên mới hình thành được thói quen.

Ngày hôm sau, Lumine cầm bó kim được buộc lại đưa trả Yini.

"Kim khá nhỏ, cũng không gây thiệt hại gì cho giày của tôi. Thôi trả cậu nè."

Lumine vỗ vào vai Yini, người vẫn đang ngờ nghệch nhìn cô.

Hôm đó Lumine lại tiếp tục bị Yini "trêu chọc".

Lúc ở dưới nhà ăn, khi Lumine đang bê khay đồ ăn thì bị Yini ngã vào người. Cũng may Lumine tránh kịp nên không bị làm sao, cô còn thuận tay bắt lấy khay đồ ăn đang rơi của Yini.

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ