BARKADA :))

25 0 0
                                    

Hi I'm Chairmaine ang pinaka sikat sa aming school dahil sa aking kagandahan at kame dn ang may ari ng school na pinapasukan ko...

Kakagraduate ko lng ng Elementary a ngaun i'm a freshmen studen or first year baga T.T

**************************************************************************

Charmaine's POV

"Good Morning!!!!" Yes I'm so Excited for my first day of school ang aga ko nagising 7:30 pa naman ang time :)))) 

"aba aba aba sobra atang aga nagicing ng baby girl ko ahh" pangmamanghang sabe sakin ni mommy ^^

"Mom dont call me baby anymore I'm not baby na mommy I'm teenager at tsaka high school na ako mommy" Eto na lang ang nasabe ko ke mommy kasi ayaw kko na ng tinatawag na baby girl noh dalaga na ko no Eto namang si kuya sumabat.

"Hay nako ang kapatid ko pasimple pa kung makalambing naman pag may kailangan wagas eh kahit anong itawag mo payag eh basta may kailangan" pangaasar na sbe sa akin ni kua

"Che I hate you eve FOREVER" Sagot ko naman na asar na asar.

"Stop the Two of You" sigaw samen ni daddy na iritang iritaa na sa amin

Ohh my god si daddy na ang sumigaw.. pag si daddy na kasi ang sumaway samen hindi pwedeng di susunod STRICT kasi si daddy..

"OHHHHHH MYYYYYYY GODDDDDDDD" =< naisigaw ko ito ng malaks na parang paiyak na ako :((((

"Ohh why my baby girl what happened" tanong naman ni mommy na parang alalang alala sa akin..

"ohh my god mommy it's 7:00 na 30 minutes na lang late na ko mommy.. Mommy first day of school late ako Mommy I dont want this to be happen"Galit, iyamot ewan ko ba kung nu magiging feeling ko naasar ako nakipagtalo pa kasi ako kay kuya eiyh.. "kiua its your fault i hate you so much grrrrrrrrrrr............." Galit na sabe ko kay kuya kasi its about 20 mins. ang byahe ko paschool... hay ang malas ko naman first day of school pa..

"dont worry baby come lets go ihahatid na kita sa school wala kzi si manong driver eh inihahatid si daddy mo sa company naten" pag aamong sabi sakin ni mommy..

"Ok po mommy lets go I want to be there before 7:30" pinagmamadali ki si momy ako naman ang may kasalanan ng pagkakalate ko.. hahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BARKADA :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon