Chương 10

457 51 0
                                    

Sau 72 tiếng ở trong Tháp Lừa Lọc đã có 25 thí sinh đã vượt qua vòng 3 bao gồm cả Millay, họ nối tiếp nhau ra khỏi Tháp Lừa Lọc. Millay vừa đi vừa cầm máy chơi game mà tập trung vào đó, đến khi ra ngoài những cơn gió lướt nhẹ qua mặt cô khiến Millay thoải mái mà cất máy game đi tận hưởng từng làn gió.

Nhận thức thời gian của cô gần như bị hạn chế lúc còn ở trong toà tháp đồ sộ đó. Giờ ra ngoài liền như cá gặp nước vậy.

(Cảm giác này thích thật đó)

"Chúc mừng quý vị đã ra khỏi Tháp Lừa Lọc."

Millay chú ý đến giọng nói phát ra, trước mặt cô là người đàn ông khá thấp bé với chỏm tóc tím trên đầu cùng cặp kính. Millay nhận ra giọng nói này là của quản ngục-san đây mà. Millay tiếp tục lắng nghe Lippo nói:

"Chỉ còn lại vòng thi thứ tư và vòng chung cuộc. Vòng thi thứ tư sẽ được tổ chức ở đảo Zevil đằng kia. Tôi xin phép bắt đầu luôn."

Vừa nói tay Lippo chỉ về hòn đảo sau lưng, sau  một cái búng tay có người đẩy một chiếc thùng ra, Lippo giải thích rằng họ sẽ phải bóc thăm.

Nghe đến đây các thí sinh bắt đầu thắc mắc về vòng thi thứ 4, Nhìn biểu cảm đặc sắc của các thí sinh Lippo không khỏi nở nụ cười, bảo bóc thăm là để xem ai sẽ đi săn và ai sẽ bị săn. Millay khá hứng thú với vòng này, thân đang trong kỳ thi Hunter cuối cùng cũng có một màng đi săn thực sự. Millay có chút hào hứng đó.

"Trong thùng có 25 thẻ được đánh số, tức có nghĩa số thứ tự của các thí sinh nằm trong đó."

Hiện hữu trên gương mặt Lippo từ đầu đã là nụ cười nham hiểm. Millay cũng phải chào thua trước vị giám khảo có chút lập dị này.

"Mọi người hãy rút một phiếu,theo thứ tự rời khỏi tháp. Nào, mời vị đầu tiên."

Sau lời hối thúc ấy của Lippo, Hisoka liền bước lên bóc thăm, tiếp đó là Gittarackur, Hanzo, Gerreta tất cả bọn họ đều bóc một tấm thẻ màu đỏ, số được che bằng một miếng dán niêm phong màu trắng. Millay cũng hí hửng tiến lên bóc thăm rồi rời đi đứng một góc gần chỗ Gon.

(Để xem ai sẽ là con mồi của mình đây?)

Đừng hỏi tại sao cô lại phấn khích như một đứa trẻ như vậy, sống với dì Mito và bà, cô đã vô thức được đối xử như một đứa trẻ nên ít nhiều cô cũng phải trở thành đứa trẻ trong mắt hai người họ nên đâm ra tính cách cũng có chút trẻ con. Cộng với việc tích cách trưởng thành trong cô đang dần đồng hoá với tính cách trẻ con của cơ thể này rồi.

"Vậy giờ hãy gỡ lớp niêm phong trên tấm thẻ ra đi."

Mắt thấy tất cả đều cầm trên tay tấm thẻ giám khảo cũng đã ra hiệu tất cả gỡ lớp niêm phong màu trắng kia. Tất cả cứ vậy mà đồng loạt gỡ lớp niêm phong theo lời Lippo.

Millay nhìn vào con số trên tấm thẻ liền cười, mắt cô đảo sang tìm kiếm người "may mắn" ấy.

(Số 80 sao? Hình như đó cũng là một tay bắn tỉa nhỉ? Hay rồi đây)

Lippo nhìn biểu hiện của tất cả các thí sinh rồi điềm nhiên nói.

"Trên đó là mục tiêu của quý vị."

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ