Chương 11

418 45 1
                                    

Đảo Zevil, ngày thứ 3.

Millay hiện đang quan sát quá trình Gon lấy thẻ của Hisoka, trong suốt thời gian ở đảo cô luôn dùng Tuyệt để che giấu Khí với hai tên quái vật Hisoka và Illumi.

Millay để ý Hisoka trông có vẻ khang khác, nhìn anh ta bây giờ khiến cô nổi da gà, cả cái dáng đi bây giờ cũng kì quái chẳng khác gì khuôn mặt của hắn ta bây giờ. Cô nhìn sang Gon, cậu nhóc vẫn bám theo Hisoka, lúc này Gon nhảy lên cây quan sát, cô cũng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nên vẫn im lặng quan sát tất cả.

(Gon sẽ làm gì tiếp theo đây? Mong chờ ghê)

Cô chống hông cười thích thú, Hisoka sau khi bắt gặp một thí sinh khác thì liền lao đến tấn công, Gon thừa cơ hội Hisoka săn mồi liền dùng cần câu cướp lấy thẻ của anh ta trong chốc lát.

(Tuyệt ghê!)

Millay quan sát nãy giờ cũng thầm khen khả năng canh thời gian chuẩn xác của Gon. Hisoka lúc này bất ngờ nhìn Gon, anh ta đưa tay chạm lên vị trí của tấm thẻ của mình rồi lại nhìn lên Gon với một nụ cười thích thú, nhóc Gon thấy vậy liền chạy đi. Millay vẫn ngồi trên cây quan sát, cô không hề động thủ.

(Ôi Gon của tôi trưởng thành rồi)

Millay vờ lấy tay lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc khi quan sát Gon. Cậu nhóc năm nào còn hậu đậu làm rơi hai cái dĩa trong lúc rửa bát giờ đã trưởng thành rồi, cô hạnh phúc quá.

...

Phía Gon cậu vừa chạy đi một lúc liền bị kẻ khác tấn công, cơ thể cậu tê liệt trên mặt đất, hắn lấy số của cậu và Hisoka rời đi. Millay lúc này cũng đuổi kịp cô giữ khoảng cách an toàn mà quan sát, nếu giờ cô mà can thiệp không biết tương lai Gon có đấu với Hisoka ở Đấu Trường Trên Không hay không nên tốt nhất vẫn chỉ nên quan sát.

Hisoka lúc này cũng xử tên cướp thẻ của Gon, anh ta khen ngợi cách Gon ẩn thân suốt thời gian qua để chờ cơ hội rồi bỏ đi, Gon hỏi không phải anh ta đến để lấy lại số sao thì Hisoka nói anh ta chỉ đến để khen Gon vả lại tên kia cũng là mục tiêu của Hisoka nên anh ta cũng không cần cái thẻ đó nữa. Gon bảo không cần thì anh ta lại bảo cho cậu nợ khi nào trả lại cũng được.

Millay nhìn một màng nói chuyện này liền thở dài.

(Tên đó nói chuyện nghe muốn đấm ghê)

Cô chú ý đến hai người họ, Gon đã đứng dậy. Cậu nhóc chậm chạp nói:

"Tôi không muốn nợ ai cả... trả lại cho anh."

Hisoka đang đi thì xoay người lại, anh từng bước tiến gần lại chỗ Gon mà nở nụ cười nói:

"Ta từ chối. Giờ, ta sẽ để nhóc sống. Cho đến khi nhóc đạt đủ giá trị để giết, ta sẽ tiếp tục để nhóc sống."

Một đấm từ Hisoka sau đó giáng thẳng vào một bên má của Gon khiến cậu văng ra xa, anh ta bảo nếu Gon đấm được một cú như vậy thì anh ta sẽ nhận lại tấm thẻ đó. Hisoka quay lưng bước đi lúc này Millay từ trên cây cũng nhảy xuống chỗ Hisoka.

"Anh ra tay cũng thật tàn bạo."

Millay chống hông lạnh nhạt nói, Hisoka quay sang cô cười thích thú.

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ