Chương 25

599 41 0
                                    

Từ khi tham gia Rap Việt tên tuổi của các huấn luyện viên và ban giam khảo được nâng lên rất nhiều hiển nhiên trong đó cũng có em, từ khi tham gia Rap Việt em dần được mời tham gia các show giải trí, đi diễn cũng đắt hàng hơn. Vì thế từ lúc xác định được mối quan hệ của hắn và em không những không tiến thêm được bước nào mà còn đến cả nhìn mặt em cũng chỉ có thể nhìn qua màn hình điện thoại.

Hôm nay cũng thế, em phải chạy show ở Hà Nội đi đi về về liên tục không ngừng nghỉ. Hắn cũng có show nhưng lại ở Sài Gòn dễ thở hơn rất nhiều. Nhưng chỉ duy hôm nay được nghỉ bởi vì ngày mai có lịch quay Rap Việt tập 6 nên hiện giờ hắn chỉ chán nản ngồi ở sofa, tivi vẫn bật nhưng không kéo được sự hứng thú của hắn mà chiếc điện thoại bây giờ mới là thứ hắn đang tập trung. Hắn đang lướt hastag của em trên Tiktok, lâu lâu lại qua Fb để xem tình hình đêm diễn tối nay của em.

Từ khi em nổi tiếng trở lại luôn đi show liên tục, dù cho có gọi điện em cũng chỉ trả lời qua loa rồi lại đi diễn huống hồ gì còn nói đến gặp mặt. Lướt mãi mới thấy được clip đêm diễn của em, trong clip là em đang buổi diễn hết sức cuốn hút, gợi cảm, em của hắn là tuyệt nhất. Đang vừa xem vừa mỉm cười tủm tỉm thì chợt khuôn mặt hắn đột nhiên đơ ra tắt dần đi nụ cười khi thấy các dancer quanh em là những chàng trai body rắn chắc múi nào ra múi nầy, nhìn kĩ thì hôm nay em đi diễn mặc chiếc váy body trắng ôm sát hở hai bên eo không những thế còn để một dancer ôm eo nhảy.

Mắt hắn trở nên đục ngầu, nhìn lại bản thân cũng cảm thấy khá là tự ti, cảm thấy mình không bằng họ. Andree lại đi so sánh mình với một dancer, đúng là chỉ có em mới khiến hắn lo lắng, tủi thân đến mức này. Sự kiêu ngạo, tự tin của hắn giảm dần theo thời gian khi bên cạnh em. Chán nản tắt điện thoại ném đi một góc, thở dài ngả người đầu tựa vào lưng ghế nhìn vào vô định.

Đến lúc diễn sau quay về khách sạn tắm rửa sạch sẽ xong em mới chợt nhớ ra hắn sao hôm nay không thấy gọi lấy một cuộc cho mình thì mới lật đật đi tìm điện thoại kiểm tra. Nhưng chỉ đổi lấy sự thất vọng khi không thấy một cuộc gọi hay dòng tin nhắn nào từ hắn. Lạ thay là hôm nay hắn đâu có lịch trình gì đâu mà chẳng thấy hỏi han người ta một câu. Nghĩ mãi chả phải cách nên em quyết định chủ động gọi hắn nhưng điện thoại cứ đổ chuông mãi chẳng thấy hắn bắt máy nên em cũng bỏ cuộc, định bụng ngày mai quay về sẽ tra hỏi hắn rõ hơn.

.........

Tối hôm qua không chỉ là một đêm mất ngủ của hắn mà còn là của em, một người ghen đến mức hạ thấp bản thân một người lại vô tư đến mức không biết đối phương đang ghen. Sáng sớm, em cũng phải bay về sớm để quay Rap Việt vì hôm nay chỉ quay một tập nên buổi chiều mới quay lận. Nghỉ ngơi một tí rồi đến trường quay, lúc đến đã thấy mọi người sẵn sàng, ai ngồi chỗ nấy rồi nên em cũng chuẩn bị nhanh để bắt đầu set quay. Đôi mắt luôn hướng về hắn nhưng sao em cứ cảm thấy hắn dường như đang tránh ánh mắt của em vậy.

Tuy khó hiểu nhưng lại bị sự thích thú dập tắt đi khi người anh bên Mỹ của em lại nghe theo lời em đi thi tại đây - anh SMO. Đúng chất của anh ấy, anh đã dẫn dắt một bài rap rất tốt, trình anh SMO thì không có gì phải bàn khi xuất sắc đem về cho mình tất cả 5 sự lựa chọn.

Trấn Thành : và đó là SMO. Ok, và xin mời các vị huấn luyện viên ạ, anh Thái ?

Thái VG : anh cảm thấy phong cách của em rất gai góc, mạnh mẽ và năng lượng của em rất tốt. Vậy nên anh cảm thấy anh và em rất hợp.

........

Trấn Thành : mời Bray.

Bray : em với Long là là là....

SMO : là ăn nằm với nhau 1.

Mọi người : hahaaa.

Bray : Long là một người bạn của em, từ những cái ngày đầu tiên em từ Mỹ về Việt Nam và bắt đầu rap và những cái show đầu tiên là em đi cùng với Long ạ.

Trấn Thành : nhưng hai đứa thân như vậy rồi không nên gắn kết với nhau nữa.

Bray : noo anh từ từ để em...

Suboi : nhưng em ơi sao em bằng cái ông bên kia được với còn một cô em chiến của tôi đó nữa kìa.

Trấn Thành : ơ lại người quen Tira nữa hả ?

SMO : dạ với Tira thì là ăn nằm với nhau 2.

mọi người : ồooooooo.

Tira : hahhaha, anh SMO có thể cho mọi người biết ai là người tiếp thêm động lực cho anh đi thi ở đây không ạ ?

SMO : okokok, thực ra là em có để ý Rap Việt từ những mùa trước nhưng đến mùa 3 mới thấy mình đủ khả năng đi thi nên tầm khoảng 4 tháng trước lúc Rap Việt casting em có hỏi ý kiến Tira thì Tira đã khích lệ em đi thi rất nhiều ạ.

Thái VG : ơ when ? when ? Sao anh không biết ?

Tira : anh toàn lo gym, boxing hoài sao biết. Anh SMO nhể ?

.....

Quả nhiên là em, lúc trước chỉ vì quá yêu hắn nên em chấp nhận dành hết mọi thời gian của mình để bên cạnh chăm sóc hắn nhưng hắn lại phí phạm, không để tâm đến em đến mức quên mất rằng chỉ cần thả em đi sẽ có bao nhiêu là thằng đàn ông chấp nhận đánh đổi mọi thứ để giành em về. Càng ngày càng nhiều đàn ông vây xung quanh em, em của hắn đẹp như vậy, xuất sắc như vậy ai mà không muốn đây. Chứng kiến hết từ người này đến người kia xuất hiện bên cạnh em làm hắn càng mặc cảm, chọn bừa một người thì người đó cũng có thể đối với em tốt hơn hắn nhiều, cũng phải vì hắn là người đã từng tổn thương em giờ phải chịu cái kết như một kẻ tôi tớ dưới chân nữ hoàng. Cảm giác mặc cảm ấy cứ vây xung quanh hắn, hắn muốn quên nhưng không thể được.

Nếu lúc đó [Andree x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ