3.kazutake: Sao tôi cảm thấy tim mình đập nhanh đến điên cuồng trước nụ cười ấy, kazutora... Rốt cuộc là mày bị nan y hay là bệnh quái ác gì đây!!
'Takemichi! Cậu/Em phải sống!'
...
Tiếng bánh xe của cán bệnh viện vang lên giữa hành lang rộng trống vắng, cậu con trai nằm ở đó đang đeo máy thở, đôi mày nhỏ nhíu lại trên khuôn mặt dễ thương bàu bĩnh, từng nhịp thở của cậu khó khăn và chậm rãi làm hai con người bên cạnh cũng thở không nổi. không khí căng thẳng hơn bao giờ hết.
Cho đến khi cậu được dẫn vào phòng cấp cứu và sơ khám thì phát hiện ra cậu bị hạ độc!
...
-"Loại độc này... có thể gần như giết người, nhưng may mắn cậu ấy chỉ cắn một miếng rất nhỏ và chỉ vừa ngấm một phần nên mọi chuyện có thể cứu vớt, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."
Vị bác sĩ kia bước ra thông báo sau đó đưa xét nghiệm về mẩu bánh và chất độc cho aki, Kazutora cũng xúm lại mà nhìn, sau đó hai người quay qua nhìn nhau với ánh mắt kinh ngạc. Rốt cuộc ai muốn hại Takemichi chứ!
...
-"xem ra là cậu ta may mắn có thể bình an qua kiếp nạn này, hah-"
-" nào Hayate, anh cũng là hại người khác, còn đứng đó cười nói sao? Nếu không phải cậu ta mạng lớn, có lẽ giờ đã không còn sống nữa rồi."
-"Tch, cậu ta tự làm tự chịu. Người tôi hại là tên thiếu gia Aki đó, vì hắn mà em gái tôi bị hại đời con gái. Cậu ta vốn không nên ăn nó, cậu ấy không xứng đáng ở đây thay cho hắn."
-"cậu ta là Hanagaki Takemichi... Xích Nguyệt Quỷ làm việc dưới trướng tên Aki. Là một người khá quan trọng...."
...
-"Rốt cuộc thì tên đó là ai mà lại thân thiết với anh kazu như vậy hả!"
-"tiểu thư đừng giận, tôi sẽ đi điều tra cho người"
...
Bảng phòng cấp cứu chuyển xanh, bác sĩ bước ra báo mọi thứ vẫn ổn, cậu không bị gì nhiều. Chỉ cần uống thuốc và cho ăn nhiều lên, vì cậu ấy vốn đã ốm đã vậy trên người còn chi chít vết đánh nên tình trạng vậy thì khó mà hồi phục.
-"Sao cơ? Vết đánh á? chuyện này là sao vậy "
Kazutora quay sang aki đang với thái độ thở phào mà hỏi, hắn cũng không hiểu sao mình lại hành xử kì lạ như vậy. Cậu ta bị gì thì liên quan gì đến anh chứ mà lại đi theo đến đây? đã vậy... đã vậy, còn lo chuyện người khác 'vô ích'.
Kazutora định bỏ về thì lại nhận được câu trả lời như không của aki rằng:
-" Nếu muốn biết thì hãy thành thân với Takemichi đi, tôi không có bổn phận kể cho 'người ngoài'"
Kazutora ngẩn người ra, à...đúng vậy. hắn chả là gì ngoài 'người ngoài', không có tư cách biết được cuộc sống của người khác. năm chặt tay lại quay gót bước đi, có vẻ hôm nay không phải một ngày vui vẻ của kazutora rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake|TR|oneshort] Kẹo ngọt
Fiksi Penggemar!Thông Báo! Tạm ngưng một thời gian cho đến khi con fic chính được hoàn thành 50% ý tưởng Ngược ngọt đủ nhưng với chăm ngôn cưng bé thì cùng lắm cho ngược xí thôi, đường đường thôi nha. Chỉ là những chiếc oneshort nhỏ, sẽ rất vui lòng nếu bạn chú ý...