Đảo Zevil, ngày thứ 6.
Millay quyết hôm nay sẽ không quan sát Kurapika và Leorio, hôm nay là hạn cận ngày cuối rồi nên có lẽ Leorio và Kurapika sẽ xoay sở được hơn hết còn có Gon nữa, dù sao đó cũng là thử thách mà ba người họ cần vượt qua.
Millay hiện tại đang ở cùng Killua hai ngày qua, ngoài việc chơi game và đấu tập họ hoàn toàn không làm gì khác.
"Killua này, hôm nay tôi định dạo một vòng quanh đảo lần cuối nên không chơi game cùng cậu được rồi. Xin lỗi nhé."
Killua nghe vậy thì ngước nhìn Millay rồi xua tay.
"Xin lỗi gì chứ. Millay cứ đi đi, tôi ở đây với máy game là được rồi."
Millay đưa Killua máy game, cô cười bảo Killua phải cày tới màng BOSS để khi cô về còn chiến nữa. Killua nói tất nhiên cậu nhóc còn bảo sẽ đánh thắng BOSS mà không cần Millay giúp sức cơ, làm cô nghĩ Killua cũng quá giống mèo(?) rồi đi.
Millay tạm biệt Killua rồi nhanh nhảu rời đi. Cô dạo quanh hòn đảo rồi lại đến ngồi trên một mình ở dòng suối nơi Gon luyện tập hai ngày đầu.
Millay cởi giày ra, cô để chân mình chìm trong dòng nước mát mà thoả mãn kêu lên một tiếng.
"Ồ, Mi-chan cũng ở đây à~?"
Một giọng nói bất chợt vang lên, cô nghe âm điệu liền biết là ai nhưng chờ chút đã...
"Mi-chan đó là sao hả!?"
Millay bất mãn lên tiếng, Hisoka nhếch mép anh ta tiến lại gần chỗ cô rồi ngồi xuống.
"Biệt danh ta đặt cho nhóc đấy. Sao thích không~?"
Một nụ cười được vẽ trên mặt Hisoka, Millay vừa nghe xong liền nổi gân trên trán, cô dùng tay tát nước vào người Hisoka bực bội lên tiếng.
"Tôi là Millay! Không có Mi-chan, Mi-chiết gì hết á!"
Hisoka vội né tránh cái tạt nước của cô, anh vẫn giữ nguyên nụ cười trên mặt.
"Mi-chan sử dụng được Niệm nhỉ~?"
Millay sôi máu, cô đứng phắt dậy cộc cằn trả lời.
"Biết đó thì sao? Có vấn đề gì?"
"Hệ của Mi-chan là Cụ Thể Hoá nhỉ~?"
Cô ngơ ra tự hỏi bản thân làm sao anh ta biết thì lúc này Hisoka đã giải thích.
"Hệ Cường Hoá đầu óc đơn giản.
Hệ Kiểm Soát làm mọi việc theo ý mình.
Hệ Biến Hoá thích nói dối và hay thay đổi.
Hệ Phóng Xạ lỗ mãng,thiếu kiên nhẫn.
Hệ Đặc Chất độc lập và có sức lôi cuốn.
Hệ Cụ Thể Hoá tính tình nóng nảy."Millay nghe xong một tràng dài,nghe vô lý nhưng lại rất hợp lý. Hisoka nhìn dáng vẻ suy tư của cô rồi hỏi.
"Mi-chan đoán ta thuộc hệ gì? Đoán đúng ta sẽ không lấy tiền thua bài của nhóc nha~"
Millay nghe tới tới việc không phải đưa tiền cho Hisoka liền sáng mắt ra, cô cẩn thận suy nghĩ một lúc lâu rồi đưa ra câu trả lời.
"Hệ Biến Hoá?"
Hisoka nhếch mép cười, Millay nhìn anh ta rồi nghĩ không lẽ bản thân đoán sai rồi sau? Vậy là phải trả tiền cho tên đó hả???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...