bữa ăn tối [fujiwhite]

608 50 5
                                    

white chưa từng nghĩ mình sẽ đặt ra câu hỏi như vậy, nhưng cảm giác khi có một cô bạn gái cọc cằn và không giỏi thể hiện cảm xúc là thế nào nhỉ?

em ăn xong bữa tối của mình, lướt qua fuji khiến cho cô phải nhăn mặt. vốn dĩ em biết cô bị 'thằn lằn' cắt bỏ bữa ăn tối nhưng em vẫn không hề đoái hoài đến cô người yêu của em. thay vào đó, white lại gặp pennhung để nói chuyện riêng.

ồ, sao mà white biết được chứ, rằng người yêu của em đang cảm thấy bực mình chết đi được vì sự thờ ơ một cách vô tình của em.

ở trên bàn ăn giờ đây còn rải rác vài học sinh, và trong đó có tên jean - kẻ lỗ mãng nhất homeschool theo cảm nhận của fuji.

cậu ta nhướn lông mày, mở miệng trêu chọc, "xem ai không được người trong lòng để ý kìa. có lẽ white thích pennhung hơn đó, hoặc là nai, ai mà biết được?"

đó là lời châm chọc quen thuộc mỗi khi jean vô tình thấy được thái độ ghen tị của fuji. để mà nói, có lẽ cô không giỏi thể hiện cảm xúc, nhưng mỗi khi điều ấy liên quan đến white, cô đều sẽ vô thức để lộ ra những cảm xúc thật của mình.

và bây giờ cũng vậy, dù biết rằng họ không có gì với nhau nhưng fuji vẫn sẽ nảy sinh cảm giác ghen tị khi thấy white đi với một cậu trai khác.

"im miệng vào đi jean."

fuji đập mạnh cái nắp chụp xuống mặt bàn lần thứ hai trước sự ngỡ ngàng của jean cũng như những người khác rồi bỏ đi một cách tức tối.

quy định thứ bảy ở homeschool là học sinh không được nảy sinh tình cảm với những người bạn cùng khoá. white và fuji đều biết điều này, nên hiển nhiên mối quan hệ của bọn họ cũng là một bí mật.

ban đầu fuji có vẻ không hài lòng với việc yêu đương vụng trộm này lắm, nhưng lâu dần cũng thành quen. cô không thể phủ nhận việc này có điểm thú vị, như mấy lần lén lút chạm tay nhau khi xếp hàng, hoặc vài lần vô tình nhìn vào mắt nhau khi bọn họ ngồi trong phòng họp chung.

mỗi lần như vậy, white luôn vội vã quay đi, vành tai của em sẽ đỏ lên và hành động của em cũng lúng túng theo. thú thật, fuji luôn cảm thấy chúng dễ thương đến khó hiểu.

nhưng những điều ấy vẫn không thể nào lý giải cho việc tại sao hôm nay người yêu cô lại bỏ đi một cách kỳ lạ như vậy.

sau một khoảng thời gian không quá lâu, fuji cuối cùng cũng nhìn thấy hình bóng nhỏ bé của white. tuy vậy, em hành động một cách khá khả nghi và dường như lơ đẹp đi cô người yêu đáng thương đang cuộn mình trên giường ngủ.

khi white trở về phòng ngủ của nữ, em len lén giấu đi thứ gì đó dưới gối của mình. cuối cùng, em thay bộ đồ ngủ rồi lại rời đi cùng với maki, nai và tibet.

chỉ còn fuji tội nghiệp nằm trằn trọc trên giường, vừa đau đầu nghĩ xem ai là 'thằn lằn', đã vậy còn phải đoán xem tại sao white lại ngó lơ mình.

ở trong tấm chăn tương đối dày, fuji khẽ thở dài ra một tiếng và thầm nghĩ, ngày gì mà xui xẻo quá không biết.

lần tới khi white về phòng ngủ cũng đã là giờ tắt đèn. dù quy định học sinh phải ngủ cùng một lúc, nhưng làm sao fuji có thể ngủ khi ôm một cái bụng đói cồn cào và người yêu thì mới chỉ về phòng kia chứ?

homeschool || allwhite || princessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ