86

103 6 0
                                    

Kiều Gia.

Ông Korn vừa tới nơi đã có người ra đón.

Đình Phong, Thứ kí của ông kiều đi tới :" Chủ tịch đang đợi ngài ạ"

Ông Korn đi theo Đình Phong.

Nếu tính ra thì Kiều Tấn Minh và Korn từng là bạn cùng lớp,còn từng chơi chung 1 nhóm nhưng vì 1 chuyện khiến mọi thứ trở thành như thế này, 10 năm vết thương đã nguôi chưa cũng ko cần thiết nữa vì ông Korn không nhắc, Kiều Tấn Minh không nhắc cũng không ai đề cập tới nữa.

Kiều Tấn Minh đứng ở trong sảnh hồi hộp chờ, bao nhiêu lâu rồi Korn mới nhận lời tới tham dự tiệc của Kiều gia, xem ra đã không còn để bụng chuyện xưa nữa.

Ông Korn vừa đi vào, Kiều Tấn Minh đã vội vàng chạy ra đón.

Kiều Tấn Minh :" Ông tới rồi"

Ông Korn thấy vậy cũng cười:" tôi vừa mới tới"

Kiều Tấn Minh :" vào đây, bên này, Bà Tuyền, Ông Tấn, với Ông Danh đều ở đây"

5 người bạn thân lâu năm mới gặp, nhiều chuyện để nói.

Từ xa Kiều Vy đứng 1 góc nhìn. Nhìn khung cảnh vui vẻ cũng vui vẻ theo.

Vegas đi lại phía Kiều Vy đưa ly rượu cụng ly với Kiều Vy, Kiều Vy cũng nhiệt tình đáp lại.

Vegas :" Tiểu thư Kiều, chuyện kia cô cũng lên tranh thủ 1 chút, thời gian không còn nhiều"

Kiều Vy:" tôi biết rồi, không làm trể giờ đâu, cứ giục mãi"

Kiều Vy tiến lại chỗ kiều Tấn Minh và ông Korn.

Kiều Vy:" Ba"

Kiều Tấn Minh :" Con gái tới rồi, Mọi người đây là con gái lớn của tôi"

Bà Tuyền:" con gái lớn từng này rồi đấy, cũng sắp lên chức ông rồi"

Kiều Tấn Minh :" tôi đang mong đây"

Kiều Vy đẩy vai Kiều Tấn Minh ra vẻ không đồng tình:" ba"

Kiều Tấn Minh :" rồi, không nghẹo nữa"

Kiều Vy :" cháu nghe ba cháu nhắc đã lâu, giờ mới dịp được gặp Các Bác ạ"

Ông Danh:" chắc là toàn kể xấu chứ gì, tôi còn lạ gì ông nữa"

Kiều Tấn Minh :" thì ông có sao tui nói vậy à"

Kiều Vy đứng 1 bên đánh giá Ông Korn, ông Korn cũng nhìn thấy ánh mắt của cô.

(Bên thái thường là gọi họ để thể hiện sự tôn trọng nhưng vì t lười đi kiếm tên thật của ông Korn nên t ghi là chủ tịch Korn, vậy nha)

Kiều Vy :" Ngài là Chủ tịch Korn đúng không ạ?"

Korn:" Là ta"

Kiều Vy đưa 2 tay bắt tay Korn :" nghe danh tập đoàn Korn (🙄) đã lâu, hôm nay mới được gặp Chủ tịch Korn, vinh hạnh cho cháu quá"

Korn :" người nhà cả, không cần khách sáo "

Kiều Vy :" thưa ngài, lần trước cháu có nghe được dự án YX bên ngài đang thiếu nhà đầu tư, cháu đang muốn qua bên Tập đoàn Korn ngỏ lời hôm nay lại gặp ngài ở đây, không biết ý ngài sao ạ"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ