59. Em bé vùng lên

539 62 12
                                    

Hanbin được đưa vào bệnh viện ngay sau đó, từ ba mẹ đến bạn bè đều có mặt ở ngoài cửa phòng cấp cứu, ai cũng bồn chồn lo lắng, chỉ có một mình Zhang Hao là không. Em quả thực đã quá sốc với những gì diễn ra trước mắt mình rồi.

Sau 3 tiếng chờ đợi, ca phẫu thuật đã hoàn thành, bác sĩ ra khỏi phòng với ánh mắt có vẻ khá nhẹ nhõm

- Cậu ấy đã qua cơn nguy kịch, phần đầu đúng là có bị chảy máu nhưng rất may mắn là nó không ảnh hưởng gì đến tính mạng cũng như trí tuệ của cậu ấy.

- Vậy là con tôi hoàn toàn bình thường sao?

- Đúng vậy, chờ thuốc mê hết tác dụng, cậu ấy sẽ tỉnh lại.

Cả nhà nghe xong đều rất vui, chỉ có một mình Zhang Hao vẫn giữ khuôn mặt lạnh băng đó từ đầu đến cuối. Nếu nhìn kĩ thì có thể thấy em không khác gì Sung Hanbin khi cậu đang nghiêm túc.

Mẹ Sung thấy em bất động liền tiến đến vỗ vai

- Nó không sao rồi, con đừng lo nữa nhé.

- Vâng, mà mẹ với mọi người trông nom anh ấy giúp con nhé, con phải đi một chút.

- Con đi đâu?

- Con sẽ về sớm ạ.

Zhang Hao đứng dậy đi ngay tức khắc khiến mọi người ai nấy đều ngạc nhiên

- Chị sui ơi, thằng bé đi đâu thế ạ?

- Tôi cũng không biết, con nó bảo đi một lát rồi về.

Phải, Zhang Hao là đang cố gắng tìm cách trả thù cho Hanbin, suốt bao nhiêu năm qua, Zhang Hao luôn là em bé của cậu, được cậu che chở, yêu thương, bây giờ đến lượt em che chở cho Hanbin, em sẽ tìm mọi cách để khiến tên đó phải trả giá.

Điện thoại của em reo lên, là số của trợ lý chủ tịch, cũng chính là trợ lý của Hanbin ở công ty

- Alo

- Thưa anh, tôi đã biết chuyện chủ tịch bị tai nạn rồi ạ.

- Ai nói cho cậu biết?

- Là bà Sung, mẹ của chủ tịch ạ. Nhưng tôi có một chuyện quan trọng hơn muốn nói với anh.

- Cậu cứ nói đi, tôi đang nghe.

- Anh hãy đến công ty để ký vào giấy ủy quyền ạ.

- Ủy quyền?

- Vâng, chủ tịch dặn tôi nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra với chủ tịch dù là ngắn hạn hay dài hạn, thì trong thời gian đó, anh sẽ được ủy quyền điều hành toàn bộ công ty và được bổ nhiệm làm chủ tịch tạm thời. Nếu chủ tịch Sung vĩnh viễn không quay lại công ty, anh sẽ trở thành chủ tịch chính thức. Vậy nên trong thời gian chủ tịch Sung hồi phục, anh sẽ nắm quyền điều hành công ty ạ.

- Được, tôi đồng ý.

- À, khi làm chủ tịch tạm thời, anh có thể làm những điều mà chủ tịch chính thức hay làm, từ việc ký hợp đồng đến việc gặp mặt đàm phán ạ.

- Tôi nhớ rồi, cảm ơn cậu.

Zhang Hao tất nhiên là chấp nhận yêu cầu này, vì khi trở thành chủ tịch, em sẽ dễ dàng hơn trong việc điều tra thủ phạm đằng sau vụ tai nạn của Hanbin. Chỉ mười phút sau, em đã có mặt tại văn phòng chủ tịch để ký xác nhận vào giấy ủy quyền.

"Anh cố gắng nghỉ ngơi, em sẽ đòi lại công bằng cho anh, tin em đi, Hanbin."

--------------------------------------------

19:06 22.7.2023

Chap sau chúng ta sẽ có chủ tịch Zhang Hao và dự kiến là chap sau chủ tịch sẽ đạp gió rẽ sóng để hết drama nha =))))))

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ