Theo con thuyền xuôi Nam của vạn nhân phòng để trở về Giang Nam, Thanh Minh vì có nghi ngờ và không yên lòng thả đi con cá lớn này nên mới trốn trên thuyền để làm ngoại tặc theo dõi và giám sát Trường Nhất Tiếu, chỉ là không ngờ. Tên Trường Nhất Tiếu ngày thường cứ tự cao tự đại như kẻ điên mắt không chạm đất, trên mặt khi nào cũng treo một nụ cười trêu ngươi vốn rất tinh tưởng vào nhân lực của bản thân, vốn dĩ phải là không có nghi ngờ mới phải, vốn dĩ hắn nên cứ như ngày thường nằm lì trong thư phòng giải quyết công vụ. Vậy mà lại ngay tức thì lại phát hiện ra Thanh Minh dưới khoang thuyền, ngay tại chốn khoang thuyền ẩm ướt, u tối không có lấy chút hơi ấm nào. Cánh tay rắn chắc đầy sẹo của Trường Nhất Tiếu giữ chặt lấy đôi tay hữu lực đang không ngừng run rẩy của Thanh Minh, môi kề môi lưỡi giao truyền liên miên Thanh Minh cứ như con cá nằm trên thớt đang cố sức dùng chút hơi tàn để dãy dụa khỏi thanh đao sắt bén tàn khí ngợp trời này. Y cố lực vùng vẫy nhưng có vùng như thế nào cũng vùng không thoát khỏi cách tay kia, sau gáy lại bị một cách tay khác giữ chặt cố định lại như đóng cộc. Tiếng nước chóp chép do môi lưỡi đang xen như sét giữa trời quang đánh thẳng vào tâm trí Thanh Minh khiến cho nội lực sôi trào như nhung nham đang chực chờ bùng nổ lại bỗng chốc như bị tạt cho một thùng nước lạnh giữ đông. Lửa có cháy đến mấy cũng phải tàn. Y vô lực quỳ xuống kéo theo Trường Nhất Tiếu đang say mê không dứt khoang miệng nóng ấm, ẩm ướt kia cũng phải quỳ xuống theo. Mãi đến tận mấy khắc sau Trường Nhất Tiếu mới luyến tiếc mà buông tha cho đôi môi ướt át sưng đỏ lên vì hắn quá mạnh bạo kia, hắn thở chậm ra vài hơi rồi mới cúi đầu xuống thật áp lại gần với khuôn mặt ửng đỏ vì thiếu dưỡng khí của Thanh Minh, nhìn y gấp gáp lấy lại hơi thở nhìn ánh mắt ngày thường luôn như đao như thương mà đâm vào hắn nay lại ngậm nước, đuôi mắt ửng hồng cả lên như chực khóc. Đôi con ngươi mê ly trống rỗng không có tiêu điểm, đôi môi vì giao triền với môi hắn mà cũng nhiễm phải sắc đỏ thắm của son môi nhưng lại rất lộn xộn nhìn vừa sắc tình lại vừa dụ hoặc khiến hắn nhịn không nổi lại muốn cúi xuống lần nữa giam giữ lấy người trong lòng. Nhưng Thanh Minh rất nhanh đã đưa tay ngăn chặn hắn lại, một tay chặn lại đôi môi như lang như hổ một tay che lấy miệng mình. Chút phòng vệ cuối cùng vừa chút trắc vừa vô lực tựa như chỉ với cánh gạt tay nhẹ bẫng là đã có thể chế trụ được con người gai thép này vậy. Điều này khiến cho Trường Nhất Tiếu trong lòng lại dấy lên một nổi thỏa mãng lạ kì.
Trường Nhất Tiếu thân mang ngạo cốt quân vương, trời sinh đã là tính cách rèn sắt không thành thép có chết cũng sẽ không chịu khuất phục, không chịu buông tay đầu hàng. Điều này tạo nên một sự ngạo mạng hiếu thắng trong phần tính cách của hắn, khiến hắn khi gặp một người giống mình cũng sinh ra lòng hiếu kì cùng ham muốn chinh phục. Người khiến hắn sinh ra nổi cảm xúc kia không ai khác ngoài Thanh Minh.
Từ lần gặp đầu tiên hắn đã phải khó lòng mà thừa nhận rằng không ngờ trên giang hồ điên loạn này ngoài hắn ra còn tồn tại một con người còn điên khùng hơn cả hắn, càng liều mạng càng bất chấp hơn hắn. Trường Nhất Tiếu thỏa mãng thưởng thức Thanh Minh cứ như đang nhìn một mình thứ hai đang hiện diện, sau đó cùng nhau chiến đấu cùng nhau hợp tác, hắn lại càng không thể đè lại cái cảm xúc phấn khích khó tả thành lời trong nội tâm của mình. Mới đầu lại chỉ như muối bỏ biển thế mà càng ngày lại càng lớn mạnh, càng dữ dội hơn cho đến hiện tại hắn đã không thể kiểm soát được nổi cảm xúc không tên này đối với Thanh Minh. Đến nổi mỗi lần chỉ cần nhìn thấy Thanh Minh mất kiểm soát bắt đầu lao vào hắn như con sói điên thì hắn lại càng trở nên hưng phấn máu trong người như sôi như cháy tụ dồn vào một điểm dưới bụng. Lần này lại nhìn thấy Thanh Minh yếu ướt cả người tràn ngập hơi thở của dục vọng, yếu ớt mà ngăn chặn hắn khiến hắn triệt để như mất đi lý trí chỉ biết lao đầu vào người đối diện một cách đói khát tựa như sói hoang lâu này cuối cùng cũng tìm được miếng thịt tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trường Nhất Tiếu x Thanh Minh) /Đồng nhân Hoa Sơn Tái Khởi/
FanfictionLí do tôi viết truyện là vì quá vã otp này, các bạn có thể tùy ý đăng bất cứ đâu miễn là cre tên của tôi là được, văn phong của tôi có hơi hướng trung hoa mọi người cũng đừng dị nghị nhé tôi dịch truyện nhiều thành quen luôn, chú ý có h nhưng khá nh...