🔞Bắt sóc🐿🔞

4.3K 242 35
                                    

Trong gần hai ngày vừa qua, Choi Hyeonjoon vẫn chưa thể hiểu được anh và Jeong Jihoon đang diễn trò gì nữa, chỉ biết rằng nó thật sự rất vui, ngoài thi đấu cùng với Jeong Jihoon thì đây có thể nói là trải nghiệm tốt nhất của anh từ trước đến nay, nó sẽ không đến lần thứ hai trong cuộc đời anh. Jeong Jihoon đã nhập vai quá tốt, tốt đến mức Choi Hyeonjoon cho rằng anh và cậu đã thật sự bước vào một mối quan hệ yêu đương.

Choi Hyeonjoon-người đang bị tổn thương bởi chính người anh yêu, hay nói đúng hơn là anh cho phép Jeong Jihoon tổn thương anh, còn Jeong Jihoon-người biết Choi Hyeonjoon đang bị tổn thương nhưng vẫn ác ý cứa thêm vào vết thương đó, sau đó lại chữa lành nó, xoa dịu nó, rồi lại tiếp tục tổn thương nó.

"Ai sẽ là người đi tắm trước đây?" Về được đến phòng Choi Hyeonjoon bây giờ mệt muốn chết, lâu rồi anh không có vận động nhiều như hôm nay, chỉ muốn tắm rửa thật nhanh và lên giường đi ngủ.

"Tại sao chúng ta không tắm cùng nhau để tiết kiệm thời gian hơn?" Jeong Jihoon cảm thấy đây là một ý kiến không tồi, rất thông minh.

"Jeong Jihoon-em bị trúng gió rồi chắc?" Choi Hyeonjoon lườm Jeong Jihoon một cái liền không thèm quan tâm nữa, ôm quần áo liền một mạch vào phòng tắm.

"?" 'Không sao, dù sao cũng đang là người yêu, chuyện gì cần làm rồi cũng sẽ làm, Jeong Jihoon mày phải nghị lực lên'

Choi Hyeonjoon tắm xong người thanh tỉnh hơn hẳn, ở trên giường lăn qua lộn lại mãi vẫn không sao ngủ được, vì không muốn phải miên man suy nghĩ về những chuyện diễn ra ngày hôm nay nên anh quyết định nghịch điện thoại một chút. Choi Hyeonjoon không phải là một người nghiện mạng xã hội, khi dùng điện thoại anh chỉ đơn giản là xem những trận đấu của các đội khác và các khu vực khác, lâu ơi là lâu thì anh mới cập nhật vài hình ảnh của mình lên IG.

Choi Hyeonjoon nằm quay mặt vào tường đưa lưng về phía giường của Jeong Jihoon, kick vào biểu tượng IG. Việc mỗi ngày có hàng chục người hâm mộ gửi tin nhắn vào IG của Choi Hyeonjoon là một chuyện hết sức bình thường, anh cũng sẽ không trả lời chúng, chúng quá nhiều, thay vào đó anh sẽ bày tỏ lòng biết ơn của mình thông qua stream. Tuy nhiên, Choi Hyeonjoon cũng sẽ trả lời một vài người, đôi khi anh sẽ tim hết những tin nhắn, đôi khi dù chỉ trả lời một câu cảm ơn, nhưng đó là bằng cả sự chân thành, những fan hâm mộ đầu tiên, những người theo anh từ ngày đầu debut cho đến này đều như vậy, nhắn cho anh một tin chúc mừng hay cổ vũ, trong khoảng thời gian tăm tối nhất của sự nghiệp, bị nhiều người công kích, chửi rủa thậm tệ, nhưng tuyệt nhiên vẫn sẽ có những người không quay lưng lại với anh, cho nên đối với anh fan chính là người nhà.

"Anh đang nhắn tin cùng ai vậy?"

Jeong Jihoon tắm ra từ lúc nào đã lại bên mép giường Choi Hyeonjoon, thấy anh đang gõ gõ phím trả lời tin nhắn ai đó, nhưng cậu không nhìn rõ được, muốn cuối xuống để nhìn rõ hơn thì anh đã nhanh chóng tắt điện thoại đi.

'Làm gì mà phải dấu dấu diếm diếm? Thật sự là có người đang tán tỉnh anh sao? Đã thích em rồi còn chạy đi thả thính lung tung ở đâu nữa vậy?'

"Một fan của anh thôi" Choi Hyeonjoon thành thật trả lời.

Jeong Jihoon nghe xong câu trả lời của anh càng thêm chắc chắn suy nghĩ của mình, liền thấy máu trong người bắt đầu sục sôi, cậu cũng không hiểu tại sao, chỉ biết là cậu không thích việc có người đang tán tỉnh Choi Hyeonjoon của cậu.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ