2

835 116 12
                                    

hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của yujin, vì gyuvin không có lịch trình gì mới nên em cũng chỉ làm mấy việc vặt, còn lại hắn đều có thể tự làm hoặc nhờ staff. một phần là vì gyuvin không muốn tiếp xúc thân mật với omega chút nào. thế nhưng bên phía công ty thì một mực muốn nghệ sĩ của mình và quản lí phải làm quen nên khiến yujin rất khó xử.

em cũng không ngờ người mình yêu thích bấy lâu lại lạnh như băng thế này. hình tượng chàng trai ấm áp cứ thế liền vỡ vụn trong tâm trí yujin.

còn gyuvin thì cứ mặc kệ vị quản lí mới này. hắn từng nghe ricky kể rằng cậu ta có một người em họ omega là fan cứng của hắn. ban đầu gyuvin cũng cho qua bởi vì người đẹp trai như hắn thì chắc chắn sẽ khiến người ta đổ gục. thế nhưng bây giờ được diện kiến tận mắt thì hắn lại có cái nhìn khác về em.

quản lí của nam thần tượng kim gyuvin ấy vậy mà lại là fan của cậu ấy. hắn cá chắc rằng đây sẽ là tin sốt dẻo nếu bị lộ ra ngoài.

"anh ơi?"

yujin vừa bước vào phòng tập thì thấy gyuvin đang dựa vào tường ngồi lướt điện thoại, em tiến tới chạm nhẹ vào vai hắn.

"quản lí han gọi tôi có gì không?"

gyuvin gỡ airpod xuống, ban nãy hắn còn đang cười thì liền trầm mặc.

"tối nay anh phải lên live instagram giao lưu với mọi người đó ạ."

"ừm, tôi biết rồi."

hôm nay em quên mất rằng phải sử dụng thuốc kìm mùi hương, em vì căng thẳng mà pheromone sữa đào liên tục được toả ra không khí. xưa giờ em chỉ toàn học trường dành cho omega và chỉ ở nhà không nên cũng chưa giỏi trong việc kiểm soát lượng pheromone tiết ra. yujin nhận thấy gyuvin đang nhìn mình thì liền ngại ngùng cúi đầu xuống, quay người chuẩn bị đi ra ngoài.

"khoan đã cậu han."

"vâng, anh gọi tôi?"

yujin bẽn lẽn nhìn gyuvin.

"lấy hộ tôi cốc nước."

"vâng."

em vừa bước ra ngoài liền lục lọi túi đồ của mình xem có thuốc ức chế hay không. yujin nhận ra mình toang rồi, hôm nay em mất trí nhớ mà quên đem theo mất. yujin vờ bình tĩnh rớt cho gyuvin cốc nước rồi trở lại vào phòng tập.

"tôi đã bảo là lấy nước ấm cơ mà?"

"ơ, ban nãy anh đâu có nói..."

gyuvin cau mày.

"có lấy không? đuổi việc cậu nhé?"

yujin đành ngậm đắng nuốt cay mà đi ra ngoài lần nữa để pha nước cho hắn.

đồng thời, gyuvin ở trong phòng tập đang cười khoái chí. hắn đã tự vẽ ra kế hoạch kéo cậu bạn thân về đây, ép cậu ta trở lại làm quản lí cho hắn. rất nhanh thôi, hắn sẽ thành công làm cho han yujin phải nghỉ việc. em sẽ nhanh chóng chán nản khi phải làm người thân cận của hắn.

yujin lại bước vào với cốc nước ấm trên tay. gyuvin lại tiếp tục mắng em rằng em đã làm sai yêu cầu của hắn và bắt em làm lại. yujin vì mới làm ngày đầu nên cũng quyết định nhượng bộ.

lần tiếp theo, hắn cũng làm điều tương tự. yujin đã cố ép bản thân nghĩ rằng kim gyuvin chỉ đang thử lòng em giống như trong mấy bộ phim thôi, nhưng không. em buông tay làm cốc nước rơi xuống sàn vỡ tan tành.

"anh bắt nạt tôi!"

yujin hai tay nắm chặt oà khóc. gyuvin hoảng hốt, định là trêu nhóc con này thôi hắn có ngờ là em sẽ khóc đâu chứ.

gyuvin đứng dậy đặt tay lên vai yujin

"nè, đừng khóc, tôi không biết dỗ trẻ con đâu."

"tôi không phải trẻ con mà!"

yujin lại càng ấm ức khóc to hơn. gyuvin luống cuống phóng ra một lượng pheromone để dỗ dành đứa trẻ này.

yujin khóc mãi cũng mệt, em ngưng ngay sau đó, chỉ còn lại vài tiếng nấc nhẹ. em thấy hắn đang bối rối thì liền nhăn mặt.

"thôi mà xin lỗi, được chưa?"

"không, sau này tôi mà nghỉ việc tôi sẽ đăng bài bốc phốt nam idol bắt nạt quản lí đó."

gyuvin thở dài.

"thôi thôi, tôi không làm vậy nữa là được chứ gì?"

"hứa đi chứ!."

hắn cầm tay người kia lên, đan hai ngón út lại với nhau.

yujin cười tít mắt.

"ơ, chân anh chảy máu kìa."

gyuvin liền nhìn xuống chân mình. đúng là chảy máu thật. ban nãy hắn dỗ em không cẩn thận liền bị mảnh vỡ đâm phải. yujin nhanh nhẹn chạy ra ngoài lấy hộp y tế vào sơ cứu cho hắn rồi lau dọn hiện trường.

"đâm không sâu lắm đâu, vài ngày là khỏi đó."

"làm sao tôi tập nhảy đây? tại cậu đấy, ai biểu khóc làm gì?"

hắn bĩu môi.

yujin liền đánh vào bả vai hắn.

"gì chứ, tại anh không cẩn thận mà."

"eo ơi thỏ xù lông."

"ai cho anh gọi tôi là thỏ? tôi quản lí được anh đấy nhé!"

tay thì đang băng bó cho hắn, nhưng môi xinh lại không ngừng cãi hắn lia lịa. nhìn vào ai mà ngờ vị omega này lại chính là fan của gyuvin đâu chứ. trên đời chả thấy fan nào lại cãi nhau với idol mình đến mức sắp lao vào cắn nhau đến nơi.

băng bó xong, yujin liền nhận được cuộc gọi từ giám đốc. em đứng dậy phi thẳng ra ngoài không thèm nhìn mặt hắn.

han yujin không biết, đây chỉ mới là ngày đâu tiên trong chuỗi ngày bị kim gyuvin bắt nạt của em thôi. hắn đã tự hứa là phải khiến em tự nghỉ việc mới thôi. gyuvin đây chẳng muốn bị sasaengfan moi ra chuyện đòi đuổi việc quản lí đâu.

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ