CHAPTER 058 - The Attraction

337 13 0
                                    







"HIMALA, hindi mo suot ang tracksuit mo ngayon," puna ni Cayson matapos niyang magbihis sa powder room ng restaurant katapat ng beach kung saan sila madalas na pumupunta para sa surfing training nito. Nauna lang itong nagtungo sa dagat upang kumuha ng pwesto para sa kaniya, at sumunod siya matapos magbihis.

She was wearing one of the bikini's he bought the other day, pero dahil hindi siya sanay magsuot ng ganoon ay nagpatong siya ng malong na ini-tali niya sa bewang at hinayaang lumaylay hanggang sa kaniyang talampakan. She knew she didn't look sexy with the way she attached the fabric around her body, but she didn't care. Hindi siya sanay magpakita ng laman sa harap ng maraming tao kay mas mainam na ang ganoon.

She had never worn anything like it before—kapag nagbi-beach sila ng buong pamilya ay T-shirt at shorts lang ang madalas niyang isuot kung hindi man wet suit, katulad ng sa mga tiyahin niya. But never a bikini.

Ang masama pa ay tila kay sagwa ng tabas ng bikini na binili para sa kaniya ni Cayson. The upper part was spot on though—kuhang-kuha nito ang size ng dibdib niya. Tila sinukat. But the bottom part was a little... small. O baka dahil sa malapad niyang balakang at maumbok na pang-upo kaya nagmukha iyong maliit? Nevertheless, she felt uncomfortable that she had to cover her lower body with a malong that she bought for her mother. Pasalubong niya sana, pero bininyagan na niya.

"Sayang naman itong bikini na binili mo kung hindi ko isusuot," palusot niya. Ang totoo'y sinuot niya iyon dahil tila may kung anong hangin ang bumubulong sa kaniyang subukan iyon.

"You're right," he said, smirking. Tumayo ito sa kinauupuang beach chair at hinanap ng tingin ang trainer. "Let's go to the water, I'll teach you how to surf."

"S-Sigurado ka bang safe sa'kin ang mag-surf?"

"Of course." Ibinalik nito ang tingin sa kaniya. "All you really need to do is to lay your stomach on the surfboard and paddle your hands to the water. And since..." Yumuko ito at sinulyapan ang tiyan niya na natatakpan ng malong ang kalahati, "...since hindi pa naman bumubukol ang tiyan mo ay sa tingin ko, pwede pa. Pero kung mahihirapan ka ay marami namang ibang posisyon, you can just sit on the surfboard or astride it—your preference." Nagkibit-balikat ito saka muling nagbawi ng tingin.

Just like sx...* aniya sa isip, na ang tinutukoy ay iyong huling sinabi ni Cayson.

Pero nang mapagtanto kung gaano ka-rumi ang iniisip ay nag-init ang magkabilang mga pisngi niya. Diyos mio, kung mag-isip siya'y tila ang dami na niyang alam tungkol sa bagay na iyon, samantalang isang beses lang siyang nakaranas ng sex at hindi pa niya maalala ang kabuoan!

Que horror!

"Okay, there goes my trainer. Dala niya ang surfboard ko." Muli siyang nilingon ni Cayson. Ang mga mata nito'y muling bumaba sa suot niyang malong. "Take that off, mahihirapan ka lang mamaya kung suot-suot mo 'yan."

Napangiwi siya, at ang akma sanang pagtutol ay bumara lang sa kaniyang lalamunan nang tumalikod na si Cayson at sinalubong ang Indonesia surf instructor nito.

Sandali siyang nag-atubili, ang kaniyang mga kamay ay nasa tali ng malong. Ang kaniyang isip ay nagtatalo kung huhubarin iyon o magmamatigas.

Ibinalik niya ang tingin kay Cayson na ngayon ay kausap na ng instructor nito. Ilang dipa mula roon ay may tatlong mga Amerikanang nagsa-sunbathing sa ilalim ng araw at sabay-sabay na nagtanggal ng sun glasses nang makita si Cayson.

Oh well, Cayson was a man of perfection. Maliban sa gwapo ay ang ganda rin ng pangangatawan nito na kahit siya ay napapatulala minsan habang nakatitig dito. She just couldn't remember kung maskulado rin ito sa bahaging 'iyon'.

THROUGH THE WIND AND THE RAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon