✘1
Tự Hiên Viên Thương Huyền hắc đế, đã tại vị một trăm năm, Tương Liễu vẫn luôn làm bạn Thương Huyền, hai người dung nhan như lúc ban đầu, tư liễu sớm đã trưởng thành đại nhân bộ dáng, dung nhan chút nào không kém Thương Huyền nửa phần, bị Huỳnh Đế lưu tại năm thần sơn làm việc. Khả hảo không dễ dàng thiên hạ an ổn, bị đánh vỡ, Ma tộc trọng thế! Thiên hạ rung chuyển! Tương Liễu mất trí nhớ!, Này thiên hạ cùng Tương Liễu, Thương Huyền không biết còn có thể bảo vệ cho sao.
Hiên Viên hậu viện trung, Thương Huyền cùng Tương Liễu tại hạ cờ, Tương Liễu mỗi năm một phục một ngày mà bồi Thương Huyền xem tấu chương uống rượu chính là chơi cờ, nếu không chính là ban đêm nói chuyện phiếm, ngẫu nhiên, đi ra ngoài chơi chơi.
"Ngươi xem ngươi đi này bước đúng không!?" Thương Huyền nhìn Tương Liễu nói.
"Như thế nào không đúng rồi, vốn dĩ rất đúng, còn không phải ngươi cùng cái hài tử giống nhau, không hảo hảo hạ, quấy rối, sớm biết ta còn không bằng cùng tư liễu chơi cờ đâu, hắn cờ thuật, hiện tại không thể so ngươi kém" Tương Liễu nhíu mày phản bác nói.
Thương Huyền trừng mắt nhìn Tương Liễu liếc mắt một cái: "Vậy ngươi như thế nào không nói, kia tiểu tử cờ, vẫn là ta giáo"!
Tương Liễu cười gật gật đầu: "Hảo hảo hảo, ngươi dạy hảo, ta thua, tự phạt một ly!"
tư liễu cùng Huỳnh Đế, đã đi tới, Thương Huyền cùng Tương Liễu đứng dậy hướng Huỳnh Đế hành lễ, tư liễu hướng Thương Huyền cùng Tương Liễu hành lễ mở miệng nói: "Bệ hạ, Tương Liễu ca ca, các ngươi đang làm gì"
Thương Huyền đột nhiên vặn trụ tư liễu lỗ tai, nghiêng mắt thấy tư liễu: "Hắc, ngươi tiểu tử này, từ năm thần sơn nơi đó trở về, không gọi ta chủ nhân liền tính, thế nhưng kêu Tương Liễu không gọi mẹ gọi ca ca! Da lại ngứa đúng không?", Tương Liễu nhìn hai người bọn họ xấu hổ cười cười.
tư liễu túm khai Thương Huyền tay, che lại lỗ tai lập tức tránh ở Huỳnh Đế mặt sau: "Ai nha, hiện tại Huỳnh Đế mới là ta chủ nhân, đó là khi còn nhỏ không hiểu chuyện, hiện tại đã biết rõ, không thể kêu Tương Liễu ca ca kêu mẹ, nói nữa, ta đều bao lớn rồi, còn giống khi còn nhỏ giống nhau niết ta lỗ tai"
Thương Huyền: "Đại, ngươi lại đại, ngươi còn có thể đại chỗ nào đi, ngươi cho dù là cưới tức phụ, sinh oa, ta cũng đến quản ngươi, hẳn là làm ngươi A Niệm tỷ tỷ tiếp tục giáo dục giáo dục ngươi, đem ngươi đưa đến nàng kia, như thế nào liền trường không lớn đâu"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfikce[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP