Nắm tay

13 2 0
                                    


Tác giả: https://xilaleday.lofter.com/post/3b1d3f_ef62fda6 

Đừng bê đi đâu nhíe

—Nắm tay—

Từ lúc tỉnh dậy Haewonmak đã thấy lòng bàn tay mình trở nên lạnh cóng và cực kì khó chịu.


Ánh mắt của hắn đảo qua đảo lại giữa hai người được gọi là đồng đội và đội trưởng, ngài Ganglim, phóng tầm mắt ra chỗ khác, lại có thêm một người chắp tay sau lưng đi về phía trước cổng Địa giới, một cô gái thấp bé khác, Lee Deokchoon, tỏ vẻ lo lắng chắp tay và đi theo sau đội trưởng từng bước.


Thấy mình sắp bị tụt lại, Haewonmak chỉ còn cách nhún vai và sải bước để theo kịp. Bỏ qua sự trống rỗng khủng khiếp trong lòng bàn tay của mình.


>>>


Việc dẫn độ lần đầu tiên cho người chết, họ chưa biết gì.

Mãi đến lần thứ hai họ mới nghĩ ra cách đuổi lũ cá địa ngục nhảy xuống thuyền.

Lần thứ ba, biết cách tranh luận với tòa.

Đến lần thứ một trăm lấy hồng bài gặp được linh hồn thuần khiết, thành công đưa họ đi đầu thai.


Sau đó, Haewonmak cuối cùng cũng có cảm giác thực tế là vệ thần của Địa giới, hắn tự hào cất vũ khí của mình và nhìn người chết bị cổng luân hồi hút vào. "Oa, đầu thai sẽ trông như thế này sao?" Hắn cẩn thận quan sát ngắn ngủi toàn bộ quá trình, như có điều suy nghĩ gật gật đầu, "Nhưng có một điểm không ổn, anh ta cứ ngơ ngơ mà để bị hút vào, là tôi chắc tôi sẽ nhảy vào luôn (một cách đẹp trai)!"


Hắn bắt chước trong đầu hình ảnh, tại mênh mông sa mạc phóng ra một trận bụi mù mịt, để cho Ganglim khinh thường liếc hắn một cái: "Mới có người đầu tiên thôi, đừng tưởng tượng vội" Nói xong, ông ta một mình đi trước.

Haewonmak bị chặn dòng suy nghĩ viển vông lại chỉ có thể ngoan ngoãn đứng đó cúi đầu.

"Deokchoon." Hắn cúi đầu, không biết Ganglim đã đi bao xa, nhất định phải thu phục người trẻ tuổi nhất trong đội. "Đội trưởng đi chưa?"

"Hừm... anh ấy mở ra cánh cổng dương giới rồi... A, đi thôi." Lee Deokchoon, người đang tường thuật trực tiếp cho Haewonmak với giọng trầm thấp, rất gần, từ góc nhìn của người đàn ông, mái tóc ngắn của cô ấy xõa ngang cổ và tạo thành một đường thẳng màu đen.

Hắn cảm thấy một cơn đau lạnh buốt không thể tránh khỏi chạy dọc lòng bàn tay.

"Vệ thần?" Cô gái cảm nhận rõ ràng cái lắc đầu của hắn.

"À, không sao." Hắn xoa xoa tay, muốn chuyển chủ đề: "Đúng rồi, Lee Deokchoon, cô thật ra rất giỏi đó!"

"Hả? Tôi?"

"Cuối cùng không phải cô là người giúp bào chữa sao? Làm tốt lắm! Cô đã làm tên thẩm phán ngu ngốc đó im lặng chỉ bằng một câu nói." Haewonmak không khỏi vỗ tay cười khi nghĩ đến đôi má phúng phính của đối phương đang co giật vì tức giận.

"...Cảm ơn." Deokchoon nở một nụ cười hơi xấu hổ và ngượng ngùng, đây có lẽ là lần đầu tiên cô được khen ngợi kể từ khi trở thành trợ tá vệ thần. "Tôi vẫn làm chưa đủ tốt đâu, toàn nhờ cả vào đội trưởng thôi..."

"Cô." Haewonmak nghiêng người đứng ở nàng trước mặt. "Dù sao, chúng ta đã thành công một lần."

Hắn giơ tay, "Ăn mừng nào."

Cô gái cũng ngập ngừng giơ tay lên, những ngón tay xòe ra hơi cong lại.

Không nói lời nào, chàng trai trẻ đập tay với cô bằng một tiếng "Bốp!"

Khoảnh khắc lòng bàn tay của hai người áp vào nhau, Haewonmak cảm thấy một dòng nước râm ran chạy qua đầu ngón tay, như thể ngón tay lạnh cóng của hắn được chạm vào một chiếc lò sưởi ấm áp, và hắn đột nhiên bị kích thích, hắn cảm nhận được rõ ràng những đầu ngón tay mềm mại và lòng bàn tay thanh tú của cô gái.


Hắn chớp mắt khó hiểu.

Lee Deokchoon có phải là máy sưởi di động không?


"Vệ thần?" Nhìn phản ứng của vệ thần có chút kì quái, Deokchoon nghiêng đầu, dùng đôi mắt sáng như pha lê kia nhìn thẳng vào hắn.

Hắn hoàn toàn không quan tâm về việc bị Deokchoon nhìn chằm chằm.

Haewonmak lại mở tay ra, nghiêm túc nói: "Lại một lần nữa!"

"A?" Deokchoon ngoan ngoãn làm theo, cười tủm tỉm nói: "Vệ thần thích hành động này sao?"


Haewonmak gật đầu trong tiềm thức, mở lòng bàn tay và lặp lại nhiều lần.

Cũng không tệ. 

>>>


"Sẽ không có bản cáo trạng nào ở địa ngục tiếp theo!" Khi trợ tá vệ thần mở mắt và báo tin vui, cô mỉm cười hạnh phúc và thành tâm chúc phúc cho người đã khuất.

Cô  theo thói quen đứng dậy và chạy đến hỗ Haewonmak đang căng buồm, khi cô giơ tay lên, đối phương hiểu ngôn ngữ cơ thể của cô ấy và đưa lòng bàn tay ra một cách tự hào.


Lại một tràng vỗ tay giòn giã.


Hai người nhìn nhau ngầm hiểu mỉm cười, thoáng chốc đụng chạm truyền đến ấm áp quen thuộc đến mức Haewonmak thở phào nhẹ nhõm.

Kể từ đó, hắn không bao giờ cảm thấy sự lạnh lẽo và bất an từ lòng bàn tay mình, như thể Lee Deokchoon là chìa khóa của mọi thứ. Ngay cả khi không biết lý do, đó là điều duy nhất mà hắn khẳng định được.

Hắn chỉ muốn tránh xa sự khó chịu và đau đớn đó.

>>>


Dòng máu ấm nóng chảy ra từ vết thương nhanh chóng đông lại trên tuyết.

Haewonmak biết rất rõ rằng tất cả họ sẽ chết. Rất nhanh thôi.

Cô gái hô hấp càng lúc càng gấp, đôi mắt đen sáng ngời kia cũng dần mất đi ánh sáng. Hắn không biết nơi đồng tử của cô có chứa hình ảnh của hắn hiện giờ không.


Nhưng những giọt nước mắt rơi ra từ khóe mắt cô còn đau đớn hơn bất kỳ vết thương và vết dao sắc nào.


Xin lỗi.

Xin lỗi vì đã giết cha mẹ của em.

Ta không có can đảm để thừa nhận tội lỗi của mình.

Xin lỗi vì đã quá muộn.


Người đàn ông cố cử động các ngón tay. Ngay cả khi đó là một nỗ lực vô ích.

Không thể chạm.

Không thể tìm thấy.

Cho đến lúc chết, hắn vẫn không từ bỏ.


Hắn muốn nắm tay cô.

🎉 Bạn đã đọc xong [Haewonmak x Lee Deokchoon] Nắm tay 🎉
[Haewonmak x Lee Deokchoon] Nắm tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ